matis supper 0.8 2005 nội địa hàn quốc báo lỗi p0353

B
Bình luận: 3Lượt xem: 1,346

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
với toyota hay mazda thì mã lỗi p0353 là: cuộn sơ cấp-thứ cấp bô bim đánh lửa C có vấn đề.như vậy chỉ cần thay bô bin là xong. với con MatisSupper này thì lỗi đó hiển thị là : p0353-Ignition coil control circuit C malfunction.nó cũng có ý nghĩa là mạch điều khiển cuộn dây đánh lửa C bị trục trặc.khi phát bệnh máy 3 sẽ không có cao áp. với bệnh tương tự cách đây khoảng gần 1 năm em đã thay 1 bô bin cho em nó. nó chạy ngon lành khoange 5 tháng thì cứ thỉnh thoảng phát bệnh cũ 1 lần rồi lại tự mất.khi đó các giắc hộp và giắc chân bô bin đã được kiểm tra rất kỹ.hôm qua em nó lại phát bệnh,xe đến xưởng máy giật đùng đùng,máy 3 lại mất cao áp.tuy nhiên chủ xe bảo nó bị thế chỉ cần rút cao áp ra cắm lại là ok.và hôm qua em cũng làm đúng như thế.tạm thời em vệ sinh lại các giắc điện rất cẩn thận,và bảo khách đi theo dõi,nếu còn phát bệnh sẽ thay bô bin mới. tuy nhiên em chưa hiểu bệnh tình này của em nó.khi máy 3 mất cao áp thì có thể do mất điện điều khiển hoặc tranditor trong bô bin không mở mạch khi có tín hiệu.nhưng rút dây cao áp ra và cắm lại thì lại có ngay thì em chưa hiểu.và con này từ trước đến giờ chỉ bị ở máy số 3. bác nào có kinh nghiệm chia sẻ em xin ít nhé. em xin cảm ơn
 

lehuyvu79

Tài xế O-H
hiện tượng này em cũng gặp ở một số dòng xe vinasuki,nhung khi em lấy bobin của Nhật Bản chế qua chạy 2 năm nay chưa thấy gì cả. Lời giải thích thì em chưa có, nhưng em nghĩ bobin có vấn đề lỗi của nhà sản xuất chạy nóng lên bị hở mạch thường gặp nhất là bobin của Trung Quốc, cụ boy thử thay hàng chính hãng Dewoo xem sao, điện cụ kiểm tra kỷ rồi em loại bỏ, vấn đề ở đây là bobin chúc cụ thành công
 

bungati2012

Tài xế O-H
với toyota hay mazda thì mã lỗi p0353 là: cuộn sơ cấp-thứ cấp bô bim đánh lửa C có vấn đề.như vậy chỉ cần thay bô bin là xong. với con MatisSupper này thì lỗi đó hiển thị là : p0353-Ignition coil control circuit C malfunction.nó cũng có ý nghĩa là mạch điều khiển cuộn dây đánh lửa C bị trục trặc.khi phát bệnh máy 3 sẽ không có cao áp. với bệnh tương tự cách đây khoảng gần 1 năm em đã thay 1 bô bin cho em nó. nó chạy ngon lành khoange 5 tháng thì cứ thỉnh thoảng phát bệnh cũ 1 lần rồi lại tự mất.khi đó các giắc hộp và giắc chân bô bin đã được kiểm tra rất kỹ.hôm qua em nó lại phát bệnh,xe đến xưởng máy giật đùng đùng,máy 3 lại mất cao áp.tuy nhiên chủ xe bảo nó bị thế chỉ cần rút cao áp ra cắm lại là ok.và hôm qua em cũng làm đúng như thế.tạm thời em vệ sinh lại các giắc điện rất cẩn thận,và bảo khách đi theo dõi,nếu còn phát bệnh sẽ thay bô bin mới. tuy nhiên em chưa hiểu bệnh tình này của em nó.khi máy 3 mất cao áp thì có thể do mất điện điều khiển hoặc tranditor trong bô bin không mở mạch khi có tín hiệu.nhưng rút dây cao áp ra và cắm lại thì lại có ngay thì em chưa hiểu.và con này từ trước đến giờ chỉ bị ở máy số 3. bác nào có kinh nghiệm chia sẻ em xin ít nhé. em xin cảm ơn
em dính thằng matit này như cụ 1 lần
kiểm tra thì thấy ở cái đầu dây cao áp bi han rỉ ,em đã vệ sinh tiếp điểm từ bobin ra và thay cái dây cao áp đó
hết bệnh
nếu cụ làm thế mà không hết
boobin ko bị nỗi
giắc cắm đã vệ sinh sạch
em dự là PCM đã nỗi là cần có đồ thay thế để kiểm tra
chúc cụ buổi tối vui vẻ
 

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
vâng cảm ơn các cụ.vấn đề ở đây là chuyện khó hiểu khi đang mất cao áp chỉ cần tháo dây cao áp ra cái là nó hết ngay.và khi đổ bệnh ECU vẫn nhận biết nó bị lỗi.thêm cái nữa nó lại chỉ bị ở máy 3,chứ máy 1 và 2 lại không có bị gì.em nghe nhiều người nói spack cũng hay bị bệnh ở bô bin ,nhưng em chưa biết rõ nên nhờ mọi người chém giúp ah
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên