Đang tải...

Thảo luận Máy lạnh toyota avalon không mát

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi mrdp, 26/5/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,198
    Được đổ xăng:
    305
    Mã lực:
    316
    Xăng:
    1,282 lít xăng
    Con AVALON thiếu ga lạp thêm không mát đ ường thấp áp 2,3kg cao áp10kg nhiệt độ ngoài trời khá cao khoảng 36 độ, ga to đường thấp áp không thay đổi đường cao áp cũng vậy không nên mắt ga rất trong không có bọt bác bác phán hộ em
     
  2. phamhuy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/09
    Số km:
    2,597
    Được đổ xăng:
    635
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    3,941 lít xăng
    Mắt ga trong mà áp cao chỉ 10kg, mà tua máy cao, áp không thay đổi, bác nên kiểm tra lại độ nén của block lạnh và độ mở van tiết lưu nhé.
     
  3. hieudienlanh
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Số km:
    1,224
    Được đổ xăng:
    643
    Mã lực:
    316
    Xăng:
    3,453 lít xăng
    Em này không nhớ rõ lắm.Nó dùng lốc gì vậy
     
  4. thanhthe_2015
    Offline

    Mọi thứ đang ở phía trước !!!
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,178
    Được đổ xăng:
    1,061
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    6,782 lít xăng
    Avalon chạy lốc có bôn điện và có cảm biến vòng tua a ạ!
    Xe này của cụ chủ topic cần kiểm tra lại lốc và van tiết lưu. Nên tháo ra xem hơi lốc tạm thời bằng cách "quay tay". Nếu ổn thì nên thay van tiết lưu.
     
  5. ykmlhanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/11/09
    Số km:
    520
    Được đổ xăng:
    186
    Mã lực:
    76
    Xăng:
    1,638 lít xăng
    Cụ cho em hỏi "QUAY TAY" là làm như thế nào ạ?
    với trường hợp xe này nếu ga lên mà áp suất cả hai bên không nhúc nhích thì nên kiểm tra van tiết lưu (mở rộng quá).còn nếu ga lên mà có nhúc nhích là con lốc đã yếu hơi ( thay cho ngọt).
    cụ chủ thớt cho xin cái nhiệt độ trong xe khi bật điều hòa nhé!
     
  6. buiphongtran
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    51
    Xăng:
    821 lít xăng
    Kiểm tra phin lọc đi nhé
     
  7. thanhthe_2015
    Offline

    Mọi thứ đang ở phía trước !!!
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,178
    Được đổ xăng:
    1,061
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    6,782 lít xăng
    Phin lọc làm sao hả cụ? Tắc ạ? hay thế nào?
     
  8. LongPro_TM
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/5/12
    Số km:
    210
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    31
    Xăng:
    379 lít xăng
    Theo e thì trong trường hợp này bệnh xe của bác nằm ở cái lốc lạnh rùi bác ạ, lốc của bác nó yếu lắm rùi nên k có khả năng hút và đẩy nữa nên mới thê... e cũng gặp nhiều chiếc này ở bộ cơ quan công an hay dùng dòng này rùi bác ạ.:5:
     
  9. LongPro_TM
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/5/12
    Số km:
    210
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    31
    Xăng:
    379 lít xăng
    bac nói sai rùi bác ạ nếu mà phin bị tắc hay bất cứ trường hợp ngoại lệ nào thì áp suất cao phải rất cao chứ làm gì có chuyện như thế đc hở bác:dl
     

Chia sẻ trang này