Đang tải...

Cần giúp đỡ Máy xúc EX200-3

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi dangdinhduy, 29/7/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. dangdinhduy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/16
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    48 lít xăng
    Thưa các bác em có con máy đào HITACHI Ex 200-3 nay bị bệnh khởi động máy là bơm thủy lực mở tải ngay máy chết. sau khi kiểm tra, vệ sinh con chuột điện (12DCV) đóng mở tải ở đầu bơm TL bị kẹt máy làm được bình thường 30p . Nhưng nay tất cả các thao tác đều chậm và yếu, máy nổ không giòn ga không lên hết tầm.em đưa nguồn (24DCV) máy ga lớn và chết máy các bác ai biết hay đã từng gặp trường hợp này thì chỉ bảo em cách khắc phục với ạ. cảm ơn.!
     
  2. Bomkomatsu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/16
    Số km:
    413
    Được đổ xăng:
    207
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    643 lít xăng
  3. Bomkomatsu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/16
    Số km:
    413
    Được đổ xăng:
    207
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    643 lít xăng
  4. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,173
    Được đổ xăng:
    1,497
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,141 lít xăng
  5. cuongctnvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/11/15
    Số km:
    314
    Được đổ xăng:
    300
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,389 lít xăng
    bạn cấp điện 24v là hỏng van đó,nếu khó nên gọi anh em giúp đỡ không nên làm mò như vậy.
     
  6. mayxaydunghk
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    1,030
    Được đổ xăng:
    1,348
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    374 lít xăng
  7. dangdinhduy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/16
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    48 lít xăng
    Vâng em sẽ kiểm tra lại ngay.
     
  8. dangdinhduy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/16
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    48 lít xăng
    Máy em đang làm ở đèo cả..
    em kiểm tra con sensor rồi thưa cụ. nó vẫn đóng mở bình thường.
     
  9. dangdinhduy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/16
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    48 lít xăng
    vâng thưa cụ
     
  10. Bomkomatsu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/16
    Số km:
    413
    Được đổ xăng:
    207
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    643 lít xăng
  11. dangdinhduy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/16
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    48 lít xăng
    thưa cụ vẫn chưa được. khi nãy em có chạy thử và nghe có tiếng tạch tạch tại cuộn hút, cụ cho em hỏi như vậy có phải cuộn hút của em không giữ được. em vệ sinh kiểm tra lại các giắc cắm máy chỉ được 50% như khi đầu
     
  12. dangdinhduy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/16
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    48 lít xăng
    cụ cho em xin số điện thoại cụ tư vấn cho em chút
     
  13. Bomkomatsu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/16
    Số km:
    413
    Được đổ xăng:
    207
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    643 lít xăng

Chia sẻ trang này

Hình ảnh sinh nhật lần thứ 8