Bác thay con cảm biến ngắt lạnh băng cơ thay con cảm biến điện tử theo xe la được đó bác.
xe vẫn nguyên bản cụ à.minh thay con cảm biến cơ để ngắt lạnh mà đâu có được
[MERGETIME="1404044016"][/MERGETIME]
hiện tượng của cụ đang bị áp cao. Nóng máy lên lốc nóng + áp cao thì lốc rất dễ đóng ngắt liên tục. Tuy nhiên để làm chắc chắn cụ nên xem qua phần máy, sau đó kiểm tra cái giắc nối ngắt lạnh theo xe, nó có 1 bản mạch nhỏ ở giắc đó thì phải, cụ kiểm tra mạch đó còn tốt không.
giắc thì em thấy có nhưng em chẳng thấy bản mạch nào.cụ có sơ đồ mạch ko?em cũng đã cắt 2 dây ở giắc đó để câu cảm biến ngắt lạnh thì lốc còn chẳng thèm đóng cơ.chứng tỏ con cảm biến của nó vẫn còn tốt
[MERGETIME="1404044023"][/MERGETIME]
hiện tượng của cụ đang bị áp cao. Nóng máy lên lốc nóng + áp cao thì lốc rất dễ đóng ngắt liên tục. Tuy nhiên để làm chắc chắn cụ nên xem qua phần máy, sau đó kiểm tra cái giắc nối ngắt lạnh theo xe, nó có 1 bản mạch nhỏ ở giắc đó thì phải, cụ kiểm tra mạch đó còn tốt không.
giắc thì em thấy có nhưng em chẳng thấy bản mạch nào.cụ có sơ đồ mạch ko?em cũng đã cắt 2 dây ở giắc đó để câu cảm biến ngắt lạnh thì lốc còn chẳng thèm đóng cơ.chứng tỏ con cảm biến của nó vẫn còn tốt
[MERGETIME="1404044164"][/MERGETIME]
hiện tượng của cụ đang bị áp cao. Nóng máy lên lốc nóng + áp cao thì lốc rất dễ đóng ngắt liên tục. Tuy nhiên để làm chắc chắn cụ nên xem qua phần máy, sau đó kiểm tra cái giắc nối ngắt lạnh theo xe, nó có 1 bản mạch nhỏ ở giắc đó thì phải, cụ kiểm tra mạch đó còn tốt không.
giắc thì em thấy có nhưng em chẳng thấy bản mạch nào.cụ có sơ đồ mạch ko?em cũng đã cắt 2 dây ở giắc đó để câu cảm biến ngắt lạnh thì lốc còn chẳng thèm đóng cơ.chứng tỏ con cảm biến của nó vẫn còn tốt
con này cụ làm gì rùi ạ? hay em nó vào xưởng là bị vây!
cách đây 1 tháng thì em chỉ làm bao dưỡng thui.chỉ lắp thêm mỗi cái lọc gió.nhưng xe đi được 2000 km rùi
mà