xe đời cổ thế bạn phải làm lại động cơ mới chạy ngon được.(làm tổng thành)
sao phải làm lại tổng thành à cụ. e không hiểu, máy hiện tại nổ không đều.. nghe hơi lụp bụp.xe chỉ mùi xăng sống chứ không khói và ăn nhớt. máy nổ khó nhưng khi nổ rồi thì đề nổ dế dàng. cụ tư vấn chả ra làm sao cả. hiện tại chỉ có bộ chia điện và chế của nó là nguyên nhân thôi cụ
[MERGETIME="1414336333"][/MERGETIME]
mình nghĩ nếu động cơ chưa có dấu hiệu ăn dầu (khói đen), hụt hơi (yếu), gõ thì không cần làm lại tổng thành máy. cứ từ từ khắc phục, đỡ tốn kém
bọn này vẫn dùng chế, nên căn chỉnh lại chế, tránh bị thừa xăng. kiểm tra dàn cò. và kiểm tra hoàn toàn hệ thống điện. có thể thời điểm đánh lửa đã bị sai, hoặc lửa không đều.
đi xe cổ phải để ý và chăm sóc 1 tẹo. nếu không thì nhanh chán lắm
xe nó trước mới đi bình thường cụ à, hiện tượng này mới bị thôi. mùi xăng sống và khó nổ..co khi xăng trào ra cả cổ hút.e vệ sinh bộ chia điện, thay dây cao áp và buri. chế thì e tháo vệ sinh rồi...cụ tư vấn cho e xem.e nghĩ thay chế là xong..nhưng không có time thay. mà hiện tại đang ở lào cai...chả mua o đâu đc. vào nhờ các cụ giáo huấn. e chỉ làm máy dầu. máy xăng e mù tịt
[MERGETIME="1414336339"][/MERGETIME]
mình nghĩ nếu động cơ chưa có dấu hiệu ăn dầu (khói đen), hụt hơi (yếu), gõ thì không cần làm lại tổng thành máy. cứ từ từ khắc phục, đỡ tốn kém
bọn này vẫn dùng chế, nên căn chỉnh lại chế, tránh bị thừa xăng. kiểm tra dàn cò. và kiểm tra hoàn toàn hệ thống điện. có thể thời điểm đánh lửa đã bị sai, hoặc lửa không đều.
đi xe cổ phải để ý và chăm sóc 1 tẹo. nếu không thì nhanh chán lắm
xe nó trước mới đi bình thường cụ à, hiện tượng này mới bị thôi. mùi xăng sống và khó nổ..co khi xăng trào ra cả cổ hút.e vệ sinh bộ chia điện, thay dây cao áp và buri. chế thì e tháo vệ sinh rồi...cụ tư vấn cho e xem.e nghĩ thay chế là xong..nhưng không có time thay. mà hiện tại đang ở lào cai...chả mua o đâu đc. vào nhờ các cụ giáo huấn. e chỉ làm máy dầu. máy xăng e mù tịt
[MERGETIME="1414336371"][/MERGETIME]
mình nghĩ nếu động cơ chưa có dấu hiệu ăn dầu (khói đen), hụt hơi (yếu), gõ thì không cần làm lại tổng thành máy. cứ từ từ khắc phục, đỡ tốn kém
bọn này vẫn dùng chế, nên căn chỉnh lại chế, tránh bị thừa xăng. kiểm tra dàn cò. và kiểm tra hoàn toàn hệ thống điện. có thể thời điểm đánh lửa đã bị sai, hoặc lửa không đều.
đi xe cổ phải để ý và chăm sóc 1 tẹo. nếu không thì nhanh chán lắm
xe nó trước mới đi bình thường cụ à, hiện tượng này mới bị thôi. mùi xăng sống và khó nổ..co khi xăng trào ra cả cổ hút.e vệ sinh bộ chia điện, thay dây cao áp và buri. chế thì e tháo vệ sinh rồi...cụ tư vấn cho e xem.e nghĩ thay chế là xong..nhưng không có time thay. mà hiện tại đang ở lào cai...chả mua o đâu đc. vào nhờ các cụ giáo huấn. e chỉ làm máy dầu. máy xăng e mù tịt
[MERGETIME="1414336378"][/MERGETIME]
mình nghĩ nếu động cơ chưa có dấu hiệu ăn dầu (khói đen), hụt hơi (yếu), gõ thì không cần làm lại tổng thành máy. cứ từ từ khắc phục, đỡ tốn kém
bọn này vẫn dùng chế, nên căn chỉnh lại chế, tránh bị thừa xăng. kiểm tra dàn cò. và kiểm tra hoàn toàn hệ thống điện. có thể thời điểm đánh lửa đã bị sai, hoặc lửa không đều.
đi xe cổ phải để ý và chăm sóc 1 tẹo. nếu không thì nhanh chán lắm
xe nó trước mới đi bình thường cụ à, hiện tượng này mới bị thôi. mùi xăng sống và khó nổ..co khi xăng trào ra cả cổ hút.e vệ sinh bộ chia điện, thay dây cao áp và buri. chế thì e tháo vệ sinh rồi...cụ tư vấn cho e xem.e nghĩ thay chế là xong..nhưng không có time thay. mà hiện tại đang ở lào cai...chả mua o đâu đc. vào nhờ các cụ giáo huấn. e chỉ làm máy dầu. máy xăng e mù tịt
[MERGETIME="1414336580"][/MERGETIME]
mình nghĩ nếu động cơ chưa có dấu hiệu ăn dầu (khói đen), hụt hơi (yếu), gõ thì không cần làm lại tổng thành máy. cứ từ từ khắc phục, đỡ tốn kém
bọn này vẫn dùng chế, nên căn chỉnh lại chế, tránh bị thừa xăng. kiểm tra dàn cò. và kiểm tra hoàn toàn hệ thống điện. có thể thời điểm đánh lửa đã bị sai, hoặc lửa không đều.
đi xe cổ phải để ý và chăm sóc 1 tẹo. nếu không thì nhanh chán lắm
xe nó trước mới đi bình thường cụ à, hiện tượng này mới bị thôi. mùi xăng sống và khó nổ..co khi xăng trào ra cả cổ hút.e vệ sinh bộ chia điện, thay dây cao áp và buri. chế thì e tháo vệ sinh rồi...cụ tư vấn cho e xem.e nghĩ thay chế là xong..nhưng không có time thay. mà hiện tại đang ở lào cai...chả mua o đâu đc. vào nhờ các cụ giáo huấn. e chỉ làm máy dầu. máy xăng e mù tịt
[MERGETIME="1414336587"][/MERGETIME]
mình nghĩ nếu động cơ chưa có dấu hiệu ăn dầu (khói đen), hụt hơi (yếu), gõ thì không cần làm lại tổng thành máy. cứ từ từ khắc phục, đỡ tốn kém
bọn này vẫn dùng chế, nên căn chỉnh lại chế, tránh bị thừa xăng. kiểm tra dàn cò. và kiểm tra hoàn toàn hệ thống điện. có thể thời điểm đánh lửa đã bị sai, hoặc lửa không đều.
đi xe cổ phải để ý và chăm sóc 1 tẹo. nếu không thì nhanh chán lắm
xe nó trước mới đi bình thường cụ à, hiện tượng này mới bị thôi. mùi xăng sống và khó nổ..co khi xăng trào ra cả cổ hút.e vệ sinh bộ chia điện, thay dây cao áp và buri. chế thì e tháo vệ sinh rồi...cụ tư vấn cho e xem.e nghĩ thay chế là xong..nhưng không có time thay. mà hiện tại đang ở lào cai...chả mua o đâu đc. vào nhờ các cụ giáo huấn. e chỉ làm máy dầu. máy xăng e mù tịt
[MERGETIME="1414336593"][/MERGETIME]
mình nghĩ nếu động cơ chưa có dấu hiệu ăn dầu (khói đen), hụt hơi (yếu), gõ thì không cần làm lại tổng thành máy. cứ từ từ khắc phục, đỡ tốn kém
bọn này vẫn dùng chế, nên căn chỉnh lại chế, tránh bị thừa xăng. kiểm tra dàn cò. và kiểm tra hoàn toàn hệ thống điện. có thể thời điểm đánh lửa đã bị sai, hoặc lửa không đều.
đi xe cổ phải để ý và chăm sóc 1 tẹo. nếu không thì nhanh chán lắm
xe nó trước mới đi bình thường cụ à, hiện tượng này mới bị thôi. mùi xăng sống và khó nổ..co khi xăng trào ra cả cổ hút.e vệ sinh bộ chia điện, thay dây cao áp và buri. chế thì e tháo vệ sinh rồi...cụ tư vấn cho e xem.e nghĩ thay chế là xong..nhưng không có time thay. mà hiện tại đang ở lào cai...chả mua o đâu đc. vào nhờ các cụ giáo huấn. e chỉ làm máy dầu. máy xăng e mù tịt
[MERGETIME="1414336613"][/MERGETIME]
mình nghĩ nếu động cơ chưa có dấu hiệu ăn dầu (khói đen), hụt hơi (yếu), gõ thì không cần làm lại tổng thành máy. cứ từ từ khắc phục, đỡ tốn kém
bọn này vẫn dùng chế, nên căn chỉnh lại chế, tránh bị thừa xăng. kiểm tra dàn cò. và kiểm tra hoàn toàn hệ thống điện. có thể thời điểm đánh lửa đã bị sai, hoặc lửa không đều.
đi xe cổ phải để ý và chăm sóc 1 tẹo. nếu không thì nhanh chán lắm
xe nó trước mới đi bình thường cụ à, hiện tượng này mới bị thôi. mùi xăng sống và khó nổ..có khi xăng trào ra cả cổ hút.e vệ sinh bộ chia điện, thay dây cao áp và buri. chế thì e tháo vệ sinh rồi...cụ tư vấn cho e xem.e nghĩ thay chế là xong..nhưng không có time thay. mà hiện tại đang ở lào cai...chả mua o đâu đc. vào nhờ các cụ giáo huấn. e chỉ làm máy dầu. máy xăng e mù tịt
[MERGETIME="1414336738"][/MERGETIME]
mình nghĩ nếu động cơ chưa có dấu hiệu ăn dầu (khói đen), hụt hơi (yếu), gõ thì không cần làm lại tổng thành máy. cứ từ từ khắc phục, đỡ tốn kém
bọn này vẫn dùng chế, nên căn chỉnh lại chế, tránh bị thừa xăng. kiểm tra dàn cò. và kiểm tra hoàn toàn hệ thống điện. có thể thời điểm đánh lửa đã bị sai, hoặc lửa không đều.
đi xe cổ phải để ý và chăm sóc 1 tẹo. nếu không thì nhanh chán lắm
xe nó trước mới đi bình thường cụ à, hiện tượng này mới bị thôi. mùi xăng sống và khó nổ..co khi xăng trào ra cả cổ hút.e vệ sinh bộ chia điện, thay dây cao áp và buri. chế thì e tháo vệ sinh rồi...cụ tư vấn cho e xem.e nghĩ thay chế là xong..nhưng không có time thay. mà hiện tại đang ở lào cai...chả mua o đâu đc. vào nhờ các cụ giáo huấn. e chỉ làm máy dầu. máy xăng e mù tịt
mình nghĩ nếu động cơ chưa có dấu hiệu ăn dầu (khói đen), hụt hơi (yếu), gõ thì không cần làm lại tổng thành máy. cứ từ từ khắc phục, đỡ tốn kém
bọn này vẫn dùng chế, nên căn chỉnh lại chế, tránh bị thừa xăng. kiểm tra dàn cò. và kiểm tra hoàn toàn hệ thống điện. có thể thời điểm đánh lửa đã bị sai, hoặc lửa không đều.
đi xe cổ phải để ý và chăm sóc 1 tẹo. nếu không thì nhanh chán lắm