Đang tải...

Chúc các cụ ngày nghỉ an lành bên gia đình và những người thân yêu!

"Được làm những điều bạn thích, đó là tự do. Thích được những điều bạn làm, đó là hạnh phúc." - Khuyết Danh

Thảo luận máy cảu bánh xích chuyển hướng khó

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi tomo, 19/6/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tomo
    Offline

    tomo Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    262
    Được đổ xăng:
    294
    Xăng:
    431 lít xăng
    Tớ có con cẩu KH180-3 di chuyển bình thường, nhưng khi chuyển hướng thì rất chậm. Chắn xích lại đo áp chính lên 210 bar, đo áp khiển di chuyển 15 bar. đo các áp khiển tời 25 bar. đo áp khiển trước PVC valve là 45 bar. các bác nào gặp trường hợp này giúp đỡ, có phải áp khiển thấp không ? Nếu vậy mở con PVC ra vệ sinh có tác dụng gì không ?
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmgie-rach.
  2. gie-rach
    Offline

    gie-rach Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,299
    Được đổ xăng:
    3,053
    Xăng:
    1,459 lít xăng
    Kh180-3 mà áp chính lên có 210at thì làm ăn gì .
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  3. tomo
    Offline

    tomo Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    262
    Được đổ xăng:
    294
    Xăng:
    431 lít xăng
    Do không chặn được nó đứng nên vậy đó, chứ đo áp bơm được 300at đó Bác
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  4. gie-rach
    Offline

    gie-rach Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,299
    Được đổ xăng:
    3,053
    Xăng:
    1,459 lít xăng
    Sao ko cho no đứng đươc. Cho cục sắt vào
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  5. chxm
    Offline

    chxm Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    768
    Được đổ xăng:
    900
    Xăng:
    5,629 lít xăng
    cái này nhờ cụ giẻ rồi. mỗ cứ muốn xem cách sử lý thế nào. các cụ xôm lên chút
     

Chia sẻ trang này