lexus gx470 cần giúp đở

daukhoviyeu.28
Bình luận: 34Lượt xem: 3,606

garaautoquangphuc

Tài xế O-H
nếu vậy phải kèm thêm lỗi A/F nữa chứ bác? em ví dụ tỉ lệ hòa khí kém, cháy kém, A/F báo sai đi nhưng thằng sau vẫn báo đúng và bộ xúc tác kém thì nó sẽ có thêm lỗi nữa chứ bác?
Ca này có thay cả caíi bầu súc tác cũng chưa chắc đã hết bịnh.
Nguyên nhân có thể do hở cổ hút cổ xả cb

Bản chất cb a/f luôn phải hoạt động trong môi trường nhiệt độ cáo hoạt động lâu ngày việc cb báo không còn chính xác là chuyệnn binh thờng mà ca như. Này em đã làm rồi hở cổ hut cũng là một nguyên nhận
Còn việc nhìn vào bầu súc tác. Mà bảo nó còn tốt thì chỉ là chém gió bởi bầu súc tác con này chỉ nhìn thấy đầu dưới còn đầu trên không nhìn. Thấy gì do vướng đoạn ống cong
Đâu có thấy
 

daukhoviyeu.28

Tài xế O-H
Ca này có thay cả caíi bầu súc tác cũng chưa chắc đã hết bịnh.
Nguyên nhân có thể do hở cổ hút cổ xả cb

Bản chất cb a/f luôn phải hoạt động trong môi trường nhiệt độ cáo hoạt động lâu ngày việc cb báo không còn chính xác là chuyệnn binh thờng mà ca như. Này em đã làm rồi hở cổ hut cũng là một nguyên nhận
Còn việc nhìn vào bầu súc tác. Mà bảo nó còn tốt thì chỉ là chém gió bởi bầu súc tác con này chỉ nhìn thấy đầu dưới còn đầu trên không nhìn. Thấy gì do vướng đoạn ống cong
Đâu có thấy
Đã tháo hẳn ra rồi đưa hơi vào thủi sạch rồi cụ ak
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Ca này có thay cả caíi bầu súc tác cũng chưa chắc đã hết bịnh.
Nguyên nhân có thể do hở cổ hút cổ xả cb

Bản chất cb a/f luôn phải hoạt động trong môi trường nhiệt độ cáo hoạt động lâu ngày việc cb báo không còn chính xác là chuyệnn binh thờng mà ca như. Này em đã làm rồi hở cổ hut cũng là một nguyên nhận
Còn việc nhìn vào bầu súc tác. Mà bảo nó còn tốt thì chỉ là chém gió bởi bầu súc tác con này chỉ nhìn thấy đầu dưới còn đầu trên không nhìn. Thấy gì do vướng đoạn ống cong
Đâu có thấy
ý của em là con A/F sai thì cũng đâu báo bộ xúc tác hả cụ. nếu kèm theo lỗi A/F và xúc tác thì khả năng đúng là hỏng A/F. em cũng chỉ đoán thôi chứ chưa làm ca nào thế này cả. bác chinh chiến nhiều thì chia sẽ em học học với.
 

garaautoquangphuc

Tài xế O-H
A/f sai dẫn đến điều chỉnh lượng phun sai.
Dải tín hiệu về của cb này từ 0 đến 1v
Lượng phun thay đổi mà tín hiệu này chỉ báo từ 0đến 0,5v đương nhiên là vẫn nằm trong dải hoạt động tiêu chuẩn như vậy là khống chết hẳn không báo lỗi cb mà vẫn phải thay

Để biết được bầu súc tác hoạt động ra sao là kết qủa của sự so sánh giữa cb trước và sau bầu súc tác
Do con à/f điều chỉnh lượng phun không chính xác , con cb oxi hoạt động tốt thì kết quả là bầu súc tác bị sai do thằng đứng trước
Khônng chết hẳn[DOUBLEPOST=1428966090,1428965875][/DOUBLEPOST]
Đã tháo hẳn ra rồi đưa hơi vào thủi sạch rồi cụ ak
Cụ thổi cái gì sạch vậy kiểu này đánh xe đến chỗ thằng tường gặp em cụ nhé chắc chắn em sử dc
 

thkc

Tài xế O-H
bệnh này em làm 1 lần rồi cụ thay cho e bộ lọc khí xả 3 thành phần đi.cái này ở bên nước ngoài người ta thay định kì.cụ thay cho e dảm bảo hết bệnh nhé
 

DenCaVang

Tài xế O-H
Toyoto lexu p0420 chat xux tac duoi nguong day 1 la nhu the nao
bệnh này phạm vi khá là rộng. nó ảnh hưởng tới tỉ lệ không khi/nhiên liệu. bác kiểm tra mấy cái này
- cảm biến oxy
- bầu catalyst
- rò rỉ cổ xả
- kim phun
- buzi
- hộp ( cái này rất hiếm )
đó là góp ý của e. bác xử lý đc thì post lên ae lần sau gặp để biết cách xử lý
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên