lắp trợ lực điện cho matiz

H
Bình luận: 21Lượt xem: 9,699

volong

Tài xế O-H
Em củng có ý tưởng giống cụ. Nhưng sau khi lắp rồi thì đăng kiểm làm sao hả cụ . mà chi phí hơi bị nhiều không thể thí nghiệm chơi được .em nghỉ quanh quuẩn chỉ có ý tưởng thôi.
 

synguyenvn

Tài xế O-H
xe của nhà mà làm thí nghiệm thì phải chuẩn bị sẵn tâm lí "có thể chia tay sớm" bạn à, hay làm xong góp cho thư viện chung O-H cũng dc đấy bạn
 

lehuyvu79

Tài xế O-H
Độ chế được cho tất cả các dòng xe, vẫn giữ vôlăng nguyên thuỷ, cắt cấy nối phần dưới để mang tính thẩm mỹ người ngoài nhìn vào cũng khó phân biệt, mình đã làm mấy chiếc fiat,kia CD5, matis, dawoo lanos, đi đăng kiểm chưa bị phát hiện. Cái khó của người thợ là phần thiết kế và tìm các khớp nối cacdang giữa hai trục thước lái và moto rất vất vả .
 

nguyen nghi

Tài xế O-H
em nghĩ bác độ chế thế sẽ không đăng kiểm được đâu, bây giờ họ làm chặt lắm. Như xe lái cơ độ trợ lực dầu mà bỏ bơm ra để mỗi thước họ cũng không cho đâu, lí do là thước lái có bộ van chia dầu còn thước cơ là không có:).
 

cocacola

Tài xế O-H
Có chế được hay không là công nghệ của anh em thợ.còn có đăng kiểm được hay không là việc của các cơ thủ.làm thợ mà sáng tạo ra ,chế ,độ thành công là sướng rồi.:D em nói về mặt kĩ thuật thôi ạ.việc xã hội ở Việt Nam thì kinh lắm.:oops:
 

lehuyvu79

Tài xế O-H
em nghĩ bác độ chế thế sẽ không đăng kiểm được đâu, bây giờ họ làm chặt lắm. Như xe lái cơ độ trợ lực dầu mà bỏ bơm ra để mỗi thước họ cũng không cho đâu, lí do là thước lái có bộ van chia dầu còn thước cơ là không có:).

Chỗ mình độ trợ lực dầu vào thì bên đăng kiểm bắt tháo ra về làm trợ lực điện rất gọn gàng nằm trong taplô, họ không biết gì, đôi lúc mấy ông đăng kiểm cũng chẳng hiểu gì về kỹ thuật ,chỗ tôi có con méc sprinter đi đăng kiểm họ đạp ga vòng tua máy không qua khỏi 3000v/p . Vậy mà bắt chủ xe về làm lại, xe thì mới máy ngon vào hãng test không lỗi lầm chạy ngọt vậy mà bị đuổi về 2 lần mới đau. Cuối cùng phải gọi giám đốc ra làm việc mới cho xét.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Ở mình nó nhiều chuyện hài lắm ạ. Mấy ông đấy toàn loại 4C, cả đời có khi chưa lái xe bao giờ, chưa sửa xe vì sợ bẩn, nhưng vì cơ chế, nó thế. Chả biết gì về xe, mà lại khám xe
 

huynguyenmbv

Tài xế O-H
Chỗ mình độ trợ lực dầu vào thì bên đăng kiểm bắt tháo ra về làm trợ lực điện rất gọn gàng nằm trong taplô, họ không biết gì, đôi lúc mấy ông đăng kiểm cũng chẳng hiểu gì về kỹ thuật ,chỗ tôi có con méc sprinter đi đăng kiểm họ đạp ga vòng tua máy không qua khỏi 3000v/p . Vậy mà bắt chủ xe về làm lại, xe thì mới máy ngon vào hãng test không lỗi lầm chạy ngọt vậy mà bị đuổi về 2 lần mới đau. Cuối cùng phải gọi giám đốc ra làm việc mới cho xét.
Khoảng cách trục xe mà nó còn cho kéo trên giấy tờ nữa là bác, xe 3 chân 6x4x2 ấy.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên