Đang tải...

Thảo luận Mài cos1 trục khuỷu động cơ

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi long0502, 2/8/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. long0502
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    51
    Xăng:
    851 lít xăng
    P_20160802_150454.jpg
    Em đang định hạ cos1 em trục cơ này, nhưng đang phân vân và chưa biết là có được ko. Vì lần trược đã hạ cos1 của 1 em máy V6 của DEUZT BF6M 1015C, nhưng chạy thử tải thì bó máy luôn không rõ nguyên nhân vì sao. Đây là trục khuỷu của động cơ Perkin 2006 TAG loại 6 máy thẳng, theo kinh nghiệm thì sẽ ít bị sự cố hơn nhưng em vẫn thấy lo lắng. Và tiện đây bác nào có địa chỉ mài trục khuỷu uy tín thì chia sẻ em với. Em ở Hà nội, số điện thoại là 0906050287. Rất mong nhận được chia sẻ của các cụ.
     
  2. ducdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/11/15
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    134 lít xăng
  3. long0502
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    51
    Xăng:
    851 lít xăng
    Cụ có thể cho em xin số điện thoại của cụ đó được không, rất cảm ơn cụ
     
  4. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    2,985
    Được đổ xăng:
    1,120
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    4,003 lít xăng
    Uy tin hay không cái quan trọng nhất vẫn là khi hạ cốt ở tiệm về thì phải đo đặc kiểm tra độ côn và ô van trục..và kiểm tra khe hở trục và bạc đủ tiêu chuẩn chưa!! Làm tốt cái này thì chẳng bao giờ bó..
     
    Đã được đổ xăng bởi Traisulang.
  5. Bomkomatsu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/16
    Số km:
    413
    Được đổ xăng:
    210
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    655 lít xăng
  6. Bomkomatsu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/16
    Số km:
    413
    Được đổ xăng:
    210
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    655 lít xăng
  7. long0502
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    51
    Xăng:
    851 lít xăng
    Trước em mài ở xưởng Huy ở Mỹ Đình, cũng về kiểm tra, đo đạc rất kỹ lưỡng, em đo cả độ cứng khí mài xong, cơ mà có cái độ võng và độ co bóp của trục thì em chưa đo được. Lần trước là máy V, còn cái này là máy thẳng, trục dài hơn, sẽ võng hơn.
     
  8. Traisulang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/12/15
    Số km:
    103
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    712 lít xăng
    bác nói đúng. xuống cos thì chắc chắn là trục ok r. quan trọng là khi đem về làm. khe hở tiêu chuẩn. ht bôi trơn làm mát tốt thì chẳng lí nào để bó cả
     
    Đã được đổ xăng bởi ga_auto37.
  9. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,173
    Được đổ xăng:
    1,510
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,193 lít xăng
  10. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    2,985
    Được đổ xăng:
    1,120
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    4,003 lít xăng
    xuống cốt chưa chắc trục đã ngon bac à..về cũng phaỉ kiểm tra lại hết...
     
  11. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    912
    Được đổ xăng:
    974
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    836 lít xăng
    Co
    Hà nội thì mang Nga thúy hoặc Đức anh .nếu bị lột biên thì mang cả lốc phòng lại .lắp ăn luôn. Chủ yếu khi nổ áp suất dầu bôi trơn phải đủ thí chả bao giờ lột dc
     
  12. long0502
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    51
    Xăng:
    851 lít xăng
    Các cụ lo về áp suất dầu bôi trơn thì em xin đảm bảo luôn, vì máy đại tu xong, bjo em cũng lắp đồng hồ cơ vào để thử áp cho tin cậy, tất nhiên là bọn em lười không cho chạy rà nguội, mà cho nổ luôn, chỗ em là máy phát điện nên nổ với tốc độ 1500v/p luôn, không biết đó có phải nguyên nhân không nữa.hic
     
  13. phamthanhhien_
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/2/10
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng:
    408 lít xăng
    Bảy ổ đở trục sao mà võng,chú ý đường nhớt bôi trơn và bạc lót ổ đở và cổ trục có đúng không?
     
  14. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    1,030
    Được đổ xăng:
    1,376
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    494 lít xăng
  15. long0502
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    51
    Xăng:
    851 lít xăng

Chia sẻ trang này

Toàn cảnh sinh nhật OTO-HUI lần thứ 8