landrover lr2 bệnh hiểm nghèo vã quá các cụ ơi

G
Bình luận: 19Lượt xem: 1,106

garaautoquangphuc

Tài xế O-H
Tình hình em đang tiếp nhận một ca khó đẻ yêu cầu mổ các cụ ah
Em land rover lr2 2008. Vào xưởng với tình trạng chạy được khoảng 2km là bỏ máy 4.6 em đoỏi hếtt bobin kim phhun vẫn vậy thay buzi vẫn thế máy 4 thì thỉnh thoảng bỏ máy còn máy 6 cứ chạy một đoạn là bỏ, đỗ xe lại để kiểm tra thì ko máy nào bỏ nữa cứ chạy là bỏ máy
Cắm máy vào có mấy lỗi sau các cụ chém
P003d
P0175
P0306.
P0304
Giờ em chỉ có hai sự lựa chọn
1 hộp toi
2 cẩu máy kiểm tra phần cơ khí
Còn mạch dây rồi buzi kim phun bobin em loại trừ ok rồi cụ nào qua đoạn dường này rồi cứu em với
 

Mobilest

Giữ xe
Nhân viên
Nhà cháu cũng dính trưởng một em nisan động cơ 6 máy luôn báo lỗi cảm biến trục cơ và máy số 5 thỉnh thoảng bị bỏ máy .Thay các kiểu mobin đến bu gi kim phun kiểm tra hệ thống mạch do oislon ok ,đo áp 11 kg .Sau hạ máy rà lại súp páp và ok luôn .Còn đối với trường hợp này của cụ chưa chắc đúng nhưng cụ vẫn kiểm tra xem 2 máy 4 và 6 liền nhau có thông nhau không
 

thienhoa_auto

Tài xế O-H
Cụ đo áp xem , khả năng thông máy rất cao cụ ạ. Để qua đêm nguội máy đo áp yếu máy 4, 6 thì thông máy , nổ lên nóng máy mới bỏ thì khả năng do kênh xu páp hoặc gãy nứt lò xo xu páp. Con này có tải mới bị thì khả năng thông máy cao hơn.
 

kiss4you

Tài xế O-H
P003D ( Intake (A) camshaft profile control stuck on - Bank 1) bác nào dịch chuẩn giùm :D ( cam quýt điều khiển kẹt hay sao đấy)
P0304 lỗi xi lanh 4 mất lửa
P0306 lỗi xi lanh 6 mất lửa
P0175 lỗi cảm biến oxy quá giàu nhánh 2


 

Mobilest

Giữ xe
Nhân viên
P003D ( Intake (A) camshaft profile control stuck on - Bank 1) bác nào dịch chuẩn giùm :D ( cam quýt điều khiển kẹt hay sao đấy)
P0304 lỗi xi lanh 4 mất lửa
P0306 lỗi xi lanh 6 mất lửa
P0175 lỗi cảm biến oxy quá giàu nhánh 2
Dịch theo cách của cụ thì nhà cháu bó tay không sử lý được rồi . Cụ cứ sử lý toàn bộ lỗi trên trừ cảm biến oxy .Vì lỗi này do các lỗi trên gây nên.
 

garaautoquangphuc

Tài xế O-H
P003D ( Intake (A) camshaft profile control stuck on - Bank 1) bác nào dịch chuẩn giùm :D ( cam quýt điều khiển kẹt hay sao đấy)
P0304 lỗi xi lanh 4 mất lửa
P0306 lỗi xi lanh 6 mất lửa
P0175 lỗi cảm biến oxy quá giàu nhánh 2
Lỗi như vaạy đấy cụ ah
Em nó 6 máy thhẳng hàng ko phải máy v
Nhà cháu đã kiểm tra xung kim phun , ok , xung dánh lửa ok, tín hiệu phản hồi tốt. Cháu dùng máy đo xung rồi. Cháu kiiểm tra xung cam , cơ luôn rồi
Khi trong scan báo bỏ máy, kiểm tra tín hiệu xung tốt không lệch méo hoặc bị nhiễu.
Nên giờ cháu nghĩ là em nó bị phần cơ khí thôi chứ giờ cháu định thay hộp khác vào thử và hạ máy kiểm tra các cụ thấy thế nào cháu vã quá rồi
 

vuphong2424

Bằng lái Hạng B1
Dạ thưa e thì ko sửa hộp ạ chỉ làm theo chính sách hãng thôi ạ , riêng e quan trọng ko phải là sửa được hay ko mà là có bắt được chuẩn bệnh hay ko mới là vấn đề
 

garaautoquangphuc

Tài xế O-H
thôi, cụ gửi cho cụ Quang "béo" xử lý cho :v
Con này nằm Hà Nội 1 tháng roài ah bệnh sôi nc chạy 500 km hết bình nc phụ dưới này làm bệnh đó ok roòi chạy vài tháng sinh bệnh bỏ máy. Cũng khá vật vã để xác định là hộp hay phần cơ vì gioăng mặt máy khá đắt hộp cũng đắt nên xác định chính xác mới làm tiếp dc
 

thaiquangan.hp83

Tài xế O-H
Con này nằm Hà Nội 1 tháng roài ah bệnh sôi nc chạy 500 km hết bình nc phụ dưới này làm bệnh đó ok roòi chạy vài tháng sinh bệnh bỏ máy. Cũng khá vật vã để xác định là hộp hay phần cơ vì gioăng mặt máy khá đắt hộp cũng đắt nên xác định chính xác mới làm tiếp dc
Giăng mat máy cụ di chặt cũng rẻ mà.. theo em thien ve phần cơ nhiều hon cụ ạ..
 

tuanneo0811

Tài xế O-H
Cụ xem lúc bỏ máy thì bị mất lửa hay mất xăng, vì thuong bỏ máy do sinh công kém thì nó sẽ cắt xăng
Con này nằm Hà Nội 1 tháng roài ah bệnh sôi nc chạy 500 km hết bình nc phụ dưới này làm bệnh đó ok roòi chạy vài tháng sinh bệnh bỏ máy. Cũng khá vật vã để xác định là hộp hay phần cơ vì gioăng mặt máy khá đắt hộp cũng đắt nên xác định chính xác mới làm tiếp dc
 

kuli_tyt202

Tài xế O-H
Con này nằm Hà Nội 1 tháng roài ah bệnh sôi nc chạy 500 km hết bình nc phụ dưới này làm bệnh đó ok roòi chạy vài tháng sinh bệnh bỏ máy. Cũng khá vật vã để xác định là hộp hay phần cơ vì gioăng mặt máy khá đắt hộp cũng đắt nên xác định chính xác mới làm tiếp dc
vây thì bác đó lại as nén từng máy, thổi khí nén vào máy 4,6 xác định xem ron mặt máy còn chuẩn ko hay thổi ngang thổi dọc roi.
 

garaautoquangphuc

Tài xế O-H
Giăng mat máy cụ di chặt cũng rẻ mà.. theo em thien ve phần cơ nhiều hon cụ ạ..
Chính vì cái gioăng chặt mà em nó bị hao nc đấy cụ loại này phải goăng din mới dc của nó giioăng thép có phun lớp như cao su hay gì ấy để làm kín loại gioăng giấy nó đã hành anh em hhàng tháng trời tháo ra lắp vào rồi cho vào nồi đun sôi hai ngày kiểm tra xem mặt có nứt hay ko tốn bao củi và. Dầu cũng vì cái gioăng chặt ah
Cụ xem lúc bỏ máy thì bị mất lửa hay mất xăng, vì thuong bỏ máy do sinh công kém thì nó sẽ cắt xăng
Em dùng 6 bobin khác của gs 350 lắp vào nổ máy ok chạy 1km dung dung bỏ máy khoảng 5giây thôi lại tròn bình thường khi bỏ máy kiểm tra xung igt, igf không sao , xung phun cũng không sao vẫn có tín hiệu đẹp ko nhiễu
Khi đó có cả lửa và xăng là chắc chắn
Vì bobin mới dây dợ tốt kim phun đổi sang vị trí khác rồi áp suất xăng 6 kg
vây thì bác đó lại as nén từng máy, thổi khí nén vào máy 4,6 xác định xem ron mặt máy còn chuẩn ko hay thổi ngang thổi dọc roi.
Em dùng hai bộ đo áp xuất cùng một lúc một cho máy thường xuyên báo bỏ máy một cho máy hoạt động bình thường đo áp khi nổ máy ở 1000vp áp suất hai máy. Đạt 5,5 kg ,
1500vp đạt 4,6. Kg
Và kết quả hai bên nhuư nhau buổi sáng nay cn làm được như vậy các cụ ah kết quả em nó phải mổ đẻ
 

kuli_tyt202

Tài xế O-H
Chính vì cái gioăng chặt mà em nó bị hao nc đấy cụ loại này phải goăng din mới dc của nó giioăng thép có phun lớp như cao su hay gì ấy để làm kín loại gioăng giấy nó đã hành anh em hhàng tháng trời tháo ra lắp vào rồi cho vào nồi đun sôi hai ngày kiểm tra xem mặt có nứt hay ko tốn bao củi và. Dầu cũng vì cái gioăng chặt ah

Em dùng 6 bobin khác của gs 350 lắp vào nổ máy ok chạy 1km dung dung bỏ máy khoảng 5giây thôi lại tròn bình thường khi bỏ máy kiểm tra xung igt, igf không sao , xung phun cũng không sao vẫn có tín hiệu đẹp ko nhiễu
Khi đó có cả lửa và xăng là chắc chắn
Vì bobin mới dây dợ tốt kim phun đổi sang vị trí khác rồi áp suất xăng 6 kg

Em dùng hai bộ đo áp xuất cùng một lúc một cho máy thường xuyên báo bỏ máy một cho máy hoạt động bình thường đo áp khi nổ máy ở 1000vp áp suất hai máy. Đạt 5,5 kg ,
1500vp đạt 4,6. Kg
Và kết quả hai bên nhuư nhau buổi sáng nay cn làm được như vậy các cụ ah kết quả em nó phải mổ đẻ
uh! Bệnh hiểm nghèo phải mổ thôi, bác mổ cẩn thận xem e nó bị gì nhé.
chúc bác thành công!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên