Đang tải...

Thảo luận Máy komatsu pc200-6e

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi kekemcoidihochoi, 16/3/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    345
    Được đổ xăng:
    1,016
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    353 lít xăng
    bẩm các cụ nhà cháu đang có một vấn đề về em máy pc200-6E mong các cụ chỉ giáo giúp cho nhà cháu với ạ . tình hình bệnh tình em nó thế này các cụ ạ , khi nhà cháu đến xem máy thì được biết em nó mới được đi lặn dưới đáy sông lên toàn thân đầy bùn đất , máy bị vỡ bơm chủ máy đã cho làm lại và xúc rửa ngăn kéo và giờ thì bệnh tình của em nó như sau :
    khi máy nguội a/s 2 bơm được 300kg , áp khiển 50kg . máy làm nhanh và khỏe nhưng làm được khoảng 1h thì máy chậm lờ đờ và a/s 2 bơm giảm xuống còn 180kg , áp khiển ko thay đổi . tất cả các thao tác đều yếu nhất là nâng cần chỉ cần múc 1 gầu đất là nâng không lên được nhưng khi ghì cùng thao tác vào cần arm và gầu thì lại lên được bình thường . rất mong được các cụ nhiệt tình chém cho nhà cháu mấy đao thật mạnh ạ .
     
    Đã được đổ xăng bởi ngohoang, LỌ MỌ, No.045 tài xế khác.
  2. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,128
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,009 lít xăng
    Vậy thì trước đó máy đang làm việc bình thường.

    A/s khiển cao cỡ "50kg" mà máy làm nhanh khỏe --> chắc chắn 100% cái bơm đã bị chỉnh bậy bạ rồi.

    Thế thì công việc phải làm là xem xét ngay 2 cái van an toàn + 2 cái van "Không tải" + Xem lại cái bơm = Ok.
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv, Avatar, LỌ MỌ6 tài xế khác.
  3. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    671
    Được đổ xăng:
    946
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,075 lít xăng
    Theo giang hồ đồn là áp khiển của dòng komatsu này chỉ 35>40kg sao áp cụ này lại 50kg cụ nhỉ?kiểm tra lại áp khiển,áp pump chính xem nào cụ ơi?mà ruột gan em pump mới như nào hả cụ?cho thông số cụ thể khi thay pump cụ ơi.cho anh em dễ chém
     
    Đã được đổ xăng bởi LỌ MỌ, No.04, ngoclinh3 tài xế khác.
  4. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    345
    Được đổ xăng:
    1,016
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    353 lít xăng
    bẩm cụ nhà cháu chiều nay mới đến thăm khám được chủ máy cho biết là làm lại bơm nên cũng chưa hỏi kỹ xem ruột gan ra sao cụ ạ . để mai nhà cháu kiểm tra lại rồi hồi đáp cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi No.04, ngoclinh, dynamic1 tài xế khác.
  5. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,264
    Được đổ xăng:
    2,744
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,811 lít xăng
    Cụ thử sáng ra bơm tay vài phát rồi đề nổ xem nó dư lào nhỉ
     
    Đã được đổ xăng bởi No.04, ngoclinh, thaoha1 tài xế khác.
  6. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    345
    Được đổ xăng:
    1,016
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    353 lít xăng
    bẩm cụ máy đề phát nổ luôn cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi No.04, ngoclinhgie-rach .
  7. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,264
    Được đổ xăng:
    2,744
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,811 lít xăng
    Vẫn đề còn lại là thủy lực thôi
    Bơm làm lại cụ kiểm tra xem nóng lên nó có hồi đến 40l/ phút không cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi thayboixemvoi, LỌ MỌ, No.042 tài xế khác.
  8. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    345
    Được đổ xăng:
    1,016
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    353 lít xăng
    bẩm cụ , hôm nay nhà cháu mới kiểm tra được vậy có j mai ra máy nhà cháu sẽ kiểm tra lại rồi trình lên các cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi No.04ngoclinh.
  9. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    445
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    385 lít xăng
    mở valve bơm ra làm một phát không hết đền tiền luôn! kaka... góp ý thôi mấy bác đừng chém nhé!
     
    Đã được đổ xăng bởi No.04, ngoclinhthaoha .
  10. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,762
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,767 lít xăng
    valve nào vậy cụ ơi,mà sao lại chỉ valve ngoài vậy nhỉ???[DOUBLEPOST=1395026723,1395025373][/DOUBLEPOST]PUMP PC200-6E ĐÂY CỤ CHO NHÀ CHÁU BIẾT XỬ LÝ CON VALVE NÀO Ạ

    HÌNH1
    [​IMG]
    HÌNH2
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv, thach3210, hoanmy5 tài xế khác.
  11. ngoclinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/12/12
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    571 lít xăng
    cụ thaoha có bơm PC200-6e bán không??
     
    Đã được đổ xăng bởi thaianh.
  12. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    445
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    385 lít xăng
    #12 hoannbk, 17/3/14
    Chỉnh sửa cuối: 17/3/14
    valve ở đây là bộ chia đó! trong đó có tới 12 valve so sánh, 10 valve an toàn, 2 valve quá tải, 2 valve không tải, thay hết seal , o-ring ( loại xịn ấy nhé!).
    Bơm thì mở 2 valve PC và 2 LS ra + 2 valve gì chẳng nhớ nữa, thay seal kiểm tra ruột bơm.
    Bên mình nhận bán bộ combo seal, o-ring control valve ( bộ chia) chính hãng Komatsu, bác mua về chỉ có lắp và lắp thôi. ( qua quá trình học và làm mới tích lũy có được đấy nhé) giá khoảng 20chai, 02 valve tổng 11chai , 01 valve chiết áp điều khiển 9chai, tổng khoảng 40-45chai.
    (mình có 02 valve tổng + 01 valve chiết áp điều khiển còn tốt ai có nhu cầu gọi mình)
    Nếu bác thích thì cứ rã banh càng bộ control valve và main pump ra không cần dấu má gì hết.
    mình ra lắp cho.
    có gì liên hệ: 0909.474147 nha bác.
    SORY MOD EM HƠI LẠC ĐỀ!
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.
  13. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    313
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,398 lít xăng
    @: Lão Khỉ đỏ đít có cái bơm nhìn bỉn nhể???!!! @: Cụ hoannbk nì ( Rỏi nhầy) :eek:
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rachthayboixemvoi.
  14. No.04
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/14
    Số km:
    87
    Được đổ xăng:
    257
    Mã lực:
    106
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    793 lít xăng
    Cụ vẫn tả thiếu là nhớt thủy lực thì NÓNG THÔI RỒI nữa chứ.:eek:
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv, LỌ MỌ, thayboixemvoi1 tài xế khác.
  15. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    345
    Được đổ xăng:
    1,016
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    353 lít xăng
    #15 kekemcoidihochoi, 17/3/14
    Last edited by a moderator: 17/3/14
    bẩm cụ quả là nhớt thủy lực cực nóng và nóng rất nhanh ạ
    [MERGETIME="1395063657"][/MERGETIME]
    bẩm các cụ hôm nay nhà cháu đã kiểm tra và thấy có sự bất thường là áp bơm chính là 300kg nhưng áp đường ls chỉ được 200kg ,các cụ chém hộ nhà cháu xem sao lại mất áp nhiều như vậy ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv, LỌ MỌ, bomva2 tài xế khác.
  16. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,264
    Được đổ xăng:
    2,744
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,811 lít xăng
    [quoteéokekemcoidihochoi, post: 254506, member: 173747"]bẩm cụ quả là nhớt thủy lực cực nóng và nóng rất nhanh ạ
    [MERGETIME="1395063657"][/MERGETIME]
    bẩm các cụ hôm nay nhà cháu đã kiểm tra và thấy có sự bất thường là áp bơm chính là 300kg nhưng áp đường ls chỉ được 200kg ,các cụ chém hộ nhà cháu xem sao lại mất áp nhiều như vậy ạ[/quote]
    ngăn keo đã ra đi.
     
    Đã được đổ xăng bởi bomva, hoanmykekemcoidihochoi .
  17. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    982
    Được đổ xăng:
    1,028
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,310 lít xăng
    bên trên thì chủ thớt nói thế này
    bên dưới thì nói thế này.bịnh này có thể bị trước khi máy bị ngập nước roài.máy có múa gió thôi cũng không nhanh được đâu ạ!!!
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach, hoanmykekemcoidihochoi .
  18. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    345
    Được đổ xăng:
    1,016
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    353 lít xăng
    #18 kekemcoidihochoi, 17/3/14
    Last edited by a moderator: 18/3/14
    bẩm các cụ hôm nay nhà cháu đã kiểm tra và thấy có sự bất thường là áp bơm chính là 300kg nhưng áp đường ls chỉ được 200kg ,các cụ chém hộ nhà cháu xem sao lại mất áp nhiều như vậy ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.
  19. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    671
    Được đổ xăng:
    946
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,075 lít xăng
    GỌI 785 785 GẶP CỤ ĐỒNG NÁT
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  20. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    345
    Được đổ xăng:
    1,016
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    353 lít xăng
    bẩm các cụ sau một thời gian vật vã với em nó , được sự chỉ bảo tận tình của các cụ em cũng đã giải quyết được em nó mà ko phải gọi cho cụ đồng lát các cụ ạ . nhà cháu cảm ơn các cụ nhiều ạ
     

Chia sẻ trang này