Mazda 323 không chạy chậm được

V
Bình luận: 15Lượt xem: 6,474

vuongtoan1984

Tài xế O-H
hôm nay xưởng e có con xe mazda 323 đời khoảng năm 93hoawcj 95 gì đấy.không chạy được chậm.em thấy dây cao áp đánh lửa ra vỏ liền thay cho nó bộ dây cao ap mới.nhưng thay song thấy đỡ hơn trước nhưng tốc độ vòng tua vẫn trên 1000.em tháo thử nến thì thấy nến đánh lửa vẫn tốt.em vật nốt con chế ra súc rửa nhưng khi lắp vào vẫn thấy vậy,mà còn chán hơn chạy chậm cứ phập phù.em tháo cục chạy châm ra thì giảm được vòng tua nhưng nó cứ nhảy lung tung luc 500,lúc 700.ko biết có phải do con này ko.có cách nào kiểm tra độ làm việc chính sác của cục này ko cac cụ.hay tại nến nhỉ.hay hở đệm thớt.nhưng em vừa thay đệm mới rồi đấy chứ.bác nào biết bệnh bảo em với
 

nguyendzzung

Tài xế O-H
Nói tóm lại dòng xe mazda là bệnh gang ty là muôn đời rồi cụ chịu khó chỉnh chọt mấy cái con cảm bến thôi xe dời thấp lên nhiều khi sửa hết bệnh ma fchangwr biết mình làm cụ thể cái gì mà nó hết nữa kìa@
 

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
Mazda 323 có 2 đời chạy chế hòa khí và chạy kim phun điện tử.bác mới nói là thay dây cao áp và vật chế ra rửa nên anh em cũng chưa chắc chắn là dòng xe gì.con chạy chậm thì trên chế hòa khí là con van mở không tải.còn trên phun xăng là con bù gió chế độ garangti.bác nói rõ hơn để anh em chém.xe này 94-95 thì em cũng đang nghĩ nó là chế hòa khí.nếu đúng vậy thì nó cũng không đến nỗi khó lắm đâu.bác vệ sinh sạch sẽ hết các đường dẫn xăng và gió của đường không tải ấy,rồi chỉnh cả xăng gió và con kênh bướm ga.cái con van không tải đó nó chỉ hoạt động như là 1 cánh cửa cho xăng đi qua.khi có dòng điện cảu chìa khóa thì nó mở van ra và khi mất dòng điện thì đóng van lại,có thể nghe tiếng nó hoạt động là biết.vừa chỉnh chế vừa kết hợp xoay lửa bộ chia điện nữa. Nếu em nó là phun xăng thì các bác bỏ qua cho.
 

thienhoa_auto

Tài xế O-H
Khi ga cao cụ rút ống chân không ngay denko xoay cho đến khi tua máy khoảng 700 ( AC ngắt nhé ) . Tắt máy đề thử nhạy nổ không , xong cắm lại ống chân không vào denko nổ xem tua máy có cà giựt không ( nếu có là tốt , vì cơ cấu xoay sớm lửa còn hoạt động , nếu không thì vấn đề của cụ nằm ngay dù chân không và cơ cấu xoay bên trong có thể khi kẹt khi không nên ga không ổn định). Khi xử lý xong nổ máy cắm ổng xoay denko chỉnh vòng tua dưới 1000 , bấm AC chỉnh cục bù ga là ok.
 

mazda3

Tài xế O-H
không bít rõ đời xe ! xài phun hay bình xăng con ! làm sao text bệnh được cụ !thêm thong tin đi cụ oi! chọt con bù ga là sai lầm lớn ln ! bù ga chỉ làm vệ sinh, text no còn hoạt hoạt động không thoy!
 

nguyendzzung

Tài xế O-H
Con này chạy chế mà trước gang ty to!Cụ phải kiểm tra lại cái dù điện nó đóng vào buổi sáng để làm giầu xăng!xem có điện để lâu nó có nóng lên và mở ra khoong nếu kong mở thì đường này mất điện cấp vào đó còn khi cụ mở chế ra vệ sinh mà gang ty khong ổn định cụ phải xem lại vệ sinh đã sạch chưa điện cấp vào đã đủ chưa đặc biệt là các đường hơi cụ cắm thiếu cắm sai sinh ra hiện tượng thừa gió lên không ổn định là đương nhiên lên cụ kiểm tra dường hơi là hơn hết
 

rua_kaka

Tài xế O-H
e cũng gặp 1 con mazda 323 95, gần tương tự như vậy, mình cũng ko chọc ngoáy kiểm tra gì nhiều, vì lái xe ko có nhu cầu, vì lái xe nói cứ cháy 1 thời gian là ông tháo đường lọc gió ra rồi xịt vệ sinh họng hút là xe chạy êm ru ngon lành, còn không thì cà rựt cà rựt. Mình nghĩ cái cảm biến bướm ga nó nhanh bẩn vậy sao !
 

lehuyvu79

Tài xế O-H
hôm nay xưởng e có con xe mazda 323 đời khoảng năm 93hoawcj 95 gì đấy.không chạy được chậm.em thấy dây cao áp đánh lửa ra vỏ liền thay cho nó bộ dây cao ap mới.nhưng thay song thấy đỡ hơn trước nhưng tốc độ vòng tua vẫn trên 1000.em tháo thử nến thì thấy nến đánh lửa vẫn tốt.em vật nốt con chế ra súc rửa nhưng khi lắp vào vẫn thấy vậy,mà còn chán hơn chạy chậm cứ phập phù.em tháo cục chạy châm ra thì giảm được vòng tua nhưng nó cứ nhảy lung tung luc 500,lúc 700.ko biết có phải do con này ko.có cách nào kiểm tra độ làm việc chính sác của cục này ko cac cụ.hay tại nến nhỉ.hay hở đệm thớt.nhưng em vừa thay đệm mới rồi đấy chứ.bác nào biết bệnh bảo em với


Con này đời 95 sử dụng chế hoà khí rồi, ga nhỏ chạy giật là do thiếu xăng sau đây là cách khắc phục.
- Bơm gia tốc bị tắc vòi phun ,phun nhỏ giọt do lò xo trên cần bơm gia tốc yếu không đủ khi đẩy cần để bơm gia tốc phun thành tia(ga đầu phải đủ xăng để để truyền dẫn tải trọng của xe)
- Kiểm tra lại bơm ,màng của bơm gia tốc, bi đóng 1 chiều của bơm này.
- Kiểm tra vệ sinh sạch CHK đường ống hơi cắm chính xác.
- Phần ga lên 1000 bạn xem lại CHK có hệ thống ga buổi sáng (trời lạnh) có bị kẹt dính không.
- Xoay chỉnh bộ chia điện góc đánh lửa phù hợp.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
hôm nay xưởng e có con xe mazda 323 đời khoảng năm 93hoawcj 95 gì đấy.không chạy được chậm.em thấy dây cao áp đánh lửa ra vỏ liền thay cho nó bộ dây cao ap mới.nhưng thay song thấy đỡ hơn trước nhưng tốc độ vòng tua vẫn trên 1000.em tháo thử nến thì thấy nến đánh lửa vẫn tốt.em vật nốt con chế ra súc rửa nhưng khi lắp vào vẫn thấy vậy,mà còn chán hơn chạy chậm cứ phập phù.em tháo cục chạy châm ra thì giảm được vòng tua nhưng nó cứ nhảy lung tung luc 500,lúc 700.ko biết có phải do con này ko.có cách nào kiểm tra độ làm việc chính sác của cục này ko cac cụ.hay tại nến nhỉ.hay hở đệm thớt.nhưng em vừa thay đệm mới rồi đấy chứ.bác nào biết bệnh bảo em với

Bác nói bệnh chưa rõ, không chạy chậm là thế nào: về đến 500-700 vòng/phút là chết, hay là không đưa xuống 500-700 vòng/phút
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Nó có cái hay riêng của nó đấy. Với nó, mình có thể điều chỉnh tùy thích, chứ gặp ECU rồi, mọi thứ đều tự động cả, chán chết. Ví dụ, ta có thể chỉnh galanty xuống đến 400 rpm...
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên