Đang tải...

Mitsubishi lối túi khí..B1401 F ABG(1) Driver squib open

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi thaiquangan.hp83, 25/9/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thaiquangan.hp83
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/5/13
    Số km:
    320
    Được đổ xăng:
    284
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,348 lít xăng
    chào các bác hốm nay xương e găp con mitsubishi.. granid báo lỗi túi khí B1401 .. e xác định là mạch kim hỏa của vô năng bị hở.. chác thay bóng trên vô năng là hết thôi phải không các bác.. có bác nào đã thử lấy đồng hồ đo thư bóng túi khí trên vố lăng chứa.. e nghe nói dùng đông hồ đo rễ kích hoạt kim hỏa gây nổ túi khí lắm phải ko.. bác nào có kinh nhiệm chỉ cho e với..
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi mobilestPhạm Vỵ.
  2. Phạm Vỵ
    Online

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/10
    Số km:
    1,825
    Được đổ xăng:
    2,423
    Mã lực:
    416
    Xăng:
    10,190 lít xăng
    Lỗi B1401 F ABG(1) Driver squib open: Hở mạch ngòi nổ túi khí bên người lái. Phần lớn lỗi này liên quan đến cáp túi khí vô lăng, đứt hoặc hở giắc nối. Bạn tháo ra đo thông mạch các nhánh dây trong cáp để xác định.
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDB, thaiquangan.hp83, mobilest1 tài xế khác.
  3. thaiquangan.hp83
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/5/13
    Số km:
    320
    Được đổ xăng:
    284
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,348 lít xăng
    cảm ơn bác đã chỉ bảo .. bác cho e hỏi.. túi khi vô năng đó có mấy khi bị chết không nhỉ.. và có cách nào để kiểm tra không.. và nếu dung đông hổ để đo điện trở liệu nó có nổ không.. cảm ơn bác nhiều
     
    Đã được đổ xăng bởi Phạm Vỵ.
  4. Phạm Vỵ
    Online

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/10
    Số km:
    1,825
    Được đổ xăng:
    2,423
    Mã lực:
    416
    Xăng:
    10,190 lít xăng
    Túi khí vô lăng là một thiết bị an toàn thụ động vì vậy nó được thiết kế với độ tin cậy cao không mấy khi bị chết. Các hãng đều khuyến cáo không nên dùng đồng hồ đo điện để đo vì có nguy cơ gây nổ. Bạn chỉ kiểm tra từ cáp vô lăng trở lại thôi xem mạch có bị đứt hoặc tiếp xúc kém không.
     
    Đã được đổ xăng bởi thaiquangan.hp83mobilest.
  5. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    921
    Được đổ xăng:
    1,722
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    14,274 lít xăng
    Đa phần đứt cáp phải thay cáp vô lăng thôi cụ ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi thaiquangan.hp83.
  6. thaiquangan.hp83
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/5/13
    Số km:
    320
    Được đổ xăng:
    284
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,348 lít xăng
    cảm ơn các bác đã nhiệt tình chỉ bảo,, e phải mất nửa buổi sang mới tìn ra đc chỗ chuột cắn.. và bây giở thì ổn rồi..
     

Chia sẻ trang này

Toàn cảnh sinh nhật OTO-HUI lần thứ 8