Đang tải...

Chúc anh em một tuần mới đầy hứng khởi !

"Người thành công và không thành công không khác nhau nhiều về năng lực. Họ chỉ khác nhau ở khao khát chinh phục khả năng bản thân."

Thảo luận mã lỗi B1361

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi bungati2012, 15/9/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. bungati2012
    Offline

    bungati2012 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,063
    Được đổ xăng:
    653
    Xăng:
    5,647 lít xăng
    nhờ các bác giải nghĩa hộ em cái lỗi này ạ
    xe kia foter 2010
    B1361 pretemsioner front-driver resistance too high
    em chỉ biết nó liên quan tới túi khí nhugnw khoogn dc cụ thể
     
  2. buiquangnghia_1990
    Offline

    buiquangnghia_1990 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/10/11
    Số km:
    544
    Được đổ xăng:
    209
    Xăng:
    689 lít xăng
    #2 buiquangnghia_1990, 15/9/12
    Last edited by a moderator: 15/9/12
    b1361 quá cao điện trở cơ cấu căng dây đai an toàn phía trước bên lái
    đứt hoặc chập mạch dây bác kiểm tra xem như nào rồi báo lại cho anh em biết nhé
     
  3. NTCauto_thainguyen
    Offline

    NTCauto_thainguyen Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/11/11
    Số km:
    666
    Được đổ xăng:
    130
    Xăng:
    922 lít xăng
    Xe có bị ngập nước không bác?Hoặc mới trải sàn ,tháo giắc cơ cấu căng đai mà quên chưa cắm chẳng hạn.
     
  4. luyen_hybrid
    Offline

    luyen_hybrid Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    1,270
    Được đổ xăng:
    1,524
    Xăng:
    9,472 lít xăng
    xe nó đang chạy rồi bị như thế hay mình làm gi song thì nó bị hả bác
     
  5. bungati2012
    Offline

    bungati2012 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,063
    Được đổ xăng:
    653
    Xăng:
    5,647 lít xăng
    xe không bị làm gì cả các bác ạ chủ xe mua mới,nó vào bị liền 2 lỗi
    p0451 evap.... cái lõi này thì me xử lý con cảm biến trong thùng xăng rồi đang cho chạy thử,
    B1361 thì chưa hiểu nên bảo nó vào sau ạ
    để em làm thử rồi báo lại cho các bác!
     
  6. auto22
    Offline

    auto22 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Số km:
    963
    Được đổ xăng:
    292
    Xăng:
    1,579 lít xăng
    bác mở tappi chỗ day dai ra xem có bị tụi jawcs không , nếu mà chủ xe mới lót sàn chắc chắn bị rồi
     
  7. NTCauto_thainguyen
    Offline

    NTCauto_thainguyen Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/11/11
    Số km:
    666
    Được đổ xăng:
    130
    Xăng:
    922 lít xăng
    Cứ để xe vào đi đã ,giờ đoán già đoán non cũng khó.Xe mới báo lỗi đó thường là tháo ra lắp vào quên cắm giắc.Nếu ngập nước thì cũng có thể cái hộp ACU hoặc cái cơ cấu căng đai đó có chuyện.
     
  8. anhnv_2411
    Offline

    anhnv_2411 Don't give up

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,524
    Được đổ xăng:
    550
    Xăng:
    4,383 lít xăng
    Cái này nguyên nhân cũng một phần ro lỏng rắc hoặc bị bẩn dẫn đến tiếp xúc kém nên gây ra điện trở cao, bác thử vệ sinh lại rắc xem có hết không , em cũng gặp lỗi này nhiều vệ sinh lại là hết
     
  9. bungati2012
    Offline

    bungati2012 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,063
    Được đổ xăng:
    653
    Xăng:
    5,647 lít xăng
    nó bị move chân cắm giắc các bác ạ ,
    em cho nó uống rượu RP7 là nó khỏi luôn
     
  10. toyota_rav4
    Offline

    toyota_rav4 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Số km:
    287
    Được đổ xăng:
    63
    Xăng:
    183 lít xăng
    Cái RP7 là thuốc thần hả bác, thấy chỗ nào cũng sài được
     
  11. luyen_hybrid
    Offline

    luyen_hybrid Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    1,270
    Được đổ xăng:
    1,524
    Xăng:
    9,472 lít xăng
    đúng đó bác rp7 là thuốc thần đó nhưng chỉ dành cho máy thôi nhé anh em mình chơi vào cũng thành " thần" như nó đó :b:))
     

Chia sẻ trang này