Đang tải...

Chúc các bác cuối tuần vui vẻ hạnh phúc!

“Tin rằng bạn có thể làm một điều gì đó đồng nghĩa với việc bạn đã đi được nửa đường đến đó” – Theodore Roosevelt

Thảo luận Lắp ngươc xéc măng!!!!!!

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi yodu, 4/7/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. yodu
    Offline

    yodu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/8/09
    Số km:
    172
    Được đổ xăng:
    184
    Xăng:
    1,016 lít xăng
  2. tranat
    Offline

    tranat Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,219
    Được đổ xăng:
    513
    Xăng:
    1,861 lít xăng
    Cụ lắp ngược thì bị ảnh hưởng ít thui cụ ạ , nhưng không biết cụ lắp ngược tất cả các xéc măng hay là một cái vậy ?
     
  3. datbikerhy
    Offline

    datbikerhy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/4/13
    Số km:
    645
    Được đổ xăng:
    123
    Xăng:
    507 lít xăng
    Bác nói lắp ngược là lắp ngược như nào ??..lắp xéc nén lên trên cùng xong đến xéc măng lửa.ak..hay thế nào..
     
  4. adenzbacninh2011
    Offline

    adenzbacninh2011 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/10/12
    Số km:
    635
    Được đổ xăng:
    244
    Xăng:
    3,900 lít xăng
    Theo em nghĩ là dầu sục lên buồng đốt nhiều hơn
     
  5. auto22
    Offline

    auto22 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Số km:
    963
    Được đổ xăng:
    292
    Xăng:
    1,579 lít xăng
    #5 auto22, 4/7/13
    Last edited by a moderator: 4/7/13
    Nếu lắp ngược mặt trên và mặt dưới thì có thể dẫn đến áp suất buồng đốt không đủ(giảm tỉ số nén). khí có thể lọt xuống các te hoặc nhớ có thể xộc lêm buồng đốt. Có thể có 1 số hiện tượng khác kèm theo.................
     
  6. canhoto
    Offline

    canhoto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    744
    Được đổ xăng:
    363
    Xăng:
    204 lít xăng
    Lọt khí, xục dầu, giảm công suất, tăng tiêu hao nhiên liệu,....
     
  7. svdongluc
    Offline

    svdongluc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    367
    Được đổ xăng:
    122
    Xăng:
    1,773 lít xăng
    Lắp ngược xéc măng như các cụ nói ở trên thì nó còn làm tăng độ mòn giữa thành xi lanh và xéc măng.Từ đó ảnh hưởng đến tỉ số nén, lọc khí sục dầu và thậm chí chức năng khá quan trọng là truyền nhiệt ra môi chất làm mát cũng bị ảnh hưởng. Tất cả các yếu tố trên đều làm giảm công suất động cơ. Vì vậy nên hạn chế lắp ngược và lắp không đúng xéc năng từng máy....:22::22::22::22:
     
  8. chungtltk
    Offline

    chungtltk Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/10/12
    Số km:
    114
    Được đổ xăng:
    8
    Xăng:
    439 lít xăng
    Lắp ngược xec măng sẽ làm bi lọt khí và gạt dầu không sạch
     
  9. docbuo2005
    Offline

    docbuo2005 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/6/13
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    6
    Xăng:
    325 lít xăng
    Ðề: Lắp ngươc xéc măng!!!!!!

    xéc măng lửa và xéc măng nén phân biệt thế nào hả cụ.e để ý thì có 1 kái xéc măng luôn có 1 cạnh vát và 1 kái thì không.
    chưa có kinh ngiệm.cụ thông cảm
     
  10. long0502
    Offline

    long0502 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    122
    Được đổ xăng:
    43
    Xăng:
    962 lít xăng
    Ðề: Lắp ngươc xéc măng!!!!!!

    Trường hợp lắp ngược là rất khó, nó có dầu và chiều cả mà! Tính cẩn thận là điều cần ở 1 công nhân cơ khí!
     
  11. ninhtinh
    Offline

    ninhtinh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Số km:
    769
    Được đổ xăng:
    200
    Xăng:
    2,816 lít xăng
    Ðề: Lắp ngươc xéc măng!!!!!!

    tùy từng động cợ thôi cụ ơi . nếu séc măng có cạnh vát thì ko lắp ngược được đâu cụ ạ.
    để phân biệt séc măng lửa và séc măng hơi ,thì cũng có nhiều cách mà cụ ơi.
    thường với động cơ máy dầu có turbo thì séc măng lửa núc nào cũng có cạnh vát. séc măng hơi thì hầu hết ko vát.
    còn xe nào ko turbo thì séc măng lửa ko có cạnh vát. mà cứng lại là thép. có mạ crom.
    với máy xăng thì séc măng lủa là thép cũng có mạ crom còn séc măng hơi là gang. rất rễ để phân biệt.
     
  12. egine
    Offline

    egine Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/9/12
    Số km:
    148
    Được đổ xăng:
    13
    Xăng:
    487 lít xăng
    Ðề: Lắp ngươc xéc măng!!!!!!

    Dạ cụ nên tìm 1 tài liệu về đ/c diesel hoặc xăng, ở đó người ta viết rất kỹ từng phần, trong đó viết về xéc măng. Đọc kĩ là cụ có thể tự trả lời được câu hỏi !
     

Chia sẻ trang này