Đang tải...

Thảo luận chung Lơ mơ giá trị fuel trim

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi bangdung, 16/10/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. bangdung
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/14
    Số km:
    347
    Được đổ xăng:
    210
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,635 lít xăng
    kính các cụ !
    long term fuel trim & short term fuel trim là 2 giá trị có liên quan đến nhau không?
    đều là giá trị cắt nhiên liệu sao không đưa về chung ( fuel trim ) giá trị (-%) hay (+%) để dễ nhận biết hòa khí giàu nghèo
    em ví dụ ;
    LTFT : 20%
    STFT : - 20 %
    thì phải hiểu là hòa khí giàu hay nghèo
    kính mong các cụ giải đáp giúp em
     
  2. 24.july
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/15
    Số km:
    134
    Được đổ xăng:
    135
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,452 lít xăng
    Nó thay đổi theo con O2
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  3. bangdung
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/14
    Số km:
    347
    Được đổ xăng:
    210
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,635 lít xăng
    ý em , 2 giá trị đều phản ánh tỉ lệ hòa khí đúng không ạ/
    vậy có 2 giá trị khác nhau như vậy thì ta sẽ hiểu như thế nào?
     
  4. nqhoang09
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/10/09
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    172 lít xăng
    mô tả hoạt động bộ điều tốc xe máy dầu hả bạn?
     
  5. bangdung
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/14
    Số km:
    347
    Được đổ xăng:
    210
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,635 lít xăng
    bác chém bừa quá
    cụ nào vào chém cho e thông cái
     

Chia sẻ trang này