Trời đất ơi bây giờ là lúc nào rồi mà còn lên cos hở cụ ? đối với dòng xe tải nặng em không nhầm thì nó đều sử dụng sơmi dời chỉ việc tút ra rồi nhét cái mới vào là xong mà lại lành, còn đối với các dòng xe tải nhỏ và xe con thì nó làm nòng liền cũng có thể lên cos nhưng tội gì mà phải làm như vậy ? giá thành thì không phải bàn cãi vì thay mới hay lên cos thì giá cũng ngang nhau thôi, cái cốt lõi ở đây là phải nghĩ tới chất lượng khi ta thay mới toàn bộ và khi mài bớt cái xilanh đi thì chất lượng của nó như thế nào mà thôi, nếu nó là dòng xe có sơ mi liền thì nên xoáy nòng cũ đi rồi đóng nòng mới vào là ok nhất khỏi phải nghĩ ngợi nhiều, còn nếu cụ cứ lên cos cho nó thì cũng vẫn chạy được chỉ tội một nỗi là làm xong máy nó không được ngọt như nguyên cos của nó thôi, mà nếu là máy dầu (diesel) thì còn đỡ chứ còn máy xăng thì coi chừng ắp lên xong rồi nó vật cho như thánh vật đấy, mà máy dầu không khéo làm xong nó nóng nước cho thì....trời ơi ngồi mà khóc, tốt nhất cụ nên làm lại mới toàn bộ cho nó lành lặn cái thân của cụ ợ !