Đang tải...

libero cần hỏi

Thảo luận trong 'Thùng rác diễn đàn' bắt đầu bởi BMW127, 26/11/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. BMW127
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/14
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    167 lít xăng
    chào các cụ. tình hình là em đang làm máy con libero 1t mà bị giật gần ngày rồi. hiện e đang căn cam nhưng khổ cái căn đúng dấu lại bị đụng xupap. e cũng k rõ nguyên nhân. lúc mở e cũng k để ý lăm vì có dấu hẳn hoi. giờ ráp lại bị. cụ nào từng làm rồi chỉ e với
     
  2. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,904
    Được đổ xăng:
    904
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,595 lít xăng
    Cụ kiểm tra lai puly cam có bị xoay do chốt dịnh vị trục cam với puly hỏng không.
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11, hanhthuy1990, thichhochoi1 tài xế khác.
  3. BMW127
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/14
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    167 lít xăng
    em cũng xem kĩ rồi. k có sai lệch nào cả
     
  4. BMW127
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/14
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    167 lít xăng
    em kiểm tra rồi. không có gì thay đổi. có khi nào do mình hạ mặt máy nên bị k nhỉ?
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  5. nguyenniem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/14
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    348 lít xăng
    hạ nấp máy không có bị đâu cụ xem lại có khi nào bị dính thân xúc bấp không
     
    Đã được đổ xăng bởi BMW127.
  6. BMW127
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/14
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    167 lít xăng
    em ngĩ là do mấy cái dấu thôi. với lại xe này từng làm máy rồi. k pít mấy ổng có căn lại dấu k nữa
     
  7. kiaft
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/10/14
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    289 lít xăng
    trường hợp làm lại dấu thì kô thể dược như zin của nó dâu bạn.bạn thử đặt trễ cam 1 răng xem còn đụng ko bạn
     
  8. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,123
    Được đổ xăng:
    4,354
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,000 lít xăng
    bác cho em hỏi làm sao bác biết đụng xupap ạ? mà nếu đụng xupap thì chắc cũng bể piston hay cong xupap rồi.
     
    Đã được đổ xăng bởi BMW127.
  9. chauthequangauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/8/14
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    216 lít xăng
    bác cho e hỏi bác nói bác làm má mà làa làm những gì, đời dùng turbo hay không turbo, máy dùng piston gì, xupáp bằng mặt náp hay cao hơn
     
    Đã được đổ xăng bởi BMW127.
  10. BMW127
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/14
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    167 lít xăng
    em nghĩ bác hỏi thừa rồi. ráp máy k quay thử để chỉnh cò thì thánh quá
    [MERGETIME="1417272555"][/MERGETIME]
    em chỉ mài mặt máy với thay bạc xéc măng thôi. con này dùng tubo còn xupap thì bằng mặt máy
    [MERGETIME="1417272639"][/MERGETIME]
    e nghĩ là không ảnh hưởng. e cũng thử rồi mà không được
    [MERGETIME="1417272646"][/MERGETIME]
    e nghĩ là không ảnh hưởng. e cũng thử rồi mà không được
     

Chia sẻ trang này