máy làm việc khoảng 1 tiếng là sôi nước

M
Bình luận: 28Lượt xem: 3,369

oto_lc

Tài xế O-H
khi vào tải máy nặng máy khói đen có khi chết cả máy
năm ngoái tôi nghe lái xe kể 1 năm đã phải làm động cơ tới 3 lần mà vẫn bị xôi nước liên tục
Như cụ nói và những gì cháu được biết thì ngu kiến của cháu là không phải do Động Cơ. Còn đi về vấn đề thuỷ lực kìa thì cháu không chém được. Đây là ý kiến của riêng cháu sai sót mong cụ nhẹ tay
[MERGETIME="1403574957"][/MERGETIME]
khi vào tải máy nặng máy khói đen có khi chết cả máy
năm ngoái tôi nghe lái xe kể 1 năm đã phải làm động cơ tới 3 lần mà vẫn bị xôi nước liên tục
Như cụ nói và những gì cháu được biết thì ngu kiến của cháu là không phải do Động Cơ. Còn đi về vấn đề thuỷ lực kìa thì cháu không chém được. Đây là ý kiến của riêng cháu sai sót mong cụ nhẹ tay
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Bác xem cái quạt làm mát xem sao, hồi bữa thực tập ở gara em cũng thấy 1 con Hyundai county 2,5 tấn, cứ lên dốc là sôi nước, máy yếu.cuối cũng xử láy bằng cách hàn chết cái quạt nước cho chạy full time! em út lên trao đổi học hỏi gạch đá xin nhận!
Như vậy là không tìm được bệnh rồi mới xử lý kiểu đấy
 

mathandao

Tài xế O-H
.đến hôm nay làm hết các thứ rồi theo phương pháp loại trừ tui tưởng là phải bó tay nhưng cuôi cùng cũng tìm được ra bệnh em nó do thợ trước thay cánh quạt không đúng chủng loại đường kính của cánh quạt qua nhỏ tôi da mua một cánh quạt đường kính lơn hơn lắp vào và cắt cái lắp đậy cho gió được thổi ra ngoai rễ hơn cuối cùng cũng giải mã được đúng la một ban đơn giản do mình không để ý cứ nghĩ là thủy lực thành ra làm miên man thôi thế là ổn bibi các bạn
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Quá tải rồi đấy.

Có mấy khả năng thế này:
1- "Căn biến mô" khít quá.
2- Bơm thủy lực bị bó trục, hoặc bơm bị "Chế biến" thành loại có lưu lượng cao hơn thiết kế.
3- Áp suất hệ thống cao hơn mức cho phép.
4- Hỏng cảm biến "vòng tua".
5- Tắc két sinh hàn dầu hộp số.
.........

Tạm thời thế đã nhỉ.
Không biết con xe này nó dùng kiểu dẫn động kiểu gì, kiểu "Thủy tĩnh" hay là kiểu "Biến mô + hộp số thủy lực" đây. Cụ cho xin cái tên con xe đầy đủ vào nhá, may ra tìm được tài liệu để bói.
Thày bói cho em phát, em là dân ngoại đạo với máy công trình. Cũng rất thích, nhưng chưa có duyên, mới lại không tự tin vì chưa được học về em nó. Mong thày chém mấy phát cho em sáng mắt tý:
- Tại sao căn biến mô khít quá (chắc các cánh chưa chạm nhau) thì lại bị nóng vậy?
- Nếu bơm bị tăng lưu lượng, nhưng không tăng áp suất thì có bị nóng hơn không
- Cảm biến vòng tua như nói trên ảnh hưởng như thế nào
- Dẫn động "thủy tĩnh" là gì, như vậy có "thủy động" không?
Xin cảm ơn!
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
máy xúc lật ...làm việc nhẹ nhàng thì không sao nhưng cứ làm việc tải nặng thì chỉ khoảng 1 tiếng là sôi nước
khi vào tải máy nặng máy khói đen có khi chết cả máy
cuôi cùng cũng tìm được ra bệnh..... thay cánh quạt không đúng chủng loại
Trước khi "Chốt hạ" chủ thớt đọc lại hộ cái chữ ký của Bói đã nhá!!![DOUBLEPOST=1403877385,1403877247][/DOUBLEPOST]
Thày bói cho em phát, em là dân ngoại đạo với máy công trình. Cũng rất thích, nhưng chưa có duyên, mới lại không tự tin vì chưa được học về em nó. Mong thày chém mấy phát cho em sáng mắt tý:
- Tại sao căn biến mô khít quá (chắc các cánh chưa chạm nhau) thì lại bị nóng vậy?
- Nếu bơm bị tăng lưu lượng, nhưng không tăng áp suất thì có bị nóng hơn không
- Cảm biến vòng tua như nói trên ảnh hưởng như thế nào
- Dẫn động "thủy tĩnh" là gì, như vậy có "thủy động" không?
Xin cảm ơn!
Hôm nay Bói đang rất bận, tạm thời đưa ra 2 tấm ảnh nhờ các cụ khác chém giúp tý nhá:



[DOUBLEPOST=1403970783][/DOUBLEPOST] Xuồng đang chìm dần....
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên