Mobin đánh nửa

E
Bình luận: 95Lượt xem: 8,599

Emvancongalam

Tài xế O-H
Các bác cho e hoi ký hiệu chân CBA trên bộ mobin này là những chân gì với được không ạ

20160912_184933.jpg
 

Longcoi

Tài xế O-H
kiểm tra mobin lấy đấu duong vao b âm vào mát lấy igt đâu vài trở 2.2 học 470 quyetj vào dương đanh lửa là ok
 

ga_auto37

Tài xế O-H
Bobin có 3 dây: 1 dây cao áp, 1 dây vào cực dương, 1 dây vào cực âm. Bác kiểm tra thế nào?
Vâng..kiểm tra như sau
1. Kiểm tra điện trở tại các chân thứ cẤp..chân mà ra điện bugi ấy..điện trở các chân ra bugi của máy 1-4 và máy 3-2 tầm 10000 ôm( số ôm em nhớ khoảng vậy)..các chân này đo phải không được thông mới chân mát
2. Khi tắt máy kiểm tra chân b không được thông chân mat.nếu thông thì tèo
3. Khi tắt máy chân igt bobin sẽ thông với chân b dương và chân mát....mà chỉ thông được 1 lần que đo..đảo que mà thông 2 chiều cũng tèo..
Đây là cách kiểm tra bobin khi mua hàng bãi..luc chưa có xe thử..có xe thử thì dễ hơn nữa
Đây chỉ là tư duy của em. Chứ nói thật chưa bao giờ làm vì xe con e không làm..sai thì mới các bác góp ý é ạ
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Vâng..kiểm tra như sau
1. Kiểm tra điện trở tại các chân thứ cẤp..chân mà ra điện bugi ấy..điện trở các chân ra bugi của máy 1-4 và máy 3-2 tầm 10000 ôm( số ôm em nhớ khoảng vậy)..các chân này đo phải không được thông mới chân mát
2. Khi tắt máy kiểm tra chân b không được thông chân mat.nếu thông thì tèo
3. Khi tắt máy chân igt bobin sẽ thông với chân b dương và chân mát....mà chỉ thông được 1 lần que đo..đảo que mà thông 2 chiều cũng tèo..
Đây là cách kiểm tra bobin khi mua hàng bãi..luc chưa có xe thử..có xe thử thì dễ hơn nữa
Đây chỉ là tư duy của em. Chứ nói thật chưa bao giờ làm vì xe con e không làm..sai thì mới các bác góp ý é ạ
1/ Kiểm tra điện trở thứ cấp thì bác phải nói rõ chân nào với chân nào, đo điện trở bobin phải có 2 điểm trên bobin vì đây là kiểm tra bobin, không phải kiểm tra dây cao áp
2/ Chân B là chân nào, cách xác định chân B?
3/ Bác đọc kỹ đề bài, bobin này không có IGT
 

ga_auto37

Tài xế O-H
1/ Kiểm tra điện trở thứ cấp thì bác phải nói rõ chân nào với chân nào, đo điện trở bobin phải có 2 điểm trên bobin vì đây là kiểm tra bobin, không phải kiểm tra dây cao áp
2/ Chân B là chân nào, cách xác định chân B?
3/ Bác đọc kỹ đề bài, bobin này không có IGT
Tại bác k hiểu ý thôi..Thì bước 1 là đo tại chân ra bobin máy 1 và máy 4 và đo cặp máy 2 và 3.đo tại chân ra nơi cắm dây cao áp vào ạ..chứ k phải dây cao áp đâu..bác vui tính ghê
. Thứ 2 xác định chân b thì rút cái giắc cắm điện ra.. Đo tại giắc khi tháo ra là biết nguồn mà..sau đó gióng với chân tại bobin là chân b...
.thứ 3 không có igt là sao bác nhỉ..k hiểu chỗ này..ý bác là sao..vì theo e biết 3 chân này là 1 dương.1 âm. 1 tín hiệu igt điều khiển..phải không bác nhỉ..
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Tại bác k hiểu ý thôi..Thì bước 1 là đo tại chân ra bobin máy 1 và máy 4 và đo cặp máy 2 và 3.đo tại chân ra nơi cắm dây cao áp vào ạ..chứ k phải dây cao áp đâu..bác vui tính ghê
. Thứ 2 xác định chân b thì rút cái giắc cắm điện ra.. Đo tại giắc khi tháo ra là biết nguồn mà..sau đó gióng với chân tại bobin là chân b...
.thứ 3 không có igt là sao bác nhỉ..k hiểu chỗ này..ý bác là sao..vì theo e biết 3 chân này là 1 dương.1 âm. 1 tín hiệu igt điều khiển..phải không bác nhỉ..
- Với tôi, từ bobin ra máy là dây cao áp. Túm lại, tôi đưa cho bác 1 cái bobin để nhờ bác kiểm tra xem có phải nó hỏng không (mất lửa), nó chỉ có 3 chân: 1 chân dương nguồn cấp vào bobin, 1 chân ra khỏi bobin, 1 chân ra dây cao áp
- Nhỡ đo mà chả thấy điện đâu thì bác tìm chân B sao được. Hơn nữa, tôi đưa bác mỗi cái bobin chứ có đưa cả xe đâu, coi như bác mua ngoài chợ ấy
- Không có IGT là không có IGT thôi. Bobin như mô tả chả có IGT làm gì cả
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên