Máy PC 50UU-2 nóng thủy lực

H
Bình luận: 44Lượt xem: 4,311

zezo123

Tài xế O-H
Mùa nóng này xi lanh tím là chyện bt. Đừng động vào làm gì. Lại lợn lành chữa lợn què cụ ạ. 2 3 tháng sau xi lanh lại trắng hếu ra. Xi lanh tím nhất là nâng cần
[MERGETIME="1431189886"][/MERGETIME]
2 3 tháng nữa chảy dầu xilanh thì thay. Xilanh khắc chở lại bt
 

vietnhatauto11

Tài xế O-H
V
cảm ơn cụ nhà cháu cũng nghi vậy.cũng như đã nói ở trên nhà cháu đả kiểm tra bơm rất kỹ rồi .nhà cháu không thấy gì bất thường cả cụ ạ.mong cụ chỉ giáo thêm.
[MERGETIME="1431011271"][/MERGETIME]

cảm ơn bác tất cả các ty .nhà cháu cũng đã thử qua .chỉ có cái ty ra vào tay la tụt nhưng không đáng kể
[MERGETIME="1431011276"][/MERGETIME]

cảm ơn bác tất cả các ty .nhà cháu cũng đã thử qua .chỉ có cái ty ra vào tay la tụt nhưng không đáng kể
[MERGETIME="1431011283"][/MERGETIME]

cảm ơn bác tất cả các ty .nhà cháu cũng đã thử qua .chỉ có cái ty ra vào tay la tụt nhưng không đáng kể
[MERGETIME="1431011355"][/MERGETIME]

cảm ơn bác tất cả các ty .nhà cháu cũng đã thử qua .chỉ có cái ty ra vào tay la tụt nhưng không đáng kể

[MERGETIME="1431011386"][/MERGETIME]

cảm ơn bác tất cả các ty .nhà cháu cũng đã thử qua .chỉ có cái ty ra vào tay la tụt nhưng không đáng kể
Vậy kiểm tra lại cái van không tải xem sao cụ nhé. Xin hỏi thêm là máy mới bị hay khi mua về đã bị rồi
 

HAM_HOC@2012

Tài xế O-H
Cụ kiêm tra cái j cũng ngon rồi,thì hỏng cái j nhỉ ,hay là cụ thử chế thêm cái quat gió ơ đầu két xem sao
cảm ơn cụ đả cho nhà em ý kiến hay
[MERGETIME="1431264794"][/MERGETIME]
V

Vậy kiểm tra lại cái van không tải xem sao cụ nhé. Xin hỏi thêm là máy mới bị hay khi mua về đã bị rồi
em hỏi tý van không tải là van gì hả cụ .nhà em hơi dốt nên không biết xin cụ chỉ dùm .còm máy của em vừa bị nóng thôi cụ ạ!
[MERGETIME="1431264889"][/MERGETIME]
V

Vậy kiểm tra lại cái van không tải xem sao cụ nhé. Xin hỏi thêm là máy mới bị hay khi mua về đã bị rồi
em hỏi tý van không tải là van gì hả cụ .nhà em hơi dốt nên không biết xin cụ chỉ dùm .còm máy của em vừa bị nóng thôi cụ ạ!
[MERGETIME="1431265097"][/MERGETIME]
V

Vậy kiểm tra lại cái van không tải xem sao cụ nhé. Xin hỏi thêm là máy mới bị hay khi mua về đã bị rồi
em hỏi tý van không tải là van gì hả cụ .nhà em hơi dốt nên không biết xin cụ chỉ dùm .còm máy của em vừa bị nóng thôi cụ ạ!
[MERGETIME="1431265177"][/MERGETIME]
V

Vậy kiểm tra lại cái van không tải xem sao cụ nhé. Xin hỏi thêm là máy mới bị hay khi mua về đã bị rồi
em hỏi tý van không tải là van gì hả cụ .nhà em hơi dốt nên không biết xin cụ chỉ dùm .còm máy của em vừa bị nóng thôi cụ ạ!
Mùa nóng này xi lanh tím là chyện bt. Đừng động vào làm gì. Lại lợn lành chữa lợn què cụ ạ. 2 3 tháng sau xi lanh lại trắng hếu ra. Xi lanh tím nhất là nâng cần
[MERGETIME="1431189886"][/MERGETIME]
2 3 tháng nữa chảy dầu xilanh thì thay. Xilanh khắc chở lại bt
thế thì chết nhà cháu sợ đợi dđến lúc đó tề lỗ nó mừng lắm.
 

vietnhatauto11

Tài xế O-H
cảm ơn cụ đả cho nhà em ý kiến hay
[MERGETIME="1431264794"][/MERGETIME]

em hỏi tý van không tải là van gì hả cụ .nhà em hơi dốt nên không biết xin cụ chỉ dùm .còm máy của em vừa bị nóng thôi cụ ạ!
[MERGETIME="1431264889"][/MERGETIME]

em hỏi tý van không tải là van gì hả cụ .nhà em hơi dốt nên không biết xin cụ chỉ dùm .còm máy của em vừa bị nóng thôi cụ ạ!
[MERGETIME="1431265097"][/MERGETIME]

em hỏi tý van không tải là van gì hả cụ .nhà em hơi dốt nên không biết xin cụ chỉ dùm .còm máy của em vừa bị nóng thôi cụ ạ!
[MERGETIME="1431265177"][/MERGETIME]

em hỏi tý van không tải là van gì hả cụ .nhà em hơi dốt nên không biết xin cụ chỉ dùm .còm máy của em vừa bị nóng thôi cụ ạ!

thế thì chết nhà cháu sợ đợi dđến lúc đó tề lỗ nó mừng lắm.
Con này của cụ nhà cháu đoán là:
- để áp quá cao
- bơm chỉnh lưu lượng chưa chuẩn hoặc bị sai
- van không tải lỗi do xước
P/s: van k tải là van xả áp về Tank khi áp k tải quá lớn hoặc áp hoạt động vượt quá áp relief Valve
 

HAM_HOC@2012

Tài xế O-H
Con này của cụ nhà cháu đoán là:
- để áp quá cao
- bơm chỉnh lưu lượng chưa chuẩn hoặc bị sai
- van không tải lỗi do xước
P/s: van k tải là van xả áp về Tank khi áp k tải quá lớn hoặc áp hoạt động vượt quá áp relief Valve
RẤT CẢM ƠN BÁC .NHƯNG VỀ VẤN ĐÈ A/S THÌ NHÀ CHÁU CÓ THỬ GIẢM RỒI NHƯNG KHÔNG ĂN THUA.CÒN BÁC NÓI CÁI VAN KHÔNG TẢI CÓ PHẢI LÀ VAN OAN TOÀN KÉT KHÔNG BÁC.NẾU ĐÚNG CÁI VAN NÀY THÌ NHÀ CHÁU KIỂM TRA NGAY TỪ ĐẦU RỒI BÁC Ạ
 

vietnhatauto11

Tài xế O-H
Va
RẤT CẢM ƠN BÁC .NHƯNG VỀ VẤN ĐÈ A/S THÌ NHÀ CHÁU CÓ THỬ GIẢM RỒI NHƯNG KHÔNG ĂN THUA.CÒN BÁC NÓI CÁI VAN KHÔNG TẢI CÓ PHẢI LÀ VAN OAN TOÀN KÉT KHÔNG BÁC.NẾU ĐÚNG CÁI VAN NÀY THÌ NHÀ CHÁU KIỂM TRA NGAY TỪ ĐẦU RỒI BÁC Ạ
van an toàn két là cái van nào cụ chụp cho nhà cháu cái hình xem sao. Chứ ngôn từ khác nhau khó tưởng tượng lớm :D
 

HAM_HOC@2012

Tài xế O-H
Va

van an toàn két là cái van nào cụ chụp cho nhà cháu cái hình xem sao. Chứ ngôn từ khác nhau khó tưởng tượng lớm :D
LÀ CÁI VAN MÀ KHI NÀO BỊ TẮC KÉT NÓ MỚI SẢ ĐÓ CỤ .
[MERGETIME="1431349025"][/MERGETIME]
máy có bị cheo tải ko và quả xi lanh còn nguyên bản hay cụ mang tiện mặt rồi
MÁY EM KHI KHÔNG LÀM VIỆT THÌ A/S =0 CHẮC KHÔNG BỊ TREO TẢI ĐÂU CỤ .CÒN MÁY CỦA EM MỚI MUA BÃI ĐỒ CÒN TRINH NGUYÊN CỤ Ạ!
 

vietnhatauto11

Tài xế O-H
K p
LÀ CÁI VAN MÀ KHI NÀO BỊ TẮC KÉT NÓ MỚI SẢ ĐÓ CỤ .
[MERGETIME="1431349025"][/MERGETIME]

MÁY EM KHI KHÔNG LÀM VIỆT THÌ A/S =0 CHẮC KHÔNG BỊ TREO TẢI ĐÂU CỤ .CÒN MÁY CỦA EM MỚI MUA BÃI ĐỒ CÒN TRINH NGUYÊN CỤ Ạ!
k phải cụ nhé. Cụ download sơ đồ về sau đó tìm cái van k tải và ktra lại xem có kẹt k. Máy cụ k bị treo tải đâu vì chua làm a/s = o rồi. Cơ mà nên để áp k tải từ 20-30kg nhé.
 

HAM_HOC@2012

Tài xế O-H
máy có bị cheo tải ko và quả xi lanh còn nguyên bản hay cụ mang tiện mặt rồi
MÁY EM KHI KHÔNG LÀM VIỆT THÌ A/S =0 CHẮC KHÔNG BỊ TREO TẢI ĐÂU CỤ .CÒN MÁY CỦA EM MỚI MUA BÃI ĐỒ CÒN TRINH NGUYÊN CỤ Ạ!
K p

k phải cụ nhé. Cụ download sơ đồ về sau đó tìm cái van k tải và ktra lại xem có kẹt k. Máy cụ k bị treo tải đâu vì chua làm a/s = o rồi. Cơ mà nên để áp k tải từ 20-30kg nhé.
ngăn kéo nhà cháu là ngăn kéo p thông t với lại bơm nhà cháu không cần đường phản hồi.thì để a/s ban đầu 20=>30kg làm gì hả cụ!với lại nhà cháu cũng không có sơ đồ con này cụ ạ.còn con ngăn kéo này ngoài các van nhánh ra chỉ có 2 van tổng thôi cụ. em nghỉ cụ nhầm với em nào rùi.như komas -3 chăng!
 

vietnhatauto11

Tài xế O-H
MÁY EM KHI KHÔNG LÀM VIỆT THÌ A/S =0 CHẮC KHÔNG BỊ TREO TẢI ĐÂU CỤ .CÒN MÁY CỦA EM MỚI MUA BÃI ĐỒ CÒN TRINH NGUYÊN CỤ Ạ!

ngăn kéo nhà cháu là ngăn kéo p thông t với lại bơm nhà cháu không cần đường phản hồi.thì để a/s ban đầu 20=>30kg làm gì hả cụ!với lại nhà cháu cũng không có sơ đồ con này cụ ạ.còn con ngăn kéo này ngoài các van nhánh ra chỉ có 2 van tổng thôi cụ. em nghỉ cụ nhầm với em nào rùi.như komas -3 chăng!
Vì sao nên để a/s vậy thì chắc cụ làm nhiều bơm rồi sẽ rõ. Còn để nhà cháu download sơ đồ em nó về xem qua rồi có gì chém tiếp giúp cụ. Sai đâu đã có các cụ sửa đây. Diễn đàn là nơi để học hỏi mà
 

bomva

Tài xế O-H
chào các cụ !nhà cháu có con pc 50uu-2 no bị bệnh như sau mong các cụ giúp đỡ giùm. nhà cháu làm việt tầm 30 phút là nó bị nóng thủy lực.tất cả các ty thâm tím hết lại.nhà cháu kiểm tra tất cả các lọc.thông két .kiểm tra ngăn kéo và bơm không thấy gì bất thường.nhà cháu con thay cả dầu mới nhưng vẫm không được.kiểm tra áp pum chính ban đầu là 0kg còn khi gì tải thì được 300kg .áp khiển 40kg.nhưng không hiểu sao làm việt tầm 30phút vẫn bị nóng.nhưng khi nhà cháu để máy chạy mà không vào thao tác nữa thì dầu lại nguội dần.nhà cháu rất mong các cụ giúp đỡ .cảm ơn nhiều!!
chủ thớt nên xem kỹ lại loại dầu đang sử dụng.thớt nói hệ thống làm việc nóng thì nó nóng là bao nhiêu độ hoặc để biết đích xác thì thớt có thể thử bằng cách rút súng của mình ra rồi dí lần lượt vào hệ thống là biết nóng ở đâu thôi mà !!!
thằng chú mất dạy xúi thằng cháu dí trim vào nước sôi:mad::mad::mad:
 

HAM_HOC@2012

Tài xế O-H
chủ thớt nên xem kỹ lại loại dầu đang sử dụng.thớt nói hệ thống làm việc nóng thì nó nóng là bao nhiêu độ hoặc để biết đích xác thì thớt có thể thử bằng cách rút súng của mình ra rồi dí lần lượt vào hệ thống là biết nóng ở đâu thôi mà !!!
thằng chú mất dạy xúi thằng cháu dí trim vào nước sôi:mad::mad::mad:
HÌ .THẦY VỚI CHÚ CON CHÉM TÝ THÔI!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên