Đang tải...

Thảo luận MẠCH ĐIỆN DƯƠNG CHỜ VÀ ÂM CHỜ

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi xuandatam, 11/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. xuandatam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/14
    Số km:
    437
    Được đổ xăng:
    302
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,967 lít xăng
    chào các cụ, cho em hỏi tí về mạch đèn đầu hệ thống chiếu sáng cái, làm sao để phân biệt được là mạch dương chờ và mạch âm chờ vậy ạ
    upload_2015-5-11_11-30-45.png upload_2015-5-11_11-31-0.png

    trong 2 mạch trên thì mạch trên là mạch âm chờ còn mạch dưới là dương chờ, bữa có học và hỏi thì thầy cũng không giải đáp và lơ tơ mơ lắm, nay nhờ ae chỉ giúp với
     
    Đã được đổ xăng bởi dohoitapboi.
  2. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    891
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,840 lít xăng
    V
    Nói theo sách thì có vẻ dài dòng nhưng theo cháu hiểu 1 cách đơn giản, âm chờ là nguồn âm có sẵn ở thiết bị dùng dương điều khiển nó. Còn dường chờ thì ngược lại.
     
    Đã được đổ xăng bởi xuandatamngocanh_102.
  3. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,585
    Được đổ xăng:
    742
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,792 lít xăng
    E ngĩ cách đơn giản nhất. Vác bút ra thử là nhanh nhất. Ko cần bật gì thấy nó có nguồn gì là chờ nấy
     
  4. nhokmiko123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/3/15
    Số km:
    424
    Được đổ xăng:
    160
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    116 lít xăng
    Bác nhìn trên hình mạch là biết ngay mà, đơn giản theo sách vở thì bác chỉ cần nhìn số lượng cầu chì cũng đã biết rồi, còn để ý kỹ hơn thì thấy thằng dương chờ nguồn dương đi qua đèn, qua cụm công tắc điều khiển rồi ra mát. Còn chú âm chờ thì chỉ điều khiển đóng mở cái rơ le thôi.còn dòng điện chính từ ắc - quy ko qua công tắc điều khiển.
     
    Đã được đổ xăng bởi dohoitapboixuandatam.
  5. xuandatam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/14
    Số km:
    437
    Được đổ xăng:
    302
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,967 lít xăng
    có vẻ là hợp lý nhất, cám ơn bác nhé
    [MERGETIME="1431351327"][/MERGETIME]
    vác thì dể rồi, nhưng nếu sếp đưa sơ đồ xuống hỏi mạch này loại gì mà lúc đó k biết trả lời thì banh xác, hihi
    [MERGETIME="1431351414"][/MERGETIME]
    vác thì dể rồi, nhưng nếu sếp đưa sơ đồ xuống hỏi mạch này loại gì mà lúc đó k biết trả lời thì banh xác, hihi
     
    Đã được đổ xăng bởi autokingdom.
  6. nguyenhuutai92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    291 lít xăng
    âm chờ thì âm đứng trước thiết bị chờ dương cấp vào,còn dương chờ thi dương được cấp đến thiết bị và qua thiết bị,
     
    Đã được đổ xăng bởi autokingdom.
  7. hoanglich
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/4/14
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    124 lít xăng
    cách hiểu của mình:
    dây âm ĐÈN nối bảng điều khiển thì là dương chờ
    dây dương ĐÈN nối bảng điều khiển thì là âm chờ
     
    Đã được đổ xăng bởi xuandatamautokingdom.
  8. coquannasa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/12/15
    Số km:
    112
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    700 lít xăng
    âm chờ hiểu đơn giản là âm chờ dương,có dương là đèn sáng hay đèn đang được cấp âm sẵn rồi
    ngược lại dương chờ là đèn đã được cấp dương sẵn và đang chờ âm.
     
  9. trinhquangtuan
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/15
    Số km:
    110
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    573 lít xăng
    dùng đèn thử biết mà.
     
  10. thaibao969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/9/16
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    34 lít xăng
    dương chờ dây chung của đèn đấu dương . âm chờ ngược lại
     
  11. quynhhieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/2/15
    Số km:
    240
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    2,087 lít xăng
    nhìn vào mạch là biết thôi. mạch nào có dây âm nối với 1 trong 3 sợi của bóng đền là mạch âm chờ. còn mạch nào 3 dây của bóng đèn không có dây nào nối với dây âm là mạch dương chờ.
    nếu trên xe thực tế thì dùng đồng hồ đo thì biết ngay
     
  12. khagom
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/12/16
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    34 lít xăng
    cac nay thi bac xem xem thiet bi cua minh da co dien duong hay am,neu co dien nao thi dien do cho.con co cach khac do la bac xem cong tac dieu khien dien duong hay am.neu dieu khien dien duong thi dien am cho
    va nguoc lai.
     
  13. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    18,178
    Được đổ xăng:
    12,540
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    114,251 lít xăng
    Viết không dấu khó đọc quá
     
  14. vinh1992
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/3/16
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    150 lít xăng
    mạch cơ bản maf bác
     

Chia sẻ trang này