Máy xúc đào PC200-6 cứ đầu giờ làm việc là em nó bị lịm tải chết máy

N
Bình luận: 28Lượt xem: 7,967

Diabay

Tài xế O-H
Cảm ơn các Cụ đã Chỉ giáo
Con máy này Nhà Cháu đã sử lý xong mà vẫn chưa hiểu tại sao mời các cụ thông cho phát.
Chả là nhà cháu bị Sếp Ép , bí quá nên phán bừa là bơm cao Áp có vấn đề tháo bơm cáo áp ra cân chỉnh để làm cớ hoan binh. trong thời gian ấy nhà cháu kiểm tra những phần như các Cụ chỉ giáo thì đều khoong vẫn đề gì.
Phần bơm cao áp Thay vỏ bỏ ruột lắp vào thế la lại OK . Hú hồn tý nữa nhà cháu mất việc .nhưng vụ náy nhà cháu vẫn ngơ ngác không hiểu tại sao

Vậy đúng là do phần thủy lực rồi.
Khả năng là kẹt tắc trong cụm lái bơm. Lúc đầu nổ máy còn lạnh, khó dịch chuyển các ti phân phối trong cụm, vì vậy khi thao tác, việc lùi giảm góc bơm bị chậm, gây quá tải nên động cơ lịm máy.

Cái bơm đó, bạn vệ sinh và chỉnh lại cụm lái bơm một chút thì lại dùng ngon đấy.
 

Diabay

Tài xế O-H
gã chém gió tý nhé
0 w,5w,10w... 25w chỉ nói về nhiệt độ cho phép làm việc -40;-35;....-15 độ c .còn 20,30,40,.. là tương đương với chỉ số nhớt 5.6,9.3,12.6,16.3,21.2 sct tại 100 độ c.oisphets phét thôi

Tui được biết là chỉ số độ nhớt của dầu được tính tiêu chuẩn ở 40 độ C.
Các hãng dầu có cung cấp thêm chỉ số độ nhớt ở 100 độ C

Cũng vì tò mò, tui đi tra cứu thì có được một số số liệu về dầu SAE như sau, xin chia sẻ cùng các bạn:
- Độ nhớt của SAE 10W: ở 40 độ C = 28,8 - 35,2 cst. ở 100 độ C = 9-11 cst
Máy xúc thường làm việc với dầu thủy lực bị nóng khoảng 100 độ C, vậy theo tui, ở VN ta là xứ nhiệt đới, không nên dùng SAE 10W cho máy xúc, vì sẽ bị quá loãng khi nóng.
- Cùng loại dầu đó có dầu SAE 15W - 40 (ghi ở dòng giữa trên bảng tài liệu của cụ Bói).
Đó là dầu đa cấp, có độ nhớt tương thích với máy xúc ở VN hơn. Nhưng chắc đắt hơn dầu thủy lực H32, H46, mà ở ta thường dùng.

Thân.
 

phap_pari1990

Tài xế O-H
Vậy đúng là do phần thủy lực rồi.
Khả năng là kẹt tắc trong cụm lái bơm. Lúc đầu nổ máy còn lạnh, khó dịch chuyển các ti phân phối trong cụm, vì vậy khi thao tác, việc lùi giảm góc bơm bị chậm, gây quá tải nên động cơ lịm máy.

Cái bơm đó, bạn vệ sinh và chỉnh lại cụm lái bơm một chút thì lại dùng ngon đấy.
cái đó là do bạn chỉnh bơm nặng wa nên lịm máy thui
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
Công ty Em có con máy xúc đào PC200-6 cứ đầu giờ làm việc là em nó bị lim tại chết máy khi thao tác . phải đến khi nóng máy lên thì nó mới làm việc bình thường được.


Cảm ơn các Cụ đã Chỉ giáo
Con máy này Nhà Cháu đã sử lý xong mà vẫn chưa hiểu tại sao mời các cụ thông cho phát.
Chả là nhà cháu bị Sếp Ép , bí quá nên phán bừa là bơm cao Áp có vấn đề tháo bơm cáo áp ra cân chỉnh để làm cớ hoan binh. trong thời gian ấy nhà cháu kiểm tra những phần như các Cụ chỉ giáo thì đều khoong vẫn đề gì.
Phần bơm cao áp Thay vỏ bỏ ruột lắp vào thế la lại OK . Hú hồn tý nữa nhà cháu mất việc .nhưng vụ náy nhà cháu vẫn ngơ ngác không hiểu tại sao
Quá đơn giản!!!
Đầu giờ dầu diezel nó đặc quá mới pị như thế, làm một lúc nóng lên "nó" loãng ra thì lại bình thường như cân dường hộp sữa ấy mà?????
 

vuquan.auto

Tài xế O-H
Bên em cả CAT và Johndeere đều dùng 10W mà. Cũng là theo khuyến cáo của hãng thoi. Còn vấn đề của cụ Linh thì hơi khó hỉu nhỉ.
 

hpvnplayboy

Tài xế O-H
Chào các Bác .
Công ty Em có con máy xúc đào PC200-6 cứ đầu giờ làm việc là em nó bị lim tại chết máy khi thao tác . phải đến khi nóng máy lên thì nó mới làm việc bình thường được. Mong các Bác chỉ giáo cho em nó bị bênh gì.
em cũng đang gặp một con có tình trạng như vậy, động cơ mới đại tu lại toàn bộ, bơm và kim phun đều đem đi cân chỉnh lại, máy nổ rà kỹ, nhiệt độ nước bình thường.
 

echnhua

Tài xế O-H
em cũng gặp trường hợp. là con. pc228 us -1 lúc mới. nổ máy thì làm động tác bị ngẹt tải và chậm..nhưng nổ máy khoảng 15. phút thì máy lại. nhanh và thoát.. .bơm. thuỷ lục thì không cấp. tải.. độnng. cơ thì nổ. tròn giòn.. và. em thử chỉnh cho máy làm việc đựoc. khi. nguội. nhưng nóng lên máy lại bị chậm. và yếu. các cụ chém cho em. với em chưa. thể lý giải đựoc nó
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên