máy xăng cần giúp đỡ

tathanhluank55
Bình luận: 7Lượt xem: 1,216

tathanhluank55

Tài xế O-H
  1. chào các cụ. nhà cháu vừa gặp ban của con xe cổ này, nó là xe daewoo đời 92 3 máy.
    nhà cháu mua xe về trong tình trạng xe để lâu khó nổ. tua dài nhiều vòng mới nổ , có khi phải đạp sâu chân ga mới nổ
    khi nổ lên rồi xe cảm giác hơi rung và máy nổ không đều.xe nổ ra nhiều mùi xăng sống.
    cháu đã thay lọc gió , 3 buri , dây cao áp và vệ sinh bộ chia điện
    . kết quả ... là không có tác dụng gì, xa vẫn tifh trạng như thế.
    cháu nghi khả năng nhiều ở chế .... nhiều khi xe vẫn có tình trạng sặc xăng.. đề nhiều mà không nổ. xăng ra nhiều ở cổ hút.
    các cụ tư vấn dùm là phải sử lí ở chỗ nào dùm cháu. nhà cháu không biết gì về máy xăng.
 

t-unk.

Tài xế O-H
mình nghĩ nếu động cơ chưa có dấu hiệu ăn dầu (khói đen), hụt hơi (yếu), gõ thì không cần làm lại tổng thành máy. cứ từ từ khắc phục, đỡ tốn kém
bọn này vẫn dùng chế, nên căn chỉnh lại chế, tránh bị thừa xăng. kiểm tra dàn cò. và kiểm tra hoàn toàn hệ thống điện. có thể thời điểm đánh lửa đã bị sai, hoặc lửa không đều.
đi xe cổ phải để ý và chăm sóc 1 tẹo. nếu không thì nhanh chán lắm
 

synguyenvn

Tài xế O-H
bạn tháo bộ chế ra vệ sinh, chú ý vệ sinh kĩ các giclo, họng khuếch tán
[MERGETIME="1414203455"][/MERGETIME]
bạn tháo bộ chế ra vệ sinh, chú ý vệ sinh kĩ các giclo, họng khuếch tán
[MERGETIME="1414203479"][/MERGETIME]
bạn tháo bộ chế ra vệ sinh, chú ý vệ sinh kĩ các giclo, họng khuếch tán
 

tathanhluank55

Tài xế O-H
xe đời cổ thế bạn phải làm lại động cơ mới chạy ngon được.(làm tổng thành)
sao phải làm lại tổng thành à cụ. e không hiểu, máy hiện tại nổ không đều.. nghe hơi lụp bụp.xe chỉ mùi xăng sống chứ không khói và ăn nhớt. máy nổ khó nhưng khi nổ rồi thì đề nổ dế dàng. cụ tư vấn chả ra làm sao cả. hiện tại chỉ có bộ chia điện và chế của nó là nguyên nhân thôi cụ
[MERGETIME="1414336333"][/MERGETIME]
mình nghĩ nếu động cơ chưa có dấu hiệu ăn dầu (khói đen), hụt hơi (yếu), gõ thì không cần làm lại tổng thành máy. cứ từ từ khắc phục, đỡ tốn kém
bọn này vẫn dùng chế, nên căn chỉnh lại chế, tránh bị thừa xăng. kiểm tra dàn cò. và kiểm tra hoàn toàn hệ thống điện. có thể thời điểm đánh lửa đã bị sai, hoặc lửa không đều.
đi xe cổ phải để ý và chăm sóc 1 tẹo. nếu không thì nhanh chán lắm
xe nó trước mới đi bình thường cụ à, hiện tượng này mới bị thôi. mùi xăng sống và khó nổ..co khi xăng trào ra cả cổ hút.e vệ sinh bộ chia điện, thay dây cao áp và buri. chế thì e tháo vệ sinh rồi...cụ tư vấn cho e xem.e nghĩ thay chế là xong..nhưng không có time thay. mà hiện tại đang ở lào cai...chả mua o đâu đc. vào nhờ các cụ giáo huấn. e chỉ làm máy dầu. máy xăng e mù tịt
[MERGETIME="1414336339"][/MERGETIME]
mình nghĩ nếu động cơ chưa có dấu hiệu ăn dầu (khói đen), hụt hơi (yếu), gõ thì không cần làm lại tổng thành máy. cứ từ từ khắc phục, đỡ tốn kém
bọn này vẫn dùng chế, nên căn chỉnh lại chế, tránh bị thừa xăng. kiểm tra dàn cò. và kiểm tra hoàn toàn hệ thống điện. có thể thời điểm đánh lửa đã bị sai, hoặc lửa không đều.
đi xe cổ phải để ý và chăm sóc 1 tẹo. nếu không thì nhanh chán lắm
xe nó trước mới đi bình thường cụ à, hiện tượng này mới bị thôi. mùi xăng sống và khó nổ..co khi xăng trào ra cả cổ hút.e vệ sinh bộ chia điện, thay dây cao áp và buri. chế thì e tháo vệ sinh rồi...cụ tư vấn cho e xem.e nghĩ thay chế là xong..nhưng không có time thay. mà hiện tại đang ở lào cai...chả mua o đâu đc. vào nhờ các cụ giáo huấn. e chỉ làm máy dầu. máy xăng e mù tịt
[MERGETIME="1414336371"][/MERGETIME]
mình nghĩ nếu động cơ chưa có dấu hiệu ăn dầu (khói đen), hụt hơi (yếu), gõ thì không cần làm lại tổng thành máy. cứ từ từ khắc phục, đỡ tốn kém
bọn này vẫn dùng chế, nên căn chỉnh lại chế, tránh bị thừa xăng. kiểm tra dàn cò. và kiểm tra hoàn toàn hệ thống điện. có thể thời điểm đánh lửa đã bị sai, hoặc lửa không đều.
đi xe cổ phải để ý và chăm sóc 1 tẹo. nếu không thì nhanh chán lắm
xe nó trước mới đi bình thường cụ à, hiện tượng này mới bị thôi. mùi xăng sống và khó nổ..co khi xăng trào ra cả cổ hút.e vệ sinh bộ chia điện, thay dây cao áp và buri. chế thì e tháo vệ sinh rồi...cụ tư vấn cho e xem.e nghĩ thay chế là xong..nhưng không có time thay. mà hiện tại đang ở lào cai...chả mua o đâu đc. vào nhờ các cụ giáo huấn. e chỉ làm máy dầu. máy xăng e mù tịt
[MERGETIME="1414336378"][/MERGETIME]
mình nghĩ nếu động cơ chưa có dấu hiệu ăn dầu (khói đen), hụt hơi (yếu), gõ thì không cần làm lại tổng thành máy. cứ từ từ khắc phục, đỡ tốn kém
bọn này vẫn dùng chế, nên căn chỉnh lại chế, tránh bị thừa xăng. kiểm tra dàn cò. và kiểm tra hoàn toàn hệ thống điện. có thể thời điểm đánh lửa đã bị sai, hoặc lửa không đều.
đi xe cổ phải để ý và chăm sóc 1 tẹo. nếu không thì nhanh chán lắm
xe nó trước mới đi bình thường cụ à, hiện tượng này mới bị thôi. mùi xăng sống và khó nổ..co khi xăng trào ra cả cổ hút.e vệ sinh bộ chia điện, thay dây cao áp và buri. chế thì e tháo vệ sinh rồi...cụ tư vấn cho e xem.e nghĩ thay chế là xong..nhưng không có time thay. mà hiện tại đang ở lào cai...chả mua o đâu đc. vào nhờ các cụ giáo huấn. e chỉ làm máy dầu. máy xăng e mù tịt
[MERGETIME="1414336580"][/MERGETIME]
mình nghĩ nếu động cơ chưa có dấu hiệu ăn dầu (khói đen), hụt hơi (yếu), gõ thì không cần làm lại tổng thành máy. cứ từ từ khắc phục, đỡ tốn kém
bọn này vẫn dùng chế, nên căn chỉnh lại chế, tránh bị thừa xăng. kiểm tra dàn cò. và kiểm tra hoàn toàn hệ thống điện. có thể thời điểm đánh lửa đã bị sai, hoặc lửa không đều.
đi xe cổ phải để ý và chăm sóc 1 tẹo. nếu không thì nhanh chán lắm
xe nó trước mới đi bình thường cụ à, hiện tượng này mới bị thôi. mùi xăng sống và khó nổ..co khi xăng trào ra cả cổ hút.e vệ sinh bộ chia điện, thay dây cao áp và buri. chế thì e tháo vệ sinh rồi...cụ tư vấn cho e xem.e nghĩ thay chế là xong..nhưng không có time thay. mà hiện tại đang ở lào cai...chả mua o đâu đc. vào nhờ các cụ giáo huấn. e chỉ làm máy dầu. máy xăng e mù tịt
[MERGETIME="1414336587"][/MERGETIME]
mình nghĩ nếu động cơ chưa có dấu hiệu ăn dầu (khói đen), hụt hơi (yếu), gõ thì không cần làm lại tổng thành máy. cứ từ từ khắc phục, đỡ tốn kém
bọn này vẫn dùng chế, nên căn chỉnh lại chế, tránh bị thừa xăng. kiểm tra dàn cò. và kiểm tra hoàn toàn hệ thống điện. có thể thời điểm đánh lửa đã bị sai, hoặc lửa không đều.
đi xe cổ phải để ý và chăm sóc 1 tẹo. nếu không thì nhanh chán lắm
xe nó trước mới đi bình thường cụ à, hiện tượng này mới bị thôi. mùi xăng sống và khó nổ..co khi xăng trào ra cả cổ hút.e vệ sinh bộ chia điện, thay dây cao áp và buri. chế thì e tháo vệ sinh rồi...cụ tư vấn cho e xem.e nghĩ thay chế là xong..nhưng không có time thay. mà hiện tại đang ở lào cai...chả mua o đâu đc. vào nhờ các cụ giáo huấn. e chỉ làm máy dầu. máy xăng e mù tịt
[MERGETIME="1414336593"][/MERGETIME]
mình nghĩ nếu động cơ chưa có dấu hiệu ăn dầu (khói đen), hụt hơi (yếu), gõ thì không cần làm lại tổng thành máy. cứ từ từ khắc phục, đỡ tốn kém
bọn này vẫn dùng chế, nên căn chỉnh lại chế, tránh bị thừa xăng. kiểm tra dàn cò. và kiểm tra hoàn toàn hệ thống điện. có thể thời điểm đánh lửa đã bị sai, hoặc lửa không đều.
đi xe cổ phải để ý và chăm sóc 1 tẹo. nếu không thì nhanh chán lắm
xe nó trước mới đi bình thường cụ à, hiện tượng này mới bị thôi. mùi xăng sống và khó nổ..co khi xăng trào ra cả cổ hút.e vệ sinh bộ chia điện, thay dây cao áp và buri. chế thì e tháo vệ sinh rồi...cụ tư vấn cho e xem.e nghĩ thay chế là xong..nhưng không có time thay. mà hiện tại đang ở lào cai...chả mua o đâu đc. vào nhờ các cụ giáo huấn. e chỉ làm máy dầu. máy xăng e mù tịt
[MERGETIME="1414336613"][/MERGETIME]
mình nghĩ nếu động cơ chưa có dấu hiệu ăn dầu (khói đen), hụt hơi (yếu), gõ thì không cần làm lại tổng thành máy. cứ từ từ khắc phục, đỡ tốn kém
bọn này vẫn dùng chế, nên căn chỉnh lại chế, tránh bị thừa xăng. kiểm tra dàn cò. và kiểm tra hoàn toàn hệ thống điện. có thể thời điểm đánh lửa đã bị sai, hoặc lửa không đều.
đi xe cổ phải để ý và chăm sóc 1 tẹo. nếu không thì nhanh chán lắm

xe nó trước mới đi bình thường cụ à, hiện tượng này mới bị thôi. mùi xăng sống và khó nổ..có khi xăng trào ra cả cổ hút.e vệ sinh bộ chia điện, thay dây cao áp và buri. chế thì e tháo vệ sinh rồi...cụ tư vấn cho e xem.e nghĩ thay chế là xong..nhưng không có time thay. mà hiện tại đang ở lào cai...chả mua o đâu đc. vào nhờ các cụ giáo huấn. e chỉ làm máy dầu. máy xăng e mù tịt
[MERGETIME="1414336738"][/MERGETIME]
mình nghĩ nếu động cơ chưa có dấu hiệu ăn dầu (khói đen), hụt hơi (yếu), gõ thì không cần làm lại tổng thành máy. cứ từ từ khắc phục, đỡ tốn kém
bọn này vẫn dùng chế, nên căn chỉnh lại chế, tránh bị thừa xăng. kiểm tra dàn cò. và kiểm tra hoàn toàn hệ thống điện. có thể thời điểm đánh lửa đã bị sai, hoặc lửa không đều.
đi xe cổ phải để ý và chăm sóc 1 tẹo. nếu không thì nhanh chán lắm
xe nó trước mới đi bình thường cụ à, hiện tượng này mới bị thôi. mùi xăng sống và khó nổ..co khi xăng trào ra cả cổ hút.e vệ sinh bộ chia điện, thay dây cao áp và buri. chế thì e tháo vệ sinh rồi...cụ tư vấn cho e xem.e nghĩ thay chế là xong..nhưng không có time thay. mà hiện tại đang ở lào cai...chả mua o đâu đc. vào nhờ các cụ giáo huấn. e chỉ làm máy dầu. máy xăng e mù tịt
mình nghĩ nếu động cơ chưa có dấu hiệu ăn dầu (khói đen), hụt hơi (yếu), gõ thì không cần làm lại tổng thành máy. cứ từ từ khắc phục, đỡ tốn kém
bọn này vẫn dùng chế, nên căn chỉnh lại chế, tránh bị thừa xăng. kiểm tra dàn cò. và kiểm tra hoàn toàn hệ thống điện. có thể thời điểm đánh lửa đã bị sai, hoặc lửa không đều.
đi xe cổ phải để ý và chăm sóc 1 tẹo. nếu không thì nhanh chán lắm
 

synguyenvn

Tài xế O-H
bạn có máy nén khí k, dùng nó thổi thông các đường trong bộ chế đó,tháo hết các chi tiết ra nhưng nhớ để thứ tự k lúc lắp vào hơi mệt đấy, cho cả xăng vào mà xúc rửa nữa
 

toyota1uz

Tài xế O-H
bạn có máy nén khí k, dùng nó thổi thông các đường trong bộ chế đó,tháo hết các chi tiết ra nhưng nhớ để thứ tự k lúc lắp vào hơi mệt đấy, cho cả xăng vào mà xúc rửa nữa
chế này có mà thông đi thông lại cũng bị như bác chủ nói.vấn đề ở đây la trào xăng ạ
[MERGETIME="1414417555"][/MERGETIME]
trào xăng ở chế là bệnh truyền kiếp của daewoo 3 máy rồi.xử lý nó đơn giản thôi.bác tháo nắp phao xăng nắn lại cần phao.và kiểm tra đầu tròn ở kim ba cạnh.lấy giấy giám bo tròn cho khít đi.rồi lắp vào thử kim với phao xăng.làm sao cho phao vừa nâng lên 1 tý là kim 3 cạnh phải đóng xăng vào.thế là xong thôi.chế này e làm quá nhiều rồi.vài chục cái.nếu không làm được thì alo e hướng dẫn ạ.e tên Tâm
[MERGETIME="1414417561"][/MERGETIME]
trào xăng ở chế là bệnh truyền kiếp của daewoo 3 máy rồi.xử lý nó đơn giản thôi.bác tháo nắp phao xăng nắn lại cần phao.và kiểm tra đầu tròn ở kim ba cạnh.lấy giấy giám bo tròn cho khít đi.rồi lắp vào thử kim với phao xăng.làm sao cho phao vừa nâng lên 1 tý là kim 3 cạnh phải đóng xăng vào.thế là xong thôi.chế này e làm quá nhiều rồi.vài chục cái.nếu không làm được thì alo e hướng dẫn ạ.e tên Tâm
[MERGETIME="1414417576"][/MERGETIME]
trào xăng ở chế là bệnh truyền kiếp của daewoo 3 máy rồi.xử lý nó đơn giản thôi.bác tháo nắp phao xăng nắn lại cần phao.và kiểm tra đầu tròn ở kim ba cạnh.lấy giấy giám bo tròn cho khít đi.rồi lắp vào thử kim với phao xăng.làm sao cho phao vừa nâng lên 1 tý là kim 3 cạnh phải đóng xăng vào.thế là xong thôi.chế này e làm quá nhiều rồi.vài chục cái.nếu không làm được thì alo e hướng dẫn ạ.e tên Tâm
[MERGETIME="1414417636"][/MERGETIME]
trào xăng ở chế là bệnh truyền kiếp của daewoo 3 máy rồi.xử lý nó đơn giản thôi.bác tháo nắp phao xăng nắn lại cần phao.và kiểm tra đầu tròn ở kim ba cạnh.lấy giấy giám bo tròn cho khít đi.rồi lắp vào thử kim với phao xăng.làm sao cho phao vừa nâng lên 1 tý là kim 3 cạnh phải đóng xăng vào.thế là xong thôi.chế này e làm quá nhiều rồi.vài chục cái.nếu không làm được thì alo e hướng dẫn ạ.e tên Tâm
[MERGETIME="1414417646"][/MERGETIME]
trào xăng ở chế là bệnh truyền kiếp của daewoo 3 máy rồi.xử lý nó đơn giản thôi.bác tháo nắp phao xăng nắn lại cần phao.và kiểm tra đầu tròn ở kim ba cạnh.lấy giấy giám bo tròn cho khít đi.rồi lắp vào thử kim với phao xăng.làm sao cho phao vừa nâng lên 1 tý là kim 3 cạnh phải đóng xăng vào.thế là xong thôi.chế này e làm quá nhiều rồi.vài chục cái.nếu không làm được thì alo e hướng dẫn ạ.e tên Tâm
[MERGETIME="1414417671"][/MERGETIME]
trào xăng ở chế là bệnh truyền kiếp của daewoo 3 máy rồi.xử lý nó đơn giản thôi.bác tháo nắp phao xăng nắn lại cần phao.và kiểm tra đầu tròn ở kim ba cạnh.lấy giấy giám bo tròn cho khít đi.rồi lắp vào thử kim với phao xăng.làm sao cho phao vừa nâng lên 1 tý là kim 3 cạnh phải đóng xăng vào.thế là xong thôi.chế này e làm quá nhiều rồi.vài chục cái.nếu không làm được thì alo e hướng dẫn ạ.e tên Tâm
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên