Đang tải...

Chúc bác lướt trên ô hát một đêm thật vui nhé!

“Lạc quan gắn liền với thành công và hạnh phúc hơn bất kỳ điều gì khác” - Brian Tracy

Thảo luận Máy Kobelco120-1 mất áp một bơm

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi kekemcoidihochoi, 20/1/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. kekemcoidihochoi
    Offline

    kekemcoidihochoi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    339
    Được đổ xăng:
    1,045
    Xăng:
    711 lít xăng
    bẩm các cụ , chả là nhà cháu mới nhận được một cuộc điện thoại của chú em nhà có một con SK120-1 như sau : máy đang làm việc bình thường lái máy về nghỉ trưa , chiều ra làm thì máy bị yếu tất cả trừ quay sàn và một bên di chuyển , lái máy thử đi thử lại vẫn vậy cậu em nhà cháu mới cho gọi thợ sửa vào kiểm tra nhưng lạ một điều là khi thợ vào thử thì máy lại làm việc bình thường , nhưng khi thợ về thì máy lại tậm tịt lúc được lúc không . thợ lại vào kiểm tra lại , có cắm đồng hồ kiểm tra áp thì thấy chỉ có bơm trong là đạt áp 300kg còn bơm ngoài thì chỉ được 30kg , thợ phán hỏng bơm nhưng cậu em lên lái thử thì máy lại làm nhanh khỏe và áp bơm ngoài vẫn đạt 300kg như bơm trong . nhưng có lúc lại xuống chỉ được 100kg , các cụ tư vấn giúp nhà cháu xem có những nguyên nhân nào gây ra tình trạng trên .
    P/S : thợ sửa đã bảo dưỡng lại ba lô , van tổng bình thường và áp khiển là 45kg , đã đổi đường đẩy của 2 bơm nhưng vẫn vậy . mong các cụ chỉ giáo cho nhà cháu với ạ , nhà cháu cảm ơn và chúc các cụ trên diễn đàn năm mới an khang , hạnh phúc ạ NT002
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.
  2. baybong123
    Offline

    baybong123 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    200
    Được đổ xăng:
    424
    Xăng:
    1,671 lít xăng
    cụ thử kiểm tra đường pi của vế bơm bị đơ về bơm xem cụ nhé . trên cái đường về có lái mắt lọc + lỗ tiết lưu . cụ thử thông cái xem sao . chúc cụ thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rachkekemcoidihochoi.
  3. sk30uu
    Offline

    sk30uu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    299
    Được đổ xăng:
    319
    Xăng:
    679 lít xăng
    Cái con cắt tải của cụ tn.điện đóm còn hay mất
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rachkekemcoidihochoi.
  4. kekemcoidihochoi
    Offline

    kekemcoidihochoi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    339
    Được đổ xăng:
    1,045
    Xăng:
    711 lít xăng
    bẩm cụ đã tháo rửa sạch sẽ rồi vẫn ko được cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.
  5. tranvanau77
    Offline

    tranvanau77 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/9/14
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    39
    Xăng:
    460 lít xăng
    cụ kiểm tra lại ba lo có bị kẹt không xong cụ kiểm tra van tổng xả áp của bơm đó trên công tắc xem thế nào chúc cụ thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi kekemcoidihochoigie-rach.
  6. kekemcoidihochoi
    Offline

    kekemcoidihochoi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    339
    Được đổ xăng:
    1,045
    Xăng:
    711 lít xăng
    bẩm cụ như nhà cháu trình bày ở trên thì đã làm rồi nhưng ko được ạ , cụ còn cao kiến gì trợ giúp cho nhà cháu với ạ
     
  7. bomva
    Offline

    bomva Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    969
    Được đổ xăng:
    1,065
    Xăng:
    4,733 lít xăng
    chủ thớt có thể nói rõ ngoài quay sàn tốt ra thì một chân D/C tốt là chân bên trái hay bên phải ???
     
    Đã được đổ xăng bởi kekemcoidihochoi.
  8. kekemcoidihochoi
    Offline

    kekemcoidihochoi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    339
    Được đổ xăng:
    1,045
    Xăng:
    711 lít xăng
    dạ bẩm cụ lúc thử nhà cháu ko để ý là phần mô tơ nằm trước hay dẫn hướng nằm trước nhưng chân d/c bên ca bin khỏe cụ ạ
     
  9. cuongman
    Offline

    cuongman Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/3/15
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    2
    Xăng:
    178 lít xăng
    Bệnh lý mà loạn lên thế
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123.

Chia sẻ trang này