Đang tải...

Chào các bác ngày mới yêu thương !

"Cuộc sống không có nghĩa là dễ dàng. Nó luôn luôn biến động. Đôi lúc hạnh phúc, có lúc lại khổ đau… Nhưng với tất cả những bước ” THĂNG TRẦM” trong cuộc sống, bạn lại học được những bài học làm cho bạn MẠNH MẼ LÊN."

KIA lỗi cảm biến nhiệt độ nước làm mát k2700

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi 16061989, 9/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. 16061989
    Offline

    16061989 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/8/09
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    6
    Xăng:
    104 lít xăng
    #1 16061989, 9/3/13
    Last edited by a moderator: 9/3/13
    hôm nay cháu làm một con k 2700 về cảm biến nhiệt độ nước làm mát.cảm biến có một dây nên thẳng đồng hồ. cảm biến thay mới dây không đứt, đồng hồ mới, chạm dây cảm biến ra mát thì kim nên kịch. nhưng khi lắp dây vào cảm biến thì đồng hồ nhíc 1 tí tẹo nước thì nóng không hiểu nguyên nhân tại sao mong các cụ chém gió hộ
     
    Đã được đổ xăng bởi auto22.
  2. lehuyvu79
    Offline

    lehuyvu79 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,904
    Được đổ xăng:
    986
    Xăng:
    14,238 lít xăng
    cụ nên mua cb nhiệt độ đúng chuẩn nhé,hàng mới em sợ của china đó,hoặc cụ mua hàng bãi là ok thôi
     
  3. kia_service
    Offline

    kia_service Thợ quèn

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,661
    Được đổ xăng:
    10,009
    Xăng:
    6,349 lít xăng
    Sao biết là nước nóng ,có đo nhiệt độ nước được không mà biết nước nóng và kim chỉ nhích lên.Cụ cứ nổ máy tầm 5p ,nếu kim nhiệt không lên đến giữa thì mới tính nhé.
     
  4. ngocbich
    Offline

    ngocbich Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/5/10
    Số km:
    170
    Được đổ xăng:
    80
    Xăng:
    135 lít xăng
    tại cảm biến rùi anh ơi.anh xem mát của cảm biến xem sao
     
  5. hoa35ktxd
    Offline

    hoa35ktxd Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/12/12
    Số km:
    298
    Được đổ xăng:
    221
    Xăng:
    1,632 lít xăng
    Đức cho anh hỏi, anh mới đổ nước làm mát nhưng không nhớ thông số của nó là gì chỉ biết là nó được đóng trong 1 cái lon nhôm màu xanh lá cây, không biết có đúng không, nếu không đúng loại có cần phải thay toàn bộ không?
    Xin lỗi 16061989 đã chen ngang.
     
  6. longxehoi
    Offline

    longxehoi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/9/11
    Số km:
    503
    Được đổ xăng:
    218
    Xăng:
    1,274 lít xăng
    không cần vất dến thế đâu cụ tháo cb ra ngoài . bật chìa khóa lên cấm dây vào cục cảm biến .rồi dùng hột quẹt dốt cảm biến nóng lên tý .rồi cho thân cảm biến ra mát xem đồng hồ nước có lên không .chúc cụ thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi auto22.
  7. 16061989
    Offline

    16061989 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/8/09
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    6
    Xăng:
    104 lít xăng
    Gặp 2 xe rồi. Tươg tự nhau.cảm biến thay xe khác vẫn bình thường.mát đầy đủ.nổ nửa tiếng mà cũng chỉ nhích tí xíu.
     
    Đã được đổ xăng bởi auto22.
  8. kia_service
    Offline

    kia_service Thợ quèn

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,661
    Được đổ xăng:
    10,009
    Xăng:
    6,349 lít xăng
    Vậy xem Mass ở vỏ cảm biến xem sao.K2700 với K3000 tớ vần mấy năm có có gặp ca này đâu nhỉ?Mà con này cụ vứt van hằng nhiệt và đóng cứng ly hợp quạt gió chưa nhỉ?
     
  9. kia_service
    Offline

    kia_service Thợ quèn

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,661
    Được đổ xăng:
    10,009
    Xăng:
    6,349 lít xăng
    Nước làm mát cũng không nhạy cảm thế đâu anh.Em cũng không phân tích thành phần dung dịch bao giờ ,nhưng theo em chỉ không nên đổ lẫn nước xanh vào nước đỏ thôi.Chỗ em thì xe chạy tầm trên 3 vạn mới tư vấn thay nước làm mát ạ.Lon nhôm màu xanh lá cây thì cùng loại bọn em dùng dưới này.
    Chắc anh có biết về lượng nước làm mát cần thiết đổ tới vạch nào rồi.
     
  10. nguyen_nhut6789
    Offline

    nguyen_nhut6789 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/3/12
    Số km:
    544
    Được đổ xăng:
    124
    Xăng:
    1,337 lít xăng
    e vừa mới làm con k3000 đây hỏng cảm biến. e vào hãng mua chỉ có 90.000vnđ vế ráp vào chạy im re có gì đâu. coi chừng bác mua hàng đểu đấy. cảm biến sôi nước của con k2700 và k3000 là một đó. pác thử thay con khác đi. chúc pác thành công.
     
  11. auto22
    Offline

    auto22 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Số km:
    963
    Được đổ xăng:
    293
    Xăng:
    1,583 lít xăng
    cái này cụ coi lại cái jac cắm. lần trước em cũng găp 1 trường hợp như bác . thay cả đồng hồ cả cảm biến cũng chỉ lên có ti
     
  12. 16061989
    Offline

    16061989 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/8/09
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    6
    Xăng:
    104 lít xăng
    Lần sau nó vào mới sửa được. Gjác cắm mạch vẫn thông bình thường vì em chạy dây ngoài ki nào nó vào em sửa dc em sẽ up nguyên nhân tsao. Cam ơn các cụ đã tư vấn.
     
  13. tranat
    Offline

    tranat Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,219
    Được đổ xăng:
    517
    Xăng:
    1,877 lít xăng
    bác đã kiểm tra xem xe của bác có hiện tượng thổi roăng mặt không ah
     
  14. vutrungniithp
    Offline

    vutrungniithp Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/11/12
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    20
    Xăng:
    317 lít xăng
    Theo e đoán là trị số điện trở của con này cao hơn của con zin nên nó mới thế. E cũng làm 1 con starex thay cảm biến vào để nổ máy 5' kim lên kịch luôn. vì con cũ nó hỏng nên e cũng chẳng biết chính xác R = ?cứ mò thay mãi rồi cũng đc 1 con.
     
  15. ha_trong_anh_cnoto
    Offline

    ha_trong_anh_cnoto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/3/13
    Số km:
    186
    Được đổ xăng:
    67
    Xăng:
    708 lít xăng
    Do cảm biển làm việc lâu ngày bị o xi hóa. Nên tiếp xúc không tốt,vậy tín hiệu báo lên đồng hồ chập trờn.
    Do hoạt động của bơm nước yếu nên không tuần hoàn được dẫn đến chênh lệch nhiệt độ giữ các vị chí.
     
  16. xuandieu.cule
    Offline

    xuandieu.cule Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/5/12
    Số km:
    156
    Được đổ xăng:
    37
    Xăng:
    1,378 lít xăng
    Em ngĩ có thể có 2 nguyên nhân đó là : cảm biến có trị số điện trở lớn hơn con cũ , hoặc là nước chưa đủ độ nóng để đồng hồ báo lên cao ( chạy khoảng tầm 5p nhiệt độ mới đạt khoảng 80 độ ) . chúc bác sớm tìm ra nguyên nhân !:)
     
  17. ngovantien91
    Offline

    ngovantien91 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/3/13
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    372 lít xăng
    bác xem lại mát của cảm biến đi... thiếu mát cũng lên yếu và chập chờn nữa
     
  18. auto22
    Offline

    auto22 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Số km:
    963
    Được đổ xăng:
    293
    Xăng:
    1,583 lít xăng
    Bác chủ thớt giải quyết con này thế nào rui nhi
     
  19. doibangong
    Offline

    doibangong Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/1/12
    Số km:
    266
    Được đổ xăng:
    21
    Xăng:
    384 lít xăng
    Để an toàn theo tôi,bác kiểm tra đường dây từ đồng hồ taplo đi xuống xem có OK không đã! Nếu OK thì hãy làm các bước khác sau!
    Nếu tôi ko nhầm thì trong mạch điện Đồng hồ Có 3 dây IG,B+ & GND thì phải!
     
  20. grasssing
    Offline

    grasssing Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/10/11
    Số km:
    153
    Được đổ xăng:
    122
    Xăng:
    812 lít xăng
    cảm biến 1 đầu dây ak cụ ơi...
     

Chia sẻ trang này