máy xúc PC 350-7 bị chậm thao tác

B
Bình luận: 37Lượt xem: 6,447
L

LỌ MỌ

Khách
chà ?ai spam hả cụ lò mổ. đây là từ lóng muốn dấu nghề tý để còn kiếm cơm chứ.nói ra lộ hàng hết cửa kiếm cơm ah???


Kính Lão Khỉ già đỏ đít mót..sờ !!!

Em suy luận theo cách viết mờ nói thôi mừ...

''Cách viết của Cụ đơn giản không mầu mè còn của cu Vá thì mầu mè uốn éo.''

Cho lên em đoán vậy...
:11:
 

Gadongnat

Tài xế O-H
Kính cụ Vá - cụ dạo này trình độ Cao - Sắc quá nhỉ . Gã chém bậy tý cái hiện tượng của cụ mà tắc lọc thì cụ kể cho mấy Cu học việc nó nghe nhé . Cụ cứ giả vờ bắt quạ thế nhỉ. Không nói không sao nhưng không được nói dối nhé:)):)):)):))
 

bomva

Tài xế O-H
Kính cụ Vá - cụ dạo này trình độ Cao - Sắc quá nhỉ . Gã chém bậy tý cái hiện tượng của cụ mà tắc lọc thì cụ kể cho mấy Cu học việc nó nghe nhé . Cụ cứ giả vờ bắt quạ thế nhỉ. Không nói không sao nhưng không được nói dối nhé:)):)):)):))
kính cụ đồng nát!!!!!!!!
em là thế hệ đi sau còn rất non và xanh cụ ạ.và hơn thế nữa là em ko bao giờ ăn thua trong cái lĩnh vực kỹ thuật này.về pan của PC 350-7 này thì những gì em viết là mang tính chất đóng góp thêm cho diễn đàn MCT.đó là một pan bệnh thực sự mà em gặp và đã sửa được.em đưa bài viết này nên đây không phải là đánh đố cũng như không mang tính chất nắn gân bất cứ một ai.em chưa đủ trình độ để nói dối trong lĩnh vực kỹ thuật đâu ạ!!!!!!!!!
 

bomva

Tài xế O-H
Kính Lão Khỉ già đỏ đít mót..sờ !!!

Em suy luận theo cách viết mờ nói thôi mừ...

''Cách viết của Cụ đơn giản không mầu mè còn của cu Vá thì mầu mè uốn éo.''

Cho lên em đoán vậy...
:11:
kính cụ LOMO !!!!!!!!
cú cứ sấp bờ soi làm gì ạ:5::5::5:.em có uốn éo câu chữ gì đâu ạ.em viết có một màu chữ thôi.em thấy của cụ có rất nhiều màu mà!!!!
 
L

LỌ MỌ

Khách
kính cụ LOMO !!!!!!!!
cú cứ sấp bờ soi làm gì ạ:5::5::5:.em có uốn éo câu chữ gì đâu ạ.em viết có một màu chữ thôi.em thấy của cụ có rất nhiều màu mà!!!!

Hì hì,tầm phào cho nó hết thời gian thôi mờ... Dạo này đang bị đen lên buồn buồn chui vào đây ba hoa bốc phét cho nó ''khuây khỏa'' thôi chứ có ''Xăm pờ xoi'' gì !!! :2: :22: :cp
 

thaoha

Moderator
Hì hì,tầm phào cho nó hết thời gian thôi mờ... Dạo này đang bị đen lên buồn buồn chui vào đây ba hoa bốc phét cho nó ''khuây khỏa'' thôi chứ có ''Xăm pờ xoi'' gì !!! :2: :22: :cp

è hèm kiểu này lại phải thêm 1 mục nữa để tâm sự .để các cụ vào đó tâm sự,chứ các cụ tâm sự ở đây làm nó đi sai chủ đề mất.vậy nhà cháu hỏi các cụ xem có nên lập thêm 1 mục mới ko???

 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
kính cụ!!!!!
as bơm chính ghì hết cỡ được 330 kg/cm vuông.dòng LS là 880A ghì thao tác còn 10A cố thêm tí nữa thì 0A luôn
dòng PC khi ga nhỏ lã ghì tải ở gaangti~1000A.khi ga to còn 480A-540A!!!!!!!

Đi với Khỉđỏđít mà viết lách tệ đến thế này sao????? Chắc cái dây dẫn đến "van điện PC & LS" phải bằng cổ chân mới cấp được dòng lớn đến vậy.

kính các cụ và các mợ ạ!!!!
nửa đêm em phải vào tận trong rừng để kiểm tra và sửa chữa em nó đây là máy của mấy bác (quặng tặc)
tình hình của em nó là như vầy
máy đang làm việc bình thường dừng để bơm mỡ và đổ đầu diezel.khi ga nên đẻ làm việc thì tự nhiên máy làm việc cứ ì ra thao tác làm việc thì lờ đờ rất chậm.đó là nguyên văn nhời của bác chủ máy nói như vậy
các bác chém hộ em với ạ!!!!!!!

vâng đúng là em nó thiếu as đk.lọc nhỏ bị mất không còn cụ ạ chỉ còn lọc to.lọc này bị rách mạt của nó kê vào đầu tên lửa dẫn đến bệnh này cụ ạ.bệnh nó cũng không khó mục đích em đưa nên để những anh em mới vào nghề đọc thôi ạ!!!!

Thường thì hãng chế tạo ra "cái lọc" họ chỉ tính đến tắc thôi. Còn khi nó bí thì không chịu tìm cách thông rửa mà chơi kiểu chọc thủng cho nó nhanh.
Cách này hay ra phết nhé: thỉnh thoảng lại tạo công ăn việc làm cho ae thợ một cách bất thình lình lại có xiền tiêu.


Kính cụ Vá - cụ dạo này trình độ Cao - Sắc quá nhỉ . Gã chém bậy tý cái hiện tượng của cụ mà tắc lọc thì cụ kể cho mấy Cu học việc nó nghe nhé . Cụ cứ giả vờ bắt quạ thế nhỉ. Không nói không sao nhưng không được nói dối nhé:)):)):)):))

Thế ý Cadonbe thế nào? phân tích thử xem sao?
 

sangdenso

Tài xế O-H
Anh ơi em hay dung cái que đo đồng hồ choc cái lọc đó có được hay không hay bắt buộc phải dung dung cụ chuyên nghiệp. Ngoài choc cái lọc đó em con hay chọc cái lọc ở ba lô bơm, ở tay điều khiển nữa, phải công nhận cái phương pháp ấy kiếm tiền nhanh lại con con có hậu về say. Một tg say quả that như bác nói kiếm dc them tiền từ ngăn kéo, bom, tay trang
 

giangthanh

Tài xế O-H
vâng đúng là em nó thiếu as đk.lọc nhỏ bị mất không còn cụ ạ chỉ còn lọc to.lọc này bị rách mạt của nó kê vào đầu tên lửa dẫn đến bệnh này cụ ạ.bệnh nó cũng không khó mục đích em đưa nên để những anh em mới vào nghề đọc thôi ạ!!!!
đầu tên lửa là sao vậy anh, nó nằm ở đâu vậy?
 

giangthanh

Tài xế O-H
Anh ơi em hay dung cái que đo đồng hồ choc cái lọc đó có được hay không hay bắt buộc phải dung dung cụ chuyên nghiệp. Ngoài choc cái lọc đó em con hay chọc cái lọc ở ba lô bơm, ở tay điều khiển nữa, phải công nhận cái phương pháp ấy kiếm tiền nhanh lại con con có hậu về say. Một tg say quả that như bác nói kiếm dc them tiền từ ngăn kéo, bom, tay trang
Ngăn kéo, tay trang là gì vậy anh?
 

congphong86

Tài xế O-H
Cho nhà cháu ở nhờ nhà cụ vá với
Em cũng có một con máy y chang của cụ vá hiện tượng cũng lờ đờ vì mất áp điều khiển tháo em ý ra lọc cũng bị bỏ. Vệ sinh bảo dưỡng thay zoăng lắp lên thì ok,làm việc 30p em ý lại như cũ.Mài mạ em nó cũng không xong.các cụ cho nhà cháu mấy lời khuyên ạ???
 

Kom.Hyundai

Tài xế O-H
Cho nhà cháu ở nhờ nhà cụ vá với
Em cũng có một con máy y chang của cụ vá hiện tượng cũng lờ đờ vì mất áp điều khiển tháo em ý ra lọc cũng bị bỏ. Vệ sinh bảo dưỡng thay zoăng lắp lên thì ok,làm việc 30p em ý lại như cũ.Mài mạ em nó cũng không xong.các cụ cho nhà cháu mấy lời khuyên ạ???
Thay cụm van mới, vệ sinh hệ thống, thay dầu mới chắc thế mới xong.
 

giangthanh

Tài xế O-H
không biết con máy nhà em nó bị bệnh gì, em xin diễn tả như sau:
1, máy nguội đề lên làm gì cũng khỏe, nâng cần chuyển mình đều được 5 phút sau yếu, thợ đã đo áp lúc nguội và nóng, tải và không tải như nhau, đều còn ok
2, có 2 cục kích ở sau, xài cục trên cho mâm quay, xài cục dưới mỗi lần di chuyển là xe tự đẩy cây ty điều khiển nâng cần lên cái vút, hiện tại là gỡ ra luôn.
3, xe chỉ chậm thao tác nâng cần và di chuyển, nâng mà phát bực luôn, đã thử chỉ áp cục kích thấy có ảnh hưởng xíu nhưng không xi nhên tẹo nào
4 lúc nâng hạ cần không tải thì từ từ, lúc chống nâng xe lên thì phải kết hợp thao tác ra cần xe mới nâng lên nổi, lúc nâng lên rồi hạ xuốn thì làm cái rầm, xuốn như không có thắng luôn.
có bác nào rành về em nó xin chỉ giúp em với, thành công em xin hậu tạ ạ.
 

Kom.Hyundai

Tài xế O-H
Máy nhà bác là máy gì thế ạ.
không biết con máy nhà em nó bị bệnh gì, em xin diễn tả như sau:
1, máy nguội đề lên làm gì cũng khỏe, nâng cần chuyển mình đều được 5 phút sau yếu, thợ đã đo áp lúc nguội và nóng, tải và không tải như nhau, đều còn ok
2, có 2 cục kích ở sau, xài cục trên cho mâm quay, xài cục dưới mỗi lần di chuyển là xe tự đẩy cây ty điều khiển nâng cần lên cái vút, hiện tại là gỡ ra luôn.
3, xe chỉ chậm thao tác nâng cần và di chuyển, nâng mà phát bực luôn, đã thử chỉ áp cục kích thấy có ảnh hưởng xíu nhưng không xi nhên tẹo nào
4 lúc nâng hạ cần không tải thì từ từ, lúc chống nâng xe lên thì phải kết hợp thao tác ra cần xe mới nâng lên nổi, lúc nâng lên rồi hạ xuốn thì làm cái rầm, xuốn như không có thắng luôn.
có bác nào rành về em nó xin chỉ giúp em với, thành công em xin hậu tạ ạ.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên