boyhaiphong_86
Tài xế O-H
em đang làm 1 em Mec Spinter 2010 vào xưởng với hiện tượng xe đề máy khó nổ,khi nổ rồi đi ga cao lên sẽ sáng đèn báo áp dầu thấp và ga không quá 2000v/p.kiểm tra có dầu máy trong đầu Diezel và hỏng bơm thấp áp,em cho thay 1 bơm thấp áp trên đầu máy,1 lọc tinh,1 lọc thô,hạ bình dầu xúc rửa và thay dầu Diezel mới.thay dầu máy và lọc dầu.hiện tại xe đã dễ nổ,nhưng đi ga cao khoảng 4000v/p khoảng 2 lần là đèn báo áp dầu thấp lại lên và ga lại không quá 3000.đèn EDC đac bị đấu tắt,khi đọc bằng máy X431 thì động cơ báo rất nhiều lỗi liên quan đến áp dầu diezel.xóa lỗi đọc lại thì còn lỗi 4 cây kim.đi ga cao cho đèn EDC nổi lên thì xuất hiện tổng các lỗi sau:
khi mới lắp hệ thống lên êm đề dầu thấp áp không lên được,trong bình không có bơm điện.êm phải dùng khí nén vào bình dầu thì dầu mới lên được bơm thấp áp và xả em lâu mới nổ.em hỏi bác Tài mới biết trên thân giá bắt lọc tinh nó có bơm điện.trên đó có tổng 3 giắc điện:1 giắc báo nước trong dầu dưới cùng,còn 2 giắc bắt trên thân giá bắt lọc.em kiểm tra thấy khi bật khóa điện 2 giắc đều có điện dương 12v.giắc trên cùng để khoảng 1p là tự ngắt điện.tuy nhiên bơm không chạy.em không biết 2 giắc đó là giắc điện của cái gì,có phải bơm hay không.mong các bác giúp đỡ ah
khi mới lắp hệ thống lên êm đề dầu thấp áp không lên được,trong bình không có bơm điện.êm phải dùng khí nén vào bình dầu thì dầu mới lên được bơm thấp áp và xả em lâu mới nổ.em hỏi bác Tài mới biết trên thân giá bắt lọc tinh nó có bơm điện.trên đó có tổng 3 giắc điện:1 giắc báo nước trong dầu dưới cùng,còn 2 giắc bắt trên thân giá bắt lọc.em kiểm tra thấy khi bật khóa điện 2 giắc đều có điện dương 12v.giắc trên cùng để khoảng 1p là tự ngắt điện.tuy nhiên bơm không chạy.em không biết 2 giắc đó là giắc điện của cái gì,có phải bơm hay không.mong các bác giúp đỡ ah