Lạnh thế này, em phải làm thao

thaoden
Bình luận: 26Lượt xem: 3,096

thaoden

Tài xế O-H
1 bên cửa gió ra nhiệt độ thấp, 1 bên cao.
LÀm sao đây mấy bác

P_20170627_111800.jpg
 

khanhoto95

Tài xế O-H
A cái này tui biết nè, Thực chat cái máy lạnh trên ô tô xem như máy quạt rồi nó thổi gió qua cái cục nước đá, rồi chia ra từng nhánh ống hơi ra. Bác xem lại từng ống coi có bị ngẹt hay bị hỡ hay hỏng không.coi khí gá có bị rò rĩ không?
 

thaoden

Tài xế O-H
A cái này tui biết nè, Thực chat cái máy lạnh trên ô tô xem như máy quạt rồi nó thổi gió qua cái cục nước đá, rồi chia ra từng nhánh ống hơi ra. Bác xem lại từng ống coi có bị ngẹt hay bị hỡ hay hỏng không.coi khí gá có bị rò rĩ không?
em nó ra sao rồi bác. :D
giàn lạnh có vấn đề rồi bạn. kiểm tra lại xem
Chủ xe đem xe đi rồi.
Tôi đã thử châm thêm ga, ngắt van nước vô két sưởi nhưng tình trạng vẫn vậy.
Định bung taplo ra xem chia gió thế nài nhưng chủ xe nói có việc rồi lấy xe rồi.
CÓ gì tôi sẽ nhờ mấy bác tư vấn khi xe vài lại.
XIn cảm ơn mấy bác đã hỗ trợ
 

khanhoto95

Tài xế O-H
Chủ xe đem xe đi rồi.
Tôi đã thử châm thêm ga, ngắt van nước vô két sưởi nhưng tình trạng vẫn vậy.
Định bung taplo ra xem chia gió thế nài nhưng chủ xe nói có việc rồi lấy xe rồi.
CÓ gì tôi sẽ nhờ mấy bác tư vấn khi xe vài lại.
XIn cảm ơn mấy bác đã hỗ trợ
Haha
 

thanhthe_2015

Mọi thứ đang ở phía trước !!!
CỤ cho cái áp suất thì anh em dễ phân tích hơn. Nhiệt độ như này là không đạt rồi. Thiếu ga, tắc nửa dàn, đóng băng nửa dàn, rộng van (đường hồi có toát mồ hôi nhiều không bác), nước thải dàn lạnh có nhiều không,...
 

thaoden

Tài xế O-H
nó hở cái van sấy! bị hỏng sim k đóng kín đc


Cái van nước tháo ra, bịt ống lại rồi bác àh, không có nước nóng vô giàn.
CỤ cho cái áp suất thì anh em dễ phân tích hơn. Nhiệt độ như này là không đạt rồi. Thiếu ga, tắc nửa dàn, đóng băng nửa dàn, rộng van (đường hồi có toát mồ hôi nhiều không bác), nước thải dàn lạnh có nhiều không,...
Áp suất tốt, chỉ còn vấn đề tắc nửa giàn, hoặc rộng van như bác nói thôi; nước thải giàn lạnh thì không để ý lắm.
Lúc đầu vô thì nó lạnh 1 bên 5 độ, 1 bên 12 độ; nhưng nổ khá lâu mới đến được nhiệt độ đó; tôi châm thêm gas thì nó ra 8 độ với 17 độ như hình trên.
 

thanhthe_2015

Mọi thứ đang ở phía trước !!!
Cái van nước tháo ra, bịt ống lại rồi bác àh, không có nước nóng vô giàn.

Áp suất tốt, chỉ còn vấn đề tắc nửa giàn, hoặc rộng van như bác nói thôi; nước thải giàn lạnh thì không để ý lắm.
Lúc đầu vô thì nó lạnh 1 bên 5 độ, 1 bên 12 độ; nhưng nổ khá lâu mới đến được nhiệt độ đó; tôi châm thêm gas thì nó ra 8 độ với 17 độ như hình trên.
Tốt là như nào bác?
Ở điều kiện không tải thì bao nhiêu?
Ở điều kiện vòng tua 1500 RPM là bao nhiêu?
Nếu bác biết tốt thì em nghĩ bác cũng biết thông số ở các điều kiện đó. Bác cứ mạnh dạn đưa để anh em cùng trao đổi.
Bác châm thêm gas mà lạnh kém đi thì áp suất em nghĩ cũng sẽ thay đổi theo.
 

thaoden

Tài xế O-H
Tốt là như nào bác?
Ở điều kiện không tải thì bao nhiêu?
Ở điều kiện vòng tua 1500 RPM là bao nhiêu?
Nếu bác biết tốt thì em nghĩ bác cũng biết thông số ở các điều kiện đó. Bác cứ mạnh dạn đưa để anh em cùng trao đổi.
Bác châm thêm gas mà lạnh kém đi thì áp suất em nghĩ cũng sẽ thay đổi theo.
tại vòng tua 1000, áp suất thấp là 40 psi; cao là 200 psi; đo ở trong xưởng, trời tương đối mát. nhiệt độ đo ở cửa gió ra lần lượt là 5 và 12 độ C
Châm thêm gas, áp thấp lên 50 - 55 psi; cao áp 240 - 250 psi; nhiệt độ của gió là 8 và 15 - 17 độ C
Đã rút gas ra và nạp lại.
p/S: không phải tôi muốn giấu ae thông số cả, chỉ là vấn đề về thiếu đủ gas tôi đã thử kiểm tra rồi.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên