ga_auto37
Tài xế O-H
Dạ.em xin trả lời ạ- Với tôi, từ bobin ra máy là dây cao áp. Túm lại, tôi đưa cho bác 1 cái bobin để nhờ bác kiểm tra xem có phải nó hỏng không (mất lửa), nó chỉ có 3 chân: 1 chân dương nguồn cấp vào bobin, 1 chân ra khỏi bobin, 1 chân ra dây cao áp
- Nhỡ đo mà chả thấy điện đâu thì bác tìm chân B sao được. Hơn nữa, tôi đưa bác mỗi cái bobin chứ có đưa cả xe đâu, coi như bác mua ngoài chợ ấy
- Không có IGT là không có IGT thôi. Bobin như mô tả chả có IGT làm gì cả
Đối với loại mua bãi thì chân dương se là chân khi đo điện trở mà tại chân này đo ra 2 chân kia điện trở sẽ như nhau..ví dụ đo điện trở chân A và B và chân A và C thì điển trở 2 cẶp này bằng nhau..và suy ra chân A là chân dương chung
- Kiểm tra thì đo điện trở cuộn sơ cấp cặp dương chung và 2 chân còn lại..và cuộn thứ cấp cấp máy 1-4 và cuộn thứ cấp 2-3 ạ..điện trở cuộn sơ cấp rơi vào tầm 0,5 ồm.con thứ cấp tầm 10-11 ngìn ôm ạ