Đang tải...

Cơ bản mạch bảo vệ khởi động+ các rờ le

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi MinhHoang, 8/5/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. MinhHoang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/3/09
    Số km:
    587
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    31
    Xăng:
    383 lít xăng
    bác nào có nguyên lý hoạt động của mạch bảo vệ khởi động + các rờ le trong hệ thống khởi động (bảo vệ,gài khớp,trung gian) up lên cho mình với,cám ơn các bạn nhiều lắm
     
  2. Bachbanhbeo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/9/15
    Số km:
    199
    Được đổ xăng:
    236
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    485 lít xăng
    Bạn sử dụng role 4 chân có tiếp điểm thường đóng hoăc 5 chân cũng được.bạn lấy 2 chân của 2 đầu cuộn dây,1 chân đấu vào ST công tắc máy-1 chân đấu vào chân L của máy phát là xong !
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.

Chia sẻ trang này

Toàn cảnh sinh nhật OTO-HUI lần thứ 8