Đang tải...

"Chúc anh em một ngày nghỉ hạnh phúc vui tươi.

Bắt đầu từ nơi bạn đứng. Sử dụng những gì bạn có. Làm những gì bạn có thể” – Arthur Ashe

may kobelco120-6 cần giúp đỡ

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi sk30uu, 30/6/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. sk30uu
    Offline

    sk30uu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    303
    Được đổ xăng:
    324
    Xăng:
    293 lít xăng
    em nhận sửa con kobelco 120-6 bị bệnh rất khó chịu ,cứ đề máy lên áp suất đã đạt 600 cân rối khiến động cơ bi ghì tải ko thể khởi động dc ,em đã thay balo va làm lại bơm nhưng vẫn ko dc các bác ah.mong cac cao nhân chi giáo
     
  2. thaoha
    Offline

    thaoha Moderator

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,205
    Được đổ xăng:
    4,635
    Xăng:
    29,949 lít xăng
    #2 thaoha, 30/6/12
    Last edited by a moderator: 30/6/12
    cụ này toàn ra chiêu ko thể đỡ đc ???
    ở việt nam tôi chỉ thấy SK120 MARK III , SK 120 MARK V hay thường gọi là SK120-1 . SK120-2 . SK120-3 ( hàng mỹ có SK120 MARK IV ) còn SK120 MARK VI???hay nhà cụ mới sản xuất ra con này???
    cho xi số khung hoặc hình em nó cái ,để mở rộng tầm mắt
    hay lại giống vụ SK38U???
     
  3. sk30uu
    Offline

    sk30uu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    303
    Được đổ xăng:
    324
    Xăng:
    293 lít xăng
    em nhầm các bác thông cảm thức khuya lên hơi lẩm cẩm là 200-6 kobelco bac nhé
     
  4. chocgaybanhxe
    Offline

    chocgaybanhxe Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/12/11
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    30
    Xăng:
    472 lít xăng
    #4 chocgaybanhxe, 30/6/12
    Last edited by a moderator: 30/6/12
    Cụ gắn cho em nó 2 cái đồng hồ cơ vào bơm t/l bằng ống mềm, lật nắp ca bô lên để 2 cái đồng hồ gần vào chỗ ống xả, nổ máy rồi chụp xin pô ảnh may ra còn kịp.

    [​IMG]
     
  5. ninhtinh
    Offline

    ninhtinh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Số km:
    769
    Được đổ xăng:
    200
    Xăng:
    2,816 lít xăng
    máy gì thì máy nguyên tắc làm việc cũng như nhau . chủ yếu là bệnh tình của máy .đang dau mà các bác cứ vặn vẹo =))=)):35::35:
    bác sĩ khám bệnh không cần biết là tây hay ta . chỉ cẩn biết thằng bệnh nhân biết nói đang đau chô nào tiền sử ra sao. tuổi đời bao nhiêu cứ thế bắt bệnh mà cho thuốc, thế mới là thần y hehehehe. cáo lỗi các bác =))=))=))
     
  6. thaoha
    Offline

    thaoha Moderator

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,205
    Được đổ xăng:
    4,635
    Xăng:
    29,949 lít xăng
    #6 thaoha, 1/7/12
    Last edited by a moderator: 3/7/12
    nên cụ chỉ có nghề bán phụ tùng mà thôi, hỏi cụ cái khi cụ lấy vợ cụ có phải tìm hiểu ko,hay thấy thích là cưới về làm vợ luôn.đây là ta nói chuyện kỹ thuật mà đối với kỹ thuật là phải chính xác, người thì nói đc máy ko biết nói
     
    Đã được đổ xăng bởi homeanhnhung.
  7. thaoha
    Offline

    thaoha Moderator

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,205
    Được đổ xăng:
    4,635
    Xăng:
    29,949 lít xăng
    cụ nổ ít thôi chứ.:105::105::105:
     
    Đã được đổ xăng bởi homeanhnhung.
  8. Sơn Thơ
    Offline

    Sơn Thơ Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/1/11
    Số km:
    204
    Được đổ xăng:
    152
    Xăng:
    2,869 lít xăng
    cái pan này của bác do dính van trượt ở phân phối .bác đề máy làm sao nổ được nhưng tháo ống pump ra là nổ được ngay .còn dính van nào bac đề máy xem ông nào căng lên là van đấy dính
     
  9. ĐAM MÊ
    Offline

    ĐAM MÊ Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/12/11
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    73
    Xăng:
    323 lít xăng
    #9 ĐAM MÊ, 11/3/13
    Last edited by a moderator: 11/3/13
    trích dẫn sk30uu: em nhận sửa con kobelco 120-6 bị bệnh rất khó chịu ,cứ đề máy lên áp suất đã đạt 600 cân rối khiến động cơ bi ghì tải ko thể khởi động dc ,em đã thay balo va làm lại bơm nhưng vẫn ko dc các bác ah.mong cac cao nhân chi giáo

    Cho em hỏi sao lại phải làm lại pump hở bác?
     
  10. hochoithem
    Offline

    hochoithem Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/3/13
    Số km:
    150
    Được đổ xăng:
    30
    Xăng:
    454 lít xăng
    Pan này đã trôi qua gần 1năm rồi mà các anh. Chả thấy bác sửa quay lại trao đổi cho bọn em học hỏi nhỉ.
    Em nghĩ là kẹt ty,van PP hoặc dính cảm biến as thấp hoặc PSV thao tác trộn Pump.
     
  11. phandinhdong
    Offline

    phandinhdong Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/3/16
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    30
    Xăng:
    115 lít xăng
    Ai zá.thay ngăn kéo cho hoành tráng
     

Chia sẻ trang này