Mer C180 bệnh khoai cần giúp

hanhthuy1990
Bình luận: 41Lượt xem: 8,263

autotransmission

Tài xế O-H
trong số vẫn còn hơn 3lit dầu nữa
chỉ thử xem khi không có tải thì có bị không thôi
nếu vẫn bị thì xem lại tín hiệu vị trí số có bị ảnh hưởng không?
nếu không bị thì vệ sinh lại bộ valve body em nghĩ là chắc sẽ ok
[MERGETIME="1416667097"][/MERGETIME]
vâng ạ
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
trong số vẫn còn hơn 3lit dầu nữa
chỉ thử xem khi không có tải thì có bị không thôi
nếu vẫn bị thì xem lại tín hiệu vị trí số có bị ảnh hưởng không?
nếu không bị thì vệ sinh lại bộ valve body em nghĩ là chắc sẽ ok
[MERGETIME="1416667097"][/MERGETIME]
vâng ạ
dạ em biết trong biến mô còn dầu nhưng với cach thử này em không dám bác ạ. bác có cách nào thì tư vấn em với. cảm ơn cách này của bác nhưng nó mạo hiểm quá ạ.
 

toyota1uz

Tài xế O-H
dạ bugi mở ra đen do đốt không hết cụ ạ, nhiệt độ bình thường ạ. nổ máy 15p thì lên nữa kim và ổn định. ngày hôm nay cũng kiểm tra mở tấ cả các đường hơi, cổ hút ra xem có hở đâu không? tuyệt đối về phần này là không? xem data vào hãng làm em cũng không xem được. nhưng em yêu cầu kiểm tra cảm biến MAF, APP, TPS. duy nhất báo lỗi hệ thống giàu nhiên liệu bác ạ. voiwax những lỗi này thường vệ sinh bugi lọc gió, vệ sinh kim phun và bướm ga thì hết nhưng đây lại không? tình trạng rùng càng mạnh hơn khi vừa đi số vừa đánh lái. chỉ nổ tại chổ đánh lái qua lại có khi nó cũng rùng. vào số nó rùng, nhưng có khi ra số hết rùng mà cũng có khi vẫn rùng. tắt máy đề lại thì êm ru. đạp ga vọt mạnh.
chào bác chủ.ngày trước e cũng gặp tình trạng bệnh gần giống của bác.bệnh của e thì nổ galaty cũng dập dình rồi chứ đừng nói vào số.nhưng ngày đó e gặp con bmw 325i ạ.có cái ống hơi ở dưới cổ hút ấy ạ,bác kiểm tra thật kỹ cái ống đó xem,với cả cổ hút nữa nhá.theo phán đoán qua video thì (nghe giọng Huế,e cung Huế) hộp số chắc không vấn đề đâu bác.mong tin bác
 

lexus_bk

Tài xế O-H
Xe đức thì kiểm tra đường ống hơi liên quan đến họng hút nhé. Kiểm tra thật kỹ. Trước mình gặp con 318i củng bị y như này
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
chào bác chủ.ngày trước e cũng gặp tình trạng bệnh gần giống của bác.bệnh của e thì nổ galaty cũng dập dình rồi chứ đừng nói vào số.nhưng ngày đó e gặp con bmw 325i ạ.có cái ống hơi ở dưới cổ hút ấy ạ,bác kiểm tra thật kỹ cái ống đó xem,với cả cổ hút nữa nhá.theo phán đoán qua video thì (nghe giọng Huế,e cung Huế) hộp số chắc không vấn đề đâu bác.mong tin bác
Xe đức thì kiểm tra đường ống hơi liên quan đến họng hút nhé. Kiểm tra thật kỹ. Trước mình gặp con 318i củng bị y như này
dạ đường hơi là tuyệt đối bác ạ. ngày qua em mở hết các ống ra không hề bị. mà đường hoi bị thì cũng nghe rít gió lắm
 

nguyentuan_me

Tài xế O-H
xe khỉ gió này chủ xe đi Merc mà không dám thay nhớt. Đi cứ chờ nhớt báo thiếu bao nhiêu rồi châm thêm vô thì máy móc nào mà chịu cho nổi. Nổ máy vào số D đánh lái nó còn giật không?
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
xe khỉ gió này chủ xe đi Merc mà không dám thay nhớt. Đi cứ chờ nhớt báo thiếu bao nhiêu rồi châm thêm vô thì máy móc nào mà chịu cho nổi. Nổ máy vào số D đánh lái nó còn giật không?
vào số D + đánh lái nó giật mạnh hơn bác ạ. nếu chỉ đánh lái thì đỡ hơn còn cả vào số thì nó rùng mạnh lắm. theo bác suy đoán bệnh nó nằm ở phần nào ạ?
 

phanhuulinh

Tài xế O-H
em thấy áp suất 10 k thì hơi yếu đó.với lại nắp dầu đóng nhiều muội vậy thì củng nên banh máy ra mà làm lại cho rồi cụ nhỉ.chém gió chút thôi chứ em củng không rành về xe "mệt" này lắm
 

checkcar

Tài xế O-H
thế thì thế này nha. tháo dây cu roa đi số xem có hiện tượng ấy ko nếu mất thì nguyên nhân ở bơm trợ lực và máy phát . nếu tháo dây ra vẩn bị thì kiểm tra tubo và đường ống hơi
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
thế thì thế này nha. tháo dây cu roa đi số xem có hiện tượng ấy ko nếu mất thì nguyên nhân ở bơm trợ lực và máy phát . nếu tháo dây ra vẩn bị thì kiểm tra tubo và đường ống hơi
vẫn bị bác ạ. nhưng đánh lái nó không bị khi tháo curoa. còn vào số vẫn bị. tubo em đã mở ra rồi ạ. loại này dùng kiểu dẫn động bằng curoa cụ ạ
 

sks

Tài xế O-H
Xe bác sản xuất năm nào?
Nếu như theo bác mô tả, Động cơ nổ không tải ổn định. Khi có tải : trợ lực lái, vào số AT -> động cơ nổ không ổn định.
Bác kiểm tra xem có tín hiệu nào, giúp ECU hiểu là động cơ đã tăng tải. Khả năng mình đã tăng tải rồi, mà không có tín hiệu đưa về -> ECU động cơ không điều khiển tăng RPM
 

thienhoa_auto

Tài xế O-H
Cụ rút giắc cuộn từ đầu lạnh cụ bấm AC xem có bù ga không ( nghi cái họng ga lắm) . Cụ ở đâu trong Đà Nẵng ? Có số điện thoại không? Tớ vào xin cụ cốc cà phê.
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Cụ rút giắc cuộn từ đầu lạnh cụ bấm AC xem có bù ga không ( nghi cái họng ga lắm) . Cụ ở đâu trong Đà Nẵng ? Có số điện thoại không? Tớ vào xin cụ cốc cà phê.
dạ lốc lạnh loại này dùng van đuôi điện bác ạ. nhưng em cũng đã rút giắc rồi. xe đang chạy số và chạy ngoài đường về dừng ở xưởng đang rùng mà ra số vẫn không hết rùng. nếu đậu tại chỗ vào số rồi ra số thì hết rùng nhưng nếu chạy rồi dùng ra số vẫn rùng. tắt điều hòa vẫn rùng nhưng tắt khóa off rồi đề lại thì hết rùng. có khi nào bị hộp ECU lỗi không bác nhỉ. để ngày này làm tiếp xem sao bác. SĐT em 0989592707 bác vào alo em mời cà phê cóc hehe.
 

sks

Tài xế O-H
Lỗi ECU thường cũng ít xảy ra.
Xe này máy lạnh còn ok không?
Nếu xe đang nổ không tải, bác bật AC, động cơ phản ứng ntn?
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
thế thì cụ xem lại bướm ga đi, em nó chết ở điểm không tải rồi.
dạ ngày hôm nay mượn nguyên một chiếc y chang và bốc từng cái từ kim phun, bô bin, cảm biến cam, cơ, MAF, MAP, ECU... qua nhưng không được. giờ chỉ có bề nguyên động cơ và hộp số vứt qua nữa thôi các bác ạ. xe hiện đã đi rồi với nỗi buồn như cũ. cảm ơn tất cả các cụ đã tư vấn bệnh em nó nhưng chắc là nó bị hộp số rồi ạ. chủ xe không làm
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên