Đang tải...

Chúc các cụ ngày nghỉ an lành bên gia đình và những người thân yêu!

"Được làm những điều bạn thích, đó là tự do. Thích được những điều bạn làm, đó là hạnh phúc." - Khuyết Danh

Thảo luận Lỗi hệ thống lạnh Yaris 2009

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi pollthien, 13/1/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. pollthien
    Offline

    pollthien Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/4/15
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    174 lít xăng
    xin chào mọi người. mình là người mới
    hiện mình đang gặp sự cố về hệ thống lạnh của con Yaris 2009
    ko cần biết xe chạy hay dừng tại chổ. chỉ cần đạp ga lớn vòng tua từ 2000 trở lên thì mất lạnh
    xin các sưu huynh có kinh nghiệm giúp e ít kiến thức. xin cám ơn
     
  2. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,042
    Được đổ xăng:
    20,415
    Xăng:
    166,426 lít xăng
    Lúc ấy, áp suất thế nào?
     
  3. pollthien
    Offline

    pollthien Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/4/15
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    174 lít xăng
    áp suất ga bình thường nhưng khi tua máy lớn thì van mới tự động mở, mất lạnh
     
  4. pollthien
    Offline

    pollthien Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/4/15
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    174 lít xăng
    áp suất bình thường lạnh tốt, nhưng khi vòng tua lớn mới mất lạnh
     
  5. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,042
    Được đổ xăng:
    20,415
    Xăng:
    166,426 lít xăng
    Cụ thể áp suất là bao nhiêu, nhất là ngay trước lúc mất lạnh?
     
  6. Thông Rơ Le
    Offline

    Thông Rơ Le Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    88
    Xăng:
    950 lít xăng
    1 liên quan đến nhiệt độ 2 là áp suất cao áp và hạ áp lúc tối đa và tối thiểu là bao nhiêu , nhờ cụ nói rỏ hơn đi ạ
     
  7. tienthang83
    Offline

    tienthang83 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/12/15
    Số km:
    40
    Được đổ xăng:
    9
    Xăng:
    401 lít xăng
    b phải nói cụ thể ae mới biết đc.b nói là khi để máy chạy galangty bật điều hoà chạy bt.nhưng khi b tăng vòng tua máy lên thì mất lạnh?
    cho m hỏi là khi bạn tăng vòng tua máy trong khoảng thời gian bao lâu thì bị mất lanh?
     
  8. DaoKhoBau
    Offline

    DaoKhoBau Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/2/15
    Số km:
    178
    Được đổ xăng:
    95
    Xăng:
    1,762 lít xăng
    e ngĩ là áp suất cao quá rùi cụ ơi
     
  9. ACACAC
    Offline

    ACACAC Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/6/15
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    44
    Xăng:
    1,018 lít xăng
    Tôi nghĩ do điện nhiều hơn là áp suất ga
     
  10. DaoKhoBau
    Offline

    DaoKhoBau Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/2/15
    Số km:
    178
    Được đổ xăng:
    95
    Xăng:
    1,762 lít xăng
    cụ nghĩ ro điện?? cụ lẫy ví dụ e tham khảo nào?
     
  11. phamducdung1991
    Offline

    phamducdung1991 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/3/12
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    9
    Xăng:
    65 lít xăng
    Nói thế chung chung quà nhỉ.điều hòa e ko mạnh lắm cao nhân nào giúp đi ạ e tham khảo
     
  12. TienThanh90
    Offline

    TienThanh90 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    31/5/15
    Số km:
    387
    Được đổ xăng:
    212
    Xăng:
    3,945 lít xăng
    Bác nói cụ thể áp bao nhiêu ạ để anh em biết đường giúp bác nhé
     
  13. ckipca
    Offline

    ckipca Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/9/15
    Số km:
    458
    Được đổ xăng:
    226
    Xăng:
    1,249 lít xăng
    khả năng van tiết lưu kém rồi cụ ạ
     
  14. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,042
    Được đổ xăng:
    20,415
    Xăng:
    166,426 lít xăng
    Giúp làm gì. Có mỗi cái áp suất mà bác ấy còn giấu thì giúp cho nó phí công
     
  15. ACACAC
    Offline

    ACACAC Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/6/15
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    44
    Xăng:
    1,018 lít xăng
    Có vài loại xe nhí như Yaris ,spak , kia morning , Matiz khi ở bất cứ trạng thái nào , Như xe chạy trên đường hay đứng một chỗ mà vòng tua máy đạt 2000v/phút trở lên đầu bơm sẽ bị ngắt dòng , bơm ngưng hoạt động và hiện tượng lạnh sẽ mất dần cho đến khi tua máy về dưới ngưỡng 2000 v/ phút bơm sẽ hoạt động trở lại và lạnh sẽ bình thường trở lại .
     
  16. quanghungmufc
    Offline

    quanghungmufc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/14
    Số km:
    271
    Được đổ xăng:
    158
    Xăng:
    201 lít xăng
    Cháu lạy cụ, dưới 2000v mà đã ngắt lốc rồi thì nóng chảy mỡ ah, như thế cần gì điều hòa nữa?
     
  17. ACACAC
    Offline

    ACACAC Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/6/15
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    44
    Xăng:
    1,018 lít xăng
     
    Đã được đổ xăng bởi quanghungmufc.
  18. quanghungmufc
    Offline

    quanghungmufc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/14
    Số km:
    271
    Được đổ xăng:
    158
    Xăng:
    201 lít xăng
    Nếu đúng vậy thì cháu lại là "Ếch ngồi đáy giếng nữa rồi" thanhk cụ!
     
  19. HoangXuanTuan
    Offline

    HoangXuanTuan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/4/15
    Số km:
    298
    Được đổ xăng:
    106
    Xăng:
    1,917 lít xăng
    Chào bạn, Vấn đề ko phải do điện mà là có thể nguyên nhân sau:
    1. Dầu bạn cho vào nhiều gây cản trở lưu thông dòng môi chất lạnh khi lốc lạnh bơm mạnh, cụ thể là dầu nằm trong phin lộc.
    2. Van tiết lưu có vấn đề.
    3. Lốc lạnh bị luppe hút về làm ách tắc môi chất lạnh đi về lốc.
    Có gì không phải xin các cụ nhẹ tay
     

Chia sẻ trang này