Đang tải...

Chúc các cụ tuần mới may mắn, vui tươi và ngập tràn năng lượng!

“Lạc quan gắn liền với thành công và hạnh phúc hơn bất kỳ điều gì khác” - Brian Tracy

Thảo luận máy komatsu pc120 - 6

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi kekemcoidihochoi, 11/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. kekemcoidihochoi
    Offline

    kekemcoidihochoi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    339
    Được đổ xăng:
    1,045
    Xăng:
    711 lít xăng
    trước tiên nhà cháu xin gửi lời chào tới toàn thể diễn đàn , sau đó nhà cháu có một vấn đề nhỏ mong các cụ chỉ giúp cho nhà cháu với ạ . cụ thể là như sau : ông anh cháu mới cưới được một em PC120-6 đời có bơm khiển về nhà chẳng được mấy hôm thì em nó phát bệnh như sau ạ .
    em nó đang hì hục cuốc đất thì bị chậm toàn bộ thao tác khi máy làm ở chế độ ga tự động nhưng khi chuyển sang chế độ ga tay thì máy lại làm việc bình thường , nhà cháu có kiểm tra áp bơm cái thì đạt 300kg , áp khiền đo tại bơm là ~35kg , và cho máy làm việc cả ngày ở chế độ ga tay thì ko xảy ra chuyện gì cả máy vẫn làm việc đều đều , còn khi nhà cháu chuyển sang chế độ tự động thì máy làm được khoảng 1h là chậm lại , động cơ vẫn nổ bình thường chỉ có thủy lực dù để ở mức ga nào thì cũng chậm như ga răng ty mà thôi . nhà cháu nghĩ là do điện nhưng lại không hiểu về món này nên đăng lên diễn đàn mong các cụ chỉ giúp cho nhà cháu được tỏ tường với ạ . nhà cháu xin chân thành cảm ơn các cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi bomvagie-rach.
  2. hoangjimy
    Offline

    hoangjimy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    538
    Được đổ xăng:
    762
    Xăng:
    2,589 lít xăng
    bác phải nói rõ là để ga tự động làm 1 thời gian nó về galenti hay vẫn ga to nhưng động tác bị chậm ae mới tư vấn được chứ. mình nghĩ chắc để ga tự động nhưng làm 1h về galenti hả. vậy bác kiểm tra xem chiết áp ga, cảm biến góc ga và moto xem khi nóng lên bị mất tác dụng ko nhé. kiểm tra con nhiệt độ nước nữa nhé, nó báo sai là ga cũng về galenti đó. chúc bác thành công.
     
    Đã được đổ xăng bởi kekemcoidihochoi.
  3. kekemcoidihochoi
    Offline

    kekemcoidihochoi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    339
    Được đổ xăng:
    1,045
    Xăng:
    711 lít xăng
    dạ thưa cụ , nhà cháu đã trình bày đầy đủ rồi đó ạ , đây là bệnh thủy lực ko liên quan j tới ga đâu ạ
     
  4. powerful82
    Offline

    powerful82 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    342
    Được đổ xăng:
    120
    Xăng:
    673 lít xăng
    Cụ xem máy của anh trai cụ có bộ( RÌ GU) trên bơm không nhé?
     
  5. bomva
    Offline

    bomva Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    969
    Được đổ xăng:
    1,065
    Xăng:
    4,733 lít xăng
    rút cái monitor là chậy cả ngày luôn !!!
     
    Đã được đổ xăng bởi kekemcoidihochoi.
  6. kekemcoidihochoi
    Offline

    kekemcoidihochoi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    339
    Được đổ xăng:
    1,045
    Xăng:
    711 lít xăng
    bẩm cụ bơm có cái rì gu ạ
    [MERGETIME="1418399171"][/MERGETIME]
    cụ vá có thể đả thông giúp nhà cháu tại sao lại rút monitor thì lại được hả cụ .
     
  7. bomva
    Offline

    bomva Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    969
    Được đổ xăng:
    1,065
    Xăng:
    4,733 lít xăng
    chủ thớt chưa làm mà đã hỏi thì e là sẽ không có câu trả lời đâu.ít nhiều phải tìm hiểu về em nó đã chớ !!!
     
    Đã được đổ xăng bởi kekemcoidihochoi.
  8. kekemcoidihochoi
    Offline

    kekemcoidihochoi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    339
    Được đổ xăng:
    1,045
    Xăng:
    711 lít xăng
    cụ vá có thể đả thông giúp nhà cháu tại sao lại rút monitor thì lại được hả cụ .
    thanks cụ vá , nhà cháu làm xong rồi sẽ hồi đáp cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi bao7329.

Chia sẻ trang này