Đang tải...

Thảo luận mazda 6 lỗi điều hòa

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi dinhthot222, 18/8/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. dinhthot222
    Offline

    mrdinh2202
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/09
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    262 lít xăng
    Chuyện là thế này em làm con mazda 6 đời 2005 dài tử diệu hảo do thủng giàn lạnh,dàn lạnh ko hàn đc nên thay mới,cái gian mua về thì mong hờn giận cũ,em thấy van tiết lu luôn vì có hiện tượng kim rừng và cao áp lên 25> 30 kg và thấp áp hỏi về rất chậm.do dầu lạnh rất sạch nên em chỉ thấy cái fin lọc và vệ sinh giàn nóng
    nhưng khi lap ga vao em no đổ bệnh,
    1 . chay garenty rất mất 6 độ nhưng khi chạy ga 2000 pr thì bị đóng băng toàn bộ đường ống thấp áp ở 9 >11 độ.
    không gà thì mát bình thường gà lên cao là bị đóng băng dường ông ngay
    2. em lắp thêm con rơle cơ vào đê 12 độ em nó ngắt và giao xe ,nhưng như hệ thì chưa đạt tieu chuẩn.
    xin các bác chém hộ em cái.
     
    Đã được đổ xăng bởi Dat09thanhthe_2015.
  2. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    921
    Được đổ xăng:
    1,693
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    14,158 lít xăng
    Cụ đã thay nhiều thứ , nạp ga mới sao cụ không lôi dàn lạnh ra vệ sinh luôn . Cảm biến ngắt lạnh nó bị đồ bẩn nó che mất thì làm sao nó cảm nhận được nhiệt độ để nó ngắt lốc hả cụ. Tớ dùng cái bình nén vệ sinh dàn nhờ cụ Minhduc1208 mua giúp ( ới thầy ơi ) chui vào xịt chả phải tháo rất nhanh rất tiện thế là hết đóng tuyết thôi.
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhthe_2015minhduc1208.
  3. hoangtiensinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/5/12
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    153
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,220 lít xăng
    e cũng nghi ngờ là cảm biến nhiệt độ dàn lạnh ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhthe_2015.
  4. minhduc1208
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,480
    Được đổ xăng:
    884
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    5,068 lít xăng
    ihihihi anh ơi người ta mới thay gianf lạnh mà.tóm lại con này k phải cảm biến cảm béo gì hết mà là do giàn mỏng quá k bay hơi kịp nên dẫn tới hiện tượng hạ áp hồi chậm và đóng băng giàn lạnh thôi.còn này thay giàn lạnh rin vào là đucợ k phải ngắt lạnh ngắt lẽo gì đâu
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhthe_2015mobilest.
  5. tranvantoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/3/14
    Số km:
    258
    Được đổ xăng:
    173
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    468 lít xăng
    em cũng nghĩ như cụ minh đức.thấy dàn lạnh là ok thôi.em cũng làm còn như cụ rồi.thay phát ăn ngay
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhthe_2015.
  6. dinhthot222
    Offline

    mrdinh2202
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/09
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    262 lít xăng
    em cũng nghĩ như anh Minh đức thôi,gian nó mỏng và đường ống nhỏ hơn gian nguyên bản.còn cảm biến thì chạy chế độ garenty vẫn đóng ngắt bình thường em đấu thêm rơle cơ cho nhiệt độ cao hơn rồi trả xe cho khách,ko ưng ý nhưng chẳng có lẽ lại đi mua giàn mới
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhthe_2015.
  7. hoangtiensinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/5/12
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    153
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,220 lít xăng
    nếu do dàn lạnh thì vô lý, tại sao đóng băng mok cảm biến ko báo về cho hộp để ngắt lốc ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhthe_2015rua_kaka.
  8. rua_kaka
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/10
    Số km:
    223
    Được đổ xăng:
    175
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    210 lít xăng
    anh ah, nếu giàn
    Nóng mỏng quá thì coi như lưu luợng ga lưu thông sẽ ko bình thuờng khi qua dàn nóng, nếu vậy phải kèm theo hiện tuợng cao áp cao, nhất là lúc ga cao. Với lại nếu giải nhiệt ko tốt môi chất ga ko hoá lỏng hoàn toàn khi qua dàn nóng thì việc môi chất ga khuyếch tán khi qua van tiết lưu cũng ko thể làm lạnh như cụ chủ thớt nói đc.Ngu ý của e là vậy
     
    Đã được đổ xăng bởi huynhlong, thanhthe_2015, mobilest1 tài xế khác.
  9. minhduc1208
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,480
    Được đổ xăng:
    884
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    5,068 lít xăng
    k tin bạn thử xem cái này chỉ cso 2 nguyên nhân 1 là do dàn lạnh k đúng tiêu chuẩn và mình đã dính 1 lần 2 là do van k phải tại ngắt lạnh nhá.nên nhớ các dòng xe con thì nó lạnh tại của gió 3-4 độ là bình thường.thế thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhthe_2015, rua_kakamobilest .
  10. rua_kaka
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/10
    Số km:
    223
    Được đổ xăng:
    175
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    210 lít xăng
    Oke a, lí do khác thì cần tìm hiểu chứ e thắc mắc tại dàn nóng thì không chuẩn lắm ( vì sao e đã phân tích ở trên), hiện tại là khả năng làm lạnh tốt rồi, chỉ có vấn đề là đóng đá và ko ngắt lốc thì kiểm tra tín hiệu của con cb nđ dàn lạnh, điều lạ ở đây là chủ thớt nói 9_10 độ bị đóng đá ( ở áp suất khí quyển nuớc bắt đầu đóng đá o khong do C ma).
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhthe_2015.
  11. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    18,116
    Được đổ xăng:
    12,949
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    120,560 lít xăng
    Con này là do giàn lạnh bị thiếu nhiệt thôi, bác ạ. Không phải do cảm biến đâu. Bác xử thế là không đúng bản chất rồi. Nếu áp suất tốt thì thay giàn lạnh to hơn, hoặc quạt mạnh hơn.
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhthe_2015.
  12. minhduc1208
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,480
    Được đổ xăng:
    884
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    5,068 lít xăng
    k phải do thiếu nhiệt mà nói 1 cách chính xác là bay hơi k kịp nên bị dẫn tới tình trạng đóng băng
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvu, mobilest, clemoletbua2 tài xế khác.
  13. thanhthe_2015
    Offline

    Mọi thứ đang ở phía trước !!!
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,178
    Được đổ xăng:
    1,061
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    6,784 lít xăng
    đề nghị cụ cho xin cái áp suất. Có áp suất là biết ngay tại dàn hay tại van
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  14. hieptinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/9/13
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    103 lít xăng
    [MERGETIME="1408633085"][/MERGETIME]
    giàn lạnh chứ không phải giàn nóng đâu cụ ơ
    [MERGETIME="1408633095"][/MERGETIME]
    giàn lạnh chứ không phải giàn nóng đâu cụ ơ
     
    Đã được đổ xăng bởi rua_kaka.
  15. clemoletbua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/12
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    215
    Mã lực:
    116
    Xăng:
    538 lít xăng
    em tạm hiểu là giải nhiệt ở giàn lạnh ko kịp. hay ý cụ là sự hóa hơi của môi chất ạ
     
  16. minhduc1208
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,480
    Được đổ xăng:
    884
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    5,068 lít xăng
    nó là sự hóa hơi ở giàn lạnh ấy.bác có nhớ giàn lạnh có tên gọi là gì k[DOUBLEPOST=1408638330,1408638272][/DOUBLEPOST]
    vâng ý em là giàn mỏng hơn giàn chuẩn của nó ấy
     
  17. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    18,116
    Được đổ xăng:
    12,949
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    120,560 lít xăng
    Giả sử mình tăng lưu lượng quạt gió, hoặc là cho van tiết lưu nhỏ lại thì có hết đóng băng ngoài ống không, bác?
     
    Đã được đổ xăng bởi Ferrari599.
  18. Dat09
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/2/14
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    359 lít xăng
    Bác Minh Đức ơi, bác có thể cho em xin ít thông tin hình ảnh về cái thiết bị vệ sinh giàn lạnh được không ạ, inbox cũng được, em cám ơn bác nhiều.
     
    Đã được đổ xăng bởi minhduc1208.
  19. minhduc1208
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,480
    Được đổ xăng:
    884
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    5,068 lít xăng
    bá có mail k cho em xin cái mail em sẽ gửi hình ảnh cho bác
     
  20. hieudienlanh
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Số km:
    1,224
    Được đổ xăng:
    643
    Mã lực:
    316
    Xăng:
    3,453 lít xăng
    1.Thừa ga
    2. Dán lại mút zàn lạnh
    ÔK
     

Chia sẻ trang này