cảm ơn bác e xem lại rồi bác ạ.mát ngon.hok hiểu tại sao để bt thì ga lên khỏe lắm bốc lắm nhưng có tải vào là ga hok lên đượcBác xem mát ở củ đề có đủ không nhá .mát hộp cũng lấy ở đấy
cảm ơn bác e xem lại rồi bác ạ.mát ngon.hok hiểu tại sao để bt thì ga lên khỏe lắm bốc lắm nhưng có tải vào là ga hok lên đượcBác xem mát ở củ đề có đủ không nhá .mát hộp cũng lấy ở đấy
e chưa thử nhưng hôm nọ e rút ra tháy đường hồi về mạnh lắm.để xe thử xem saobác nổ máy bịt đường ống xăng về xem sao .nhiều lúc tụt áp cũng nên
Hơi, hay xăng đều phải đo. Xăng ra nhiều ở đường hồi khi chạy không tải là bình thườnghơi thế là yếu hả bác.trung bình thì nó tầm bao kg bác.áp xăng thì e hok có máy đo.nhưng e thay bơm xăng mới rồi.à mà lúc nổ galenty e rút ty ô ở van hồi.e thấy xăng phun ra mạnh lắm.liệu do van ấy làm tụt áp xăng hok bác nhỉ
Không lên nổi 1500 vòng phút thì không phải côn đâu nha..máy bạn yếu rồi..côn e vừa thay cả bàn ép lá côn.đúng ga lên rất bốc.e đo áp thì cũng 7-9kg.nhưng đi dường thì yếu lắm.số 1 vượt đề 3 ga nó hok lên nổi quá 1500v.
e cảm ơn bác nhiều ạ.e ở vùng quê nen hok có máy đo áp xăng bác ạ.em có đồng hồ đo hơi e tháo bugi ra dí dồng hồ vào đấy và đề thì nó lên trong khoang 7-9kg bác ạ.bơm xăng thi e mới thay rồi.đèn check hok có.cảm biến chân ga e thay rồi.e hok hẳn là thợ máy nên e hok biết nhiều nhưng e băn khoăn chỗ nếu yếu máy sao e rút rắc kim phan 2 2 máy vẫn nổ mà có lúc e rút 3 máy ra 1 máy no vẫn nổ.nó yếu máy thì hok loại trừ dc nhưng e cứ nghĩ kiểu nó còn bệnh j chứ hok fai yếu máy bác ạ.Không lên nổi 1500 vòng phút thì không phải côn đâu nha..máy bạn yếu rồi..
Kiểm tra máy bạn kiểm tra thế này
1. Áp suất nén bạn bảo 7-9 ký là yếu rõ ràng rồi nha..nó chuẩn tầm 12 ký.xong vấn đề kín hơi
2. Xem nhiên liệu: bác cắm đồng hồ đó áp xăng.. Vừa chạy vừa đo..lên dốc xem áp xăng thay đổi không..nếu lên dốc bác thấy áp nhỏ tầm 2 ký. 2 ký ruoi thì bơm bạn vấn đê.nếu bơm khoẻ tầm hơn 3 ký là ok..trườg hợp áp bơm nhỏ hơn 2 ký bạn xem kim đái hay không nhé..và kiểm tra van điều áp xăng tốt không nếu kim k đái..van điều áp xăng tốt thì thay bơm nhé
3.khi kiểm tra nhiên liệu bạn kiểm tra phần điện..nếu đèn check sáng bạn cắm máy xem lỗi gì mà xử lý nhé..nếu không đèn check sáng thì mời bác vệ sinh các cảm biến gió...cảm biến oxy và bàn đạp ga...và vui lòng cắm giắc thật chặt nhé..
Cái dây mát chắc ko sao chứ ạ,mát hộp con này ở dưới ghế màBác xem mát ở củ đề có đủ không nhá .mát hộp cũng lấy ở đấy
Như vậy là mát yếu lắm rồie cảm ơn bác nhiều ạ.e ở vùng quê nen hok có máy đo áp xăng bác ạ.em có đồng hồ đo hơi e tháo bugi ra dí dồng hồ vào đấy và đề thì nó lên trong khoang 7-9kg bác ạ.bơm xăng thi e mới thay rồi.đèn check hok có.cảm biến chân ga e thay rồi.e hok hẳn là thợ máy nên e hok biết nhiều nhưng e băn khoăn chỗ nếu yếu máy sao e rút rắc kim phan 2 2 máy vẫn nổ mà có lúc e rút 3 máy ra 1 máy no vẫn nổ.nó yếu máy thì hok loại trừ dc nhưng e cứ nghĩ kiểu nó còn bệnh j chứ hok fai yếu máy bác ạ.
- Bạn có nói quá không vậy.chưa thấy giết 3 máy mà 1 máy vẫn nổ ?đến bjo thi vẫn là máy yếu bác ạ.nó hok nhiệt huyết làm nên e cũng dửng dưng.hơi máy 7-9kg có yếu hok các bác nhỉ?sao yếu máy mà để 2 máy vẫn nổ đôi khi 1 máy no vẫn nổ dc.khó hiểu thật
Ơ thật bác ơi. E tắt 3 máy 1 máy nó vẫn cực cực. E để hơn phút xong lại cắm lại mà bác. E làm nào e tả thế thôi mà bác. À còn xe e hôm vớ dc con vào xưởng e nhắc cả cụm bơm xăng sang. Có vẻ đi khỏe hơn bác ạ. E đề 3 lên dốc hok cần phanh tay dc. Nhưng 1phần máy yếu nữa nên cũng hok ngon bằng xe mới vào- Bạn có nói quá không vậy.chưa thấy giết 3 máy mà 1 máy vẫn nổ ?
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.