Máy PC450-7 bị thông dầu động cơ sang dầu diesel.

Kom.Hyundai
Bình luận: 25Lượt xem: 3,882
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Kom.Hyundai

Tài xế O-H
Cháu ngồi hóng các cụ đã lâu nhưng hôm nay mới mạnh dạn viết bài hỏi các cụ. Bẩm các cụ tình hình là thế này ạ. Công ty cháu có em Komatsu PC450-7 bị hiện tượng thông dầu động cơ sang dầu diesel, thợ đã kiểm tra và thay phớt ở bơm cao áp nhưng được khoảng 2 tháng thì lại bị lại, phớt thì chính hãng rồi ạ. Vậy cháu hỏi các cụ là ngoài thông ở bơm cao áp còn có thể thông dầu ở chỗ nào nữa không ạ và khi thay phớt dầu ở bơm cao áp thì cần chú ý những gì ạ, vì cháu nghĩ có thể thợ thay phớt chưa đúng cách. Mong các cụ giúp cháu ạ.
 

haidangdenso

Tài xế O-H
Tôi chưa gặp trường hợp này bao giờ nhưng có thể là vòng bi bơm cao áp của cụ bị dơ hoặc cong trục hoặc ca mà lợi phớt ăn vào bị mòn quá sâu chính vì vậy khi thay phớt mới vào rất nhanh bị dẫn đến dầu động cơ lọt sang bơm thấp áp vậy nên cụ nên tiện cái ca mới đóng ca mới vào chắc được bền hơn
 

DENSO

Tài xế O-H
Cháu ngồi hóng các cụ đã lâu nhưng hôm nay mới mạnh dạn viết bài hỏi các cụ. Bẩm các cụ tình hình là thế này ạ. Công ty cháu có em Komatsu PC450-7 bị hiện tượng thông dầu động cơ sang dầu diesel, thợ đã kiểm tra và thay phớt ở bơm cao áp nhưng được khoảng 2 tháng thì lại bị lại, phớt thì chính hãng rồi ạ. Vậy cháu hỏi các cụ là ngoài thông ở bơm cao áp còn có thể thông dầu ở chỗ nào nữa không ạ và khi thay phớt dầu ở bơm cao áp thì cần chú ý những gì ạ, vì cháu nghĩ có thể thợ thay phớt chưa đúng cách. Mong các cụ giúp cháu ạ.

Hiện tượng này có thể do nhiều nguyên nhân lắm cụ ạ. Tốt nhất là cụ hãy mang đến nơi chuyển sửa chữa động cơ và gầm máy cho dòng này. Bản thân cái bơm cao áp này cũng phải kiểm tra lại.
Nếu cụ ở Hà Nội, hãy mang bơm +kim phun đến xưởng Nga Thúy ở Long Biên cụ nhé, đảm bảo chắc chắn sẽ khỏi bệnh. Vì ở đây có máy cân bơm Hartridge AVM2-PC chuẩn để cân bơm DENSO, chỉ duy nhất ở đây có máy này ở Việt Nam thôi cụ ạ.
DĐ anh Nga: 0913.582.439
 

haidangdenso

Tài xế O-H
Theo tôi nghĩ cái này đâu phải bơm yếu với khỏe mà phải cân . Với lại câm bơm mà khỏe được chắc hãng denso chẳng bán được phụ tùng . Còn theo kinh nghiệm của tôi cũng chẳng cần phải cân cũng biết khỏe hay yếu còn cân cũng chẳng giải quyết gì vì có chỉnh được đâu mà cân gọi là máy kiểm tra thì đúng hơn

đây mới là cách làm đúng này
http://i3.tinypic.com/wqzdci.gif
@DENSO : chắc cụ là quân của xưởng thúy nga rồi. bơm có yếu khỏe gì đâu. mà chỉ là bị lẫn diezel sang dầu bôi trơn động cơ thôi
 

Ngutunguyen

Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
Cháu ngồi hóng các cụ đã lâu nhưng hôm nay mới mạnh dạn viết bài hỏi các cụ. Bẩm các cụ tình hình là thế này ạ. Công ty cháu có em Komatsu PC450-7 bị hiện tượng thông dầu động cơ sang dầu diesel, thợ đã kiểm tra và thay phớt ở bơm cao áp nhưng được khoảng 2 tháng thì lại bị lại, phớt thì chính hãng rồi ạ. Vậy cháu hỏi các cụ là ngoài thông ở bơm cao áp còn có thể thông dầu ở chỗ nào nữa không ạ và khi thay phớt dầu ở bơm cao áp thì cần chú ý những gì ạ, vì cháu nghĩ có thể thợ thay phớt chưa đúng cách. Mong các cụ giúp cháu ạ.
Hỏi lại cho rõ nhá: thông dầu diesel sang nhớt động cơ hay "Nhớt sang Diesel"???
 

tvtgroup622

Tài xế O-H
[qukiẻm"haidangdenso, post: 351435, member: 185589"]Có gì đâu hở phớt khi chạy thì hút nhớt lên khi không chạy ngược lại[/quote]
Cu kiểm tra cổ trục sem có bị mòn ko song cắt bớt lò so phớt đi cho phớt chạt hơn, laok thôi
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
Chủ thớt đã kiểm tra gioăng phớt ở những chỗ "Nhấp nháy" bên dưới chưa???

 

DENSO

Tài xế O-H
Theo tôi nghĩ cái này đâu phải bơm yếu với khỏe mà phải cân . Với lại câm bơm mà khỏe được chắc hãng denso chẳng bán được phụ tùng . Còn theo kinh nghiệm của tôi cũng chẳng cần phải cân cũng biết khỏe hay yếu còn cân cũng chẳng giải quyết gì vì có chỉnh được đâu mà cân gọi là máy kiểm tra thì đúng hơn

đây mới là cách làm đúng này
http://i3.tinypic.com/wqzdci.gif
@DENSO : chắc cụ là quân của xưởng thúy nga rồi. bơm có yếu khỏe gì đâu. mà chỉ là bị lẫn diezel sang dầu bôi trơn động cơ thôi

Cảm ơn ý kiến của cụ Haidangdenso.
Em là Chung, của DENSO Việt Nam cụ ạ. Nga Thúy là đại lý của bên em.

Em xin giải thích một chút, việc bơm bị lẫn dầu nhớt sang dầu diesel thì có khả năng là vòng gioăng bị hỏng hoặc do siết lực không đúng tiêu chuẩn---> Khi bơm chạy một thời gian có thể gây hỏng các chi tiết khác bên trong bơm--> Dẫn tới hỏng bơm hoặc bơm yếu đi.

Ở đại lý của DENSO khi sửa loại bơm HP0 này thì phải tháo bơm ra, kiểm tra chi tiết bên trong xem có hỏng chi tiết nào không, thay thế bằng phụ tùng chính hãng DENSO. Sau đó thì phải siết lực theo bảng tiêu chuẩn của DENSO-giá trị lực siết được quy định rất rõ ràng, không phải thích siết bao nhiêu thì siết , vì lực siết không đúng cũng sẽ gây ra lượng dầu bơm ra là khác nhau---> Có thể dẫn đến bơm yếu hay khỏe.

Không phải ngẫu nhiên mà DENSO lại yêu cầu đại lý phải mua máy cân bơm đắt đỏ cụ ạ( Nga Thúy phải đầu tư 5 tỉ VND để mua máy cân bơm Hartridge AVM2-PC), vì nó có tiêu chuẩn sửa chữa tương tự như trong nhà máy sản xuất Common Rail của DENSO. Việc này nhằm đảm bảo khách hàng có thể được sửa chữa với chi phí thấp và chất lượng đảm bảo cao, nhưng quan trọng nhất là để bảo vệ thương hiệu DENSO nữa cụ ạ.
 

haidangdenso

Tài xế O-H
Nói như cụ denso thì đúng rồi một Thuý Nga không đủ đâu vậy cả Việt nam sẽ phải cần bao nhiêu Thuý Nga. Và trước đến giờ không có Thuý Nga chúng tôi sửa ở đâu. Vậy mấy ông sangdensi này phá khong biết bao nhiêu vật tư của khách hàng rồi, tôi chẳng biết là mình đã phá bao nhiêu vật tư của khách nữa nhưng nếu như tiền họ vẫn trả mà cám ơn rối rít Thì chắc có lẽ là được còn từ Lào cai yên Bái hay các tỉnh xa mà gửi vền Nga Thuý chắc mất cả tuần cũng không xong mà chủ máy chắc gì đã cho thợ cầm đi mà mang đi kiểm tra xong báo hỏng họ có nghe không hoặc hỏng không sửa được mất tiền kiểm tra lại mất công đi lại vẫn phải mua mới thì đău cho cánh thợ tôi lắm thôi thì đành liều mà liều ăn nhiều rồi liều miết rồi nó cũng quen chẳng hiểu sao rồi lực xiết của tay mình nó cũng chịu mà chưa thấy bị đền lần nào
 

DENSO

Tài xế O-H
Nói như cụ denso thì đúng rồi một Thuý Nga không đủ đâu vậy cả Việt nam sẽ phải cần bao nhiêu Thuý Nga. Và trước đến giờ không có Thuý Nga chúng tôi sửa ở đâu. Vậy mấy ông sangdensi này phá khong biết bao nhiêu vật tư của khách hàng rồi, tôi chẳng biết là mình đã phá bao nhiêu vật tư của khách nữa nhưng nếu như tiền họ vẫn trả mà cám ơn rối rít Thì chắc có lẽ là được còn từ Lào cai yên Bái hay các tỉnh xa mà gửi vền Nga Thuý chắc mất cả tuần cũng không xong mà chủ máy chắc gì đã cho thợ cầm đi mà mang đi kiểm tra xong báo hỏng họ có nghe không hoặc hỏng không sửa được mất tiền kiểm tra lại mất công đi lại vẫn phải mua mới thì đău cho cánh thợ tôi lắm thôi thì đành liều mà liều ăn nhiều rồi liều miết rồi nó cũng quen chẳng hiểu sao rồi lực xiết của tay mình nó cũng chịu mà chưa thấy bị đền lần nào

Cảm ơn chia sẻ rất chân thành của cụ.
Thực tế thì DENSO là nhà sản xuất bơm kim nên trách nhiệm của DENSO là cũng cần phải cung cấp dịch vụ sửa chữa nhanh nhất, chi phí thấp cho khách hàng.
Khách hàng có hài lòng thì doanh nghiệp mới tồn tại được.
Mong muốn của DENSO là chỗ nào khách hàng cần, chỗ đó có đại lý DENSO đáp ứng.

Em cũng đang tiến hành mở rộng mạng lưới đại lý của DENSO trên toàn quốc cụ ạ, tất nhiên là với chi phí đầu tư ban đầu của đại lý thấp hơn mức hiện nay mà Nga Thúy phải đầu tư.
Rất mong rằng sẽ được hợp tác với tất cả những ai mong muốn hợp tác với DENSO.

Theo cảm nhận của em thì cụ Sangdenso hay cụ Haidangdenso đều là những người rất có tâm huyết và giỏi. Rất hy vọng được hợp tác với cụ trong tương lai.
Cảm ơn Cụ rất nhiều.
 

Kom.Hyundai

Tài xế O-H
Chủ thớt đã kiểm tra gioăng phớt ở những chỗ "Nhấp nháy" bên dưới chưa???

Chủ thớt đã kiểm tra gioăng phớt ở những chỗ "Nhấp nháy" bên dưới chưa???

Cảm ơn các cụ đã chỉ bảo tận tình, nhà cháu đã thay hết gioăng phớt như trên hình và thêm cái phớt ở đuôi bơm nữa ạ. Hiện tại máy vẫn chưa vấn đề gì nhưng thay lần này là lần thứ 3 rồi à. Sau lần này mà vẫn không được cháu sẽ kiểm tra trục và cổ trục kỹ lại xem sao. Bên cháu nhiều máy công trình nên cháu hay ngồi hóng bài các cụ, và từ giờ sẽ phải nhờ các cụ nhiều.
 

haidangdenso

Tài xế O-H
Chủ thớt ơi nếu bị nữa chủ thớt ở đâu tôi gửi cho 1 cái bơm không biết chỗ chủ thớt có cave không trả tôi một đĩa là xong thay phớt làm gì cho tốn tiền
 

thanhtungair

Tài xế O-H
[qukiẻm"haidangdenso, post: 351435, member: 185589"]Có gì đâu hở phớt khi chạy thì hút nhớt lên khi không chạy ngược lại
Cu kiểm tra cổ trục sem có bị mòn ko song cắt bớt lò so phớt đi cho phớt chạt hơn, laok thôi[/quote]
+??? Nhớt qua dầu, khó có khả năng lắm
kiểm tra lại heo dầu cho thật kỹ
+ Thường thì dầu qua nhớt thì nhiều( heo dầu, seal bec, sam bec, nức nắp quy lac)
 

tomo

Tài xế O-H
Cháu ngồi hóng các cụ đã lâu nhưng hôm nay mới mạnh dạn viết bài hỏi các cụ. Bẩm các cụ tình hình là thế này ạ. Công ty cháu có em Komatsu PC450-7 bị hiện tượng thông dầu động cơ sang dầu diesel, thợ đã kiểm tra và thay phớt ở bơm cao áp nhưng được khoảng 2 tháng thì lại bị lại, phớt thì chính hãng rồi ạ. Vậy cháu hỏi các cụ là ngoài thông ở bơm cao áp còn có thể thông dầu ở chỗ nào nữa không ạ và khi thay phớt dầu ở bơm cao áp thì cần chú ý những gì ạ, vì cháu nghĩ có thể thợ thay phớt chưa đúng cách. Mong các cụ giúp cháu ạ.
Ngoài ra động cơ bị xếp bạc 1 máy nào đó dẫn đến nhiên liệu thừa lọt xuống các te động cơ
@tomo
nhắc cụ hãy đọc kỹ chủ thớt trình bày hoàn cảnh thế nào trước khi trả lời
 

thanhtungair

Tài xế O-H
Ngoài ra động cơ bị xếp bạc 1 máy nào đó dẫn đến nhiên liệu thừa lọt xuống các te động cơ

Xếp bạc chỉ có dầuqua nhớt, còn ở đây nhớt qua dầu ( lọc dầu diesel bám nhớt máy mà, tức là nhớt máy đã có mặt trong thùng chứa nhiên liệu diesel rồi bạn)

nhắc cụ hãy đọc kỹ chủ thớt trình bày hoàn cảnh thế nào trước khi trả lời
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên