mitsubishi lancer mất lạnh

V
Bình luận: 4Lượt xem: 2,247

vuongtoan1984

Tài xế O-H
xin các cụ tư vấn dùm em.xe lancer binh thường nổ tại chỗ rất lạnh,nhưng cứ đi nóng máy hay có tải thì lốc đóng ngắt liên tục trong khi trong xe ko mát.em đo áp ga thì tốt.khoang 250/2,5kg.quạt gió thì bình thường chạy tốt.em cấy thêm cho nó con role đóng lốc thay cảm biến dàn lạnh thi lốc chẳng đóng luôn.chắc con này khiển lốc qua hộp hả các cụ.có người báo tại van hằng nhiệt báo sai.nhưng em thấy nhiệt độ nước vẵn báo bình thường.em mới vào nghề mong các cụ chỉ giáo
 

thanhthe_2015

Mọi thứ đang ở phía trước !!!
hiện tượng của cụ đang bị áp cao. Nóng máy lên lốc nóng + áp cao thì lốc rất dễ đóng ngắt liên tục. Tuy nhiên để làm chắc chắn cụ nên xem qua phần máy, sau đó kiểm tra cái giắc nối ngắt lạnh theo xe, nó có 1 bản mạch nhỏ ở giắc đó thì phải, cụ kiểm tra mạch đó còn tốt không.
 

vuongtoan1984

Tài xế O-H
Bác thay con cảm biến ngắt lạnh băng cơ thay con cảm biến điện tử theo xe la được đó bác.
xe vẫn nguyên bản cụ à.minh thay con cảm biến cơ để ngắt lạnh mà đâu có được
[MERGETIME="1404044016"][/MERGETIME]
hiện tượng của cụ đang bị áp cao. Nóng máy lên lốc nóng + áp cao thì lốc rất dễ đóng ngắt liên tục. Tuy nhiên để làm chắc chắn cụ nên xem qua phần máy, sau đó kiểm tra cái giắc nối ngắt lạnh theo xe, nó có 1 bản mạch nhỏ ở giắc đó thì phải, cụ kiểm tra mạch đó còn tốt không.
giắc thì em thấy có nhưng em chẳng thấy bản mạch nào.cụ có sơ đồ mạch ko?em cũng đã cắt 2 dây ở giắc đó để câu cảm biến ngắt lạnh thì lốc còn chẳng thèm đóng cơ.chứng tỏ con cảm biến của nó vẫn còn tốt
[MERGETIME="1404044023"][/MERGETIME]
hiện tượng của cụ đang bị áp cao. Nóng máy lên lốc nóng + áp cao thì lốc rất dễ đóng ngắt liên tục. Tuy nhiên để làm chắc chắn cụ nên xem qua phần máy, sau đó kiểm tra cái giắc nối ngắt lạnh theo xe, nó có 1 bản mạch nhỏ ở giắc đó thì phải, cụ kiểm tra mạch đó còn tốt không.
giắc thì em thấy có nhưng em chẳng thấy bản mạch nào.cụ có sơ đồ mạch ko?em cũng đã cắt 2 dây ở giắc đó để câu cảm biến ngắt lạnh thì lốc còn chẳng thèm đóng cơ.chứng tỏ con cảm biến của nó vẫn còn tốt
[MERGETIME="1404044164"][/MERGETIME]
hiện tượng của cụ đang bị áp cao. Nóng máy lên lốc nóng + áp cao thì lốc rất dễ đóng ngắt liên tục. Tuy nhiên để làm chắc chắn cụ nên xem qua phần máy, sau đó kiểm tra cái giắc nối ngắt lạnh theo xe, nó có 1 bản mạch nhỏ ở giắc đó thì phải, cụ kiểm tra mạch đó còn tốt không.
giắc thì em thấy có nhưng em chẳng thấy bản mạch nào.cụ có sơ đồ mạch ko?em cũng đã cắt 2 dây ở giắc đó để câu cảm biến ngắt lạnh thì lốc còn chẳng thèm đóng cơ.chứng tỏ con cảm biến của nó vẫn còn tốt
con này cụ làm gì rùi ạ? hay em nó vào xưởng là bị vây!
cách đây 1 tháng thì em chỉ làm bao dưỡng thui.chỉ lắp thêm mỗi cái lọc gió.nhưng xe đi được 2000 km rùi
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên