Đang tải...

Toyota / Lexus máy đề toyota vios 2010

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi CaPheSang, 4/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. CaPheSang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/5/15
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    345 lít xăng
    mấy bác cho em hỏi cái máy đề của xe, em không khỏi động được động cơ, máy đề kéo không nổi động cơ, accu vẫn còn đầy, để cho chắc em đã sạc no điện và thử lại vẫn không được, em cũng đã hạ máy đề xuống và thử bên ngoài thì máy đề quay rất mạnh, nhưng lắp lên xe thì vẫn yếu, bác nào biết bệnh giúp giùm em với
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenbinh10, Henry1992dauthucvat .
  2. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,063
    Được đổ xăng:
    4,547
    Mã lực:
    616
    Xăng:
    12,518 lít xăng
    Bác thử bên ngoài làm sao biết nó mạnh vậy? về vấn đề này nếu bác chắc chắn bình điện khỏe thì bác nên tháo đề ra xem cuộn dây rotor và chổi than, cổ góp thế nào? xong xuôi bác lắp lên nhớ kiểm tra dây điện từ accu toies cọc đề xem tiếp xúc có tốt không? dây mass accu với thân máy có tốt không? xong xuôi bác khởi động nếu vẫn bị bác thử vừa đề vừa dùng cái cle hay gì đó nối tắt hai cọc của role để xem có quay mạnh không? nếu quay mạnh thì thay cái role đề đi. ok hết mà vẫn bị thì cái động cơ ấy bị bó rồi.
     
  3. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    19,451
    Được đổ xăng:
    18,778
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    154,910 lít xăng
    - Dòng, áp lúc bác khởi động là bao nhiêu?
    - Có thể máy bó
     
  4. ngocanh_102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    998
    Được đổ xăng:
    894
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    5,046 lít xăng
    Chổi than mòn tiếp xúc không tốt cũng có hiện tượng này. Cụ thay bộ chổi than đi.
     
  5. oanh22106
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng:
    300 lít xăng
  6. sunt808
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    813
    Được đổ xăng:
    419
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    5,778 lít xăng
    nếu động bác ổn , ắc quy mạnh bác nên tháo củ đề ra em dự là lỏng bạc
     
  7. tempra
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/12
    Số km:
    341
    Được đổ xăng:
    121
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,721 lít xăng
    lỏng bạc,mòn chổi than,mòn cổ góp,nhả mối hàn chổi than,gãy lò xo chổi than,tiếp điểm của chuột mòn tiếp xúc kém...đều có thể như vậy.bac nên mở đề kiểm tra cụ thể
     
  8. TienThanh90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/5/15
    Số km:
    368
    Được đổ xăng:
    176
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    3,614 lít xăng
    Cụ đã lắp dây mass. Đầy đủ chưa có thể do thiếu mas đó cụ ạ
     
  9. AntjGjrl
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/13
    Số km:
    91
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,332 lít xăng
    Nếu xe đun vẫn nổ thì bác kiểm tra những thứ sau:
    Nếu đã kiểm tra mass, dương nguồn tốt, chổi than ok thì
    1. Lúc lắp lên xe đề nghe tiếng tạch rùi nghe kêu réo réo thì tháo ra thay măng ních đề
    2. Đề nghe tạch tạch liên tục thì kiểm tra máy phát và bình acquy
     
    Đã được đổ xăng bởi Henry1992.
  10. dauthucvat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/14
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng:
    312 lít xăng
    chào cụ!
    theo mình thì đề của cụ bình hư " ben đít đề rồi".
    tuy chạy mạnh nhưng nó không nhảy ra hết. Nên không đề nổi thoi!
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  11. adenzbacninh2011
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/12
    Số km:
    622
    Được đổ xăng:
    221
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    3,946 lít xăng
    tóm lại bác cứ tháo đề ra xem có vấn đề gì ko đã rồi anh em giúp tiếp nha,,
     
  12. AntjGjrl
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/13
    Số km:
    91
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,332 lít xăng
    Măng ních bị trượt chứ ko phải ko nhảy ra hết nha. Nguyên nhân có thể do xe bị chảy phớt đuôi hoặc thợ bảo dưỡng cho quá nhiều mỡ nên dầu mỡ chui vào măng ních gây trượt. Có thể xử lý tạm thời bằng cách cho vào chai xăng rùi lắc cho dầu tan ra, hoặc đục rùi tháo ra vs. Nhưng tốt nhất nên thay mới
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  13. tempra
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/12
    Số km:
    341
    Được đổ xăng:
    121
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,721 lít xăng
    đề không lôi được máy chứ k phải trượt cụ ui
     
  14. DongHOan_pt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/15
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    611 lít xăng
    quan trọng bác phải nge tiếng đề. Nếu đề quay khỏe, đúng tầm bắn thì do lí do khác bác ơi.
     
  15. AntjGjrl
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/13
    Số km:
    91
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,332 lít xăng
    Trượt mới ko lôi đc máy. Còn đề mà kêu ư ư thì hết bình hoặc bó máy và lý do khác hiếm gặp hơn là hết 1 vế chổi than
     
  16. tempra
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/12
    Số km:
    341
    Được đổ xăng:
    121
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,721 lít xăng
    TRượt thì đề vẫn quay mạnh nhưng k lôi máy,quay như khi tháo ra ngoài chứ k yếu bác nhé. bình khỏe mà đề k lôi được máy thì nhiều lí do lắm ạ
     
  17. nguyenbinh10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    868
    Được đổ xăng:
    194
    Mã lực:
    76
    Xăng:
    3,357 lít xăng
    Bác ơi cho thợ kiếm miếng cơm với. Xe đề không nổ nhưng đẩy có nổ không bác
     
  18. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,063
    Được đổ xăng:
    4,547
    Mã lực:
    616
    Xăng:
    12,518 lít xăng
    chắc bác ấy làm thợ chứ còn tháo cả đề ra ngoài thử chạy mạnh mà bác? mà bác chủ cũng quăng cái đề rồi bỏ chạy rồi.
     
  19. CaPheSang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/5/15
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    345 lít xăng
    mình đã có thay cả 4 cái chổi than mà vẫn không khá được
    [MERGETIME="1436102315"][/MERGETIME]
    Nói thật là mình cũng chỉ rảnh bên đêm à các bác, thợ nghèo nên chưa sắp được máy tính, phải ra quán nét này
    [MERGETIME="1436102325"][/MERGETIME]
    Nói thật là mình cũng chỉ rảnh bên đêm à các bác, thợ nghèo nên chưa sắm được máy tính, phải ra quán nét này
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenbinh10.
  20. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,063
    Được đổ xăng:
    4,547
    Mã lực:
    616
    Xăng:
    12,518 lít xăng
    em cũng đâu có phải thợ giàu bác ơi. mà làm thợ thì có mấy ai giàu nỗi đâu. thế bác đã xử lý em nó xong chưa? bác đã kiểm tra những gì như thế nào rồi?
     

Chia sẻ trang này

Toàn cảnh sinh nhật OTO-HUI lần thứ 8