Máy kiểm tra common rail pump

L
Bình luận: 5Lượt xem: 888

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Các bác ai biết mạch nhận tín hiệu xung vuông từ cảm biến áp suất với mạch điều khiển van định lượng và van điều áp thì cho e xin. cảm ơn
- Bác nói sai, cảm biến áp suất không có xung vuông. Đừng xin nữa nhé, vì không biết mình xin cái gì
- Mạch của van định lượng rất đơn giản, chỉ có 2 dây chạy thẳng vào máy tính điều khiển động cơ
- Van điều áp cũng chính là van định lượng
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Các bác ai biết mạch nhận tín hiệu xung vuông từ cảm biến áp suất với mạch điều khiển van định lượng và van điều áp thì cho e xin. cảm ơn
- Bác nói sai, cảm biến áp suất không có xung vuông. Đừng xin nữa nhé, vì không biết mình xin cái gì
- Mạch của van định lượng rất đơn giản, chỉ có 2 dây chạy thẳng vào máy tính điều khiển động cơ
- Van điều áp cũng chính là van định lượng
 

levantuann

Tài xế O-H
- Bác nói sai, cảm biến áp suất không có xung vuông. Đừng xin nữa nhé, vì không biết mình xin cái gì
- Mạch của van định lượng rất đơn giản, chỉ có 2 dây chạy thẳng vào máy tính điều khiển động cơ
- Van điều áp cũng chính là van định lượng
chắc do e nghe nhầm ý của thầy nên e sai. còn van điều áp là van xã áp mà chỉ có trên xe toyota. nói chung bác nào có thì cho e xin. không có thì thôi. e cảm ơn
 

ga_auto37

Tài xế O-H
Các bác ai biết mạch nhận tín hiệu xung vuông từ cảm biến áp suất với mạch điều khiển van định lượng và van điều áp thì cho e xin. cảm ơn
Mạch thì trên 1 số phần mềm đầy..bác thích xe gì thì gửi mail cho mà ngâm cứu...
Mạch cảm biến rail và mạch van đơn giản thôi..cb rail 3 dây..trong đó 1 dương hộp cấp..1 âm hop câp.1 tín hiệu về hộp...xung Thì không phải xung vuông đâu bạn..nếu xung vuông thì áp suất nhiên liệu vấn đề và không nổ dươc đâu. Xung nó như sóng biển ấy..hehe..
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên