ga_auto37
Tài xế O-H
Theo anh.em k nên giết bơm nhớt..vì e bảo bơm tay lên mạnh thì bơm tốt màỗng cũng đang méo mỏ rồi a.. tiền sửa nhiều quá rồi.. qua tay 3 gara rồi mà
Theo anh.em k nên giết bơm nhớt..vì e bảo bơm tay lên mạnh thì bơm tốt màỗng cũng đang méo mỏ rồi a.. tiền sửa nhiều quá rồi.. qua tay 3 gara rồi mà
đúng rồi a.. e quay bằng tay mà nhớt lên vù vù.. gỡ ra cũng bình thường.. bởi vậy e cũng không biết tại s mà không có nhớt bơm lên giàn cò đâyTheo anh.em k nên giết bơm nhớt..vì e bảo bơm tay lên mạnh thì bơm tốt mà
Em khoan đã nhấc..e nổ máy xem ở két nước có váng dầu nổi không..nếu nổi xem két sinh hàn thủng hoặc thổi roang quy lát hay cong mặt quy lát nhá em..nếu không coa hiện tượng đó.e k cần nhấc đâu.mất công..trừ khi em xác dinh tháo tất cả máy thông lỗ dầu bằng nước áp lực cao thì nhấc lên nhéđúng rồi a.. e quay bằng tay mà nhớt lên vù vù.. gỡ ra cũng bình thường.. bởi vậy e cũng không biết tại s mà không có nhớt bơm lên giàn cò đây
e đang tính nhấc mặt quy-lát xem s
giờ s nổ máy kt đc nữa a.. e tháo bơm.. hết mặt cam.. cate. giàn cò rồiEm khoan đã nhấc..e nổ máy xem ở két nước có váng dầu nổi không..nếu nổi xem két sinh hàn thủng hoặc thổi roang quy lát hay cong mặt quy lát nhá em..nếu không coa hiện tượng đó.e k cần nhấc đâu.mất công..trừ khi em xác dinh tháo tất cả máy thông lỗ dầu bằng nước áp lực cao thì nhấc lên nhé
Sao e vội vậy!! À.lúc e xả nhớt có để ý nhớt có nước không..mà e thổi hơi bắt đầu từ đâu???giờ s nổ máy kt đc nữa a.. e tháo bơm.. hết mặt cam.. cate. giàn cò rồi
- e mà nhấc mặt máy là e cẩu nguyên cục máy ra kiểm tra lại toàn bộ luân.. mà rõ ràng là e thổi bằng vòi hơi là thấy có nhớt phụt lên giàn cò à a
lúc e xả nhớt là e cho thằng đệ chui xuống xả.. còn e ở trên tháo .. nó xả xog e xuống gỡ cate thấy đáy toàn là mạt vàng không à. e báo luân cho đại ca chủ xe là sác định lột rồiSao e vội vậy!! À.lúc e xả nhớt có để ý nhớt có nước không..mà e thổi hơi bắt đầu từ đâu???
okay aVào zalo 0978386145 noi chuyện e ơi...anh em trong nghề trao đổi cho vui
Vậy nhớ xem lại bạc luôn nha em..bạc hở quá cũng mất áp.thôi thì rã máy trung tu luôn đilúc e xả nhớt là e cho thằng đệ chui xuống xả.. còn e ở trên tháo .. nó xả xog e xuống gỡ cate thấy đáy toàn là mạt vàng không à. e báo luân cho đại ca chủ xe là sác định lột rồi
:v chủ xe mới thay bạc mới xảy ra tình trạng này ế a.. xog qua tay 2 gara nữa chữa bệnh không có nhớt.. xog cuối cùng bệnh nan y lại về tay eVậy nhớ xem lại bạc luôn nha em..bạc hở quá cũng mất áp.thôi thì rã máy trung tu luôn đi
Có gì mà nan y em..dễ mà..vậy thì tháo bung bét kiểm tra kỹ.không khó đâu:v chủ xe mới thay bạc mới xảy ra tình trạng này ế a.. xog qua tay 2 gara nữa chữa bệnh không có nhớt.. xog cuối cùng bệnh nan y lại về tay e
Nếu rò rỉ bên ngoài thì cần gì phải kiểm tracái này chắc không thể sảy ra đâu.. kiểm tra xung quanh lốc rồi
ừ đúng rồi.. mình thay cái bơm mới đc rồi à cụBạn ơi.ap suất nhớt thập.ban mới thay bac bale ak.kiem tra mãi vận kug hết phải không
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.