Mercedes C200 đời 2003: bị chảy dầu trợ lực khi đánh lái

nguyenbinh10
Bình luận: 6Lượt xem: 1,766

vanhaicasino

Tài xế O-H
bạn nên kiểm tra lại mức dầu trong bình bạn đổ có đúng mức quy định của nhà sản xuất không?còn khi mà bạn đánh lái mà dầu trợ lực chảy ra khỏi bình dầu có thể là do một van an toàn có thể bị hỏng hoặc bị kẹt lò xo hồi vị cho nên khi bạn đánh lái dầu không thể xuống được khoang còn lại dẫn đến áp suất dầu trong khoang kia tăng lên nên dầu về bình nhiều nên bị chảy ra ngoài.còn khi bạn nổ máy thì không thấy chảy dầu là do áp suất của dầu trợ lực được bơm dầu trợ lực làm áp suất dầu tăng thắng được lực nén của lò xo hồi vị cho nên dầu lưu thông tốt nên không chảy dâu>
 

nguyenbinh10

Tài xế O-H
bạn nên kiểm tra lại mức dầu trong bình bạn đổ có đúng mức quy định của nhà sản xuất không?còn khi mà bạn đánh lái mà dầu trợ lực chảy ra khỏi bình dầu có thể là do một van an toàn có thể bị hỏng hoặc bị kẹt lò xo hồi vị cho nên khi bạn đánh lái dầu không thể xuống được khoang còn lại dẫn đến áp suất dầu trong khoang kia tăng lên nên dầu về bình nhiều nên bị chảy ra ngoài.còn khi bạn nổ máy thì không thấy chảy dầu là do áp suất của dầu trợ lực được bơm dầu trợ lực làm áp suất dầu tăng thắng được lực nén của lò xo hồi vị cho nên dầu lưu thông tốt nên không chảy dâu>
cảm ơn bác đã tư vấn. em sẽ kiểm tra lại
 

tringuyen

Tài xế O-H
xe nào không nổ máy mà đánh lái lại không chảy dầu ở bìh dầu bác, khi ko nổ máy bơm lái ko hoạt động nên dầu bị dồn lên bình chảy ra ngoài ,đơn giản vậy thôi
 

minhcuong86

Tài xế O-H
theo em anh sure_e88 co y kien do cung khong ngoai le. em nghi nhu vay chi la mot ja thuyet thui khong the cho no la djeu phai sua chua dc [ theo nha san suat thj khong he bj chay jau khi danh lai]
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên