Đang tải...

Thảo luận Mời các cụ vào phán về turbo

Thảo luận trong 'Các vấn đề về thủy lực & ứng dụng' bắt đầu bởi Trung943, 15/7/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Trung943
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/7/16
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    134 lít xăng
    Mình gặp 1 con máy xúc turbo nó đỏ rực lên mà chả biết làm sao,mời các cụ phán giúp em với khắc phục lm sao,mà có cụ nào gặp chưa
    (P/s : có thể thành viên mới đăng nhầm tile mong ad giúp đỡ chuyển sang đúng tile giùm vời ạ ) cảm ơn mọi người đã đọc bài viết ạ !
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvinh2014, Tungbk45, dcsplc3 tài xế khác.
  2. Trung943
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/7/16
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    134 lít xăng
  3. iamtrucker
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/15
    Số km:
    188
    Được đổ xăng:
    176
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    630 lít xăng
    do phần làm mát và bôi trơn của turbo thôi bác
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvinh2014, Tungbk45, dcsplc2 tài xế khác.
  4. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    1,029
    Được đổ xăng:
    1,343
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    344 lít xăng
  5. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,173
    Được đổ xăng:
    1,497
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,141 lít xăng
  6. sitan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/14
    Số km:
    172
    Được đổ xăng:
    124
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    779 lít xăng
    bệnh đỏ tu bô . liên quan bơm kim , giảm thủy lực đi cũng bớt đỏ
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvinh2014, Tungbk45, dcsplc4 tài xế khác.
  7. huugiapktvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/5/12
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    234 lít xăng
    kiểm tra xe có máy nào bỏ máy ko .. hiên tượng tubo đỏ là do nhiên liệu còn thừa tiếp tục cháy trên đường thải ra
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvinh2014, Tungbk45, dcsplc5 tài xế khác.
  8. hoanghao.jct
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/7/16
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    290 lít xăng
    em thấy bệnh này nhiều người nói là phải cân lại bơm kim, có phải không vậy các cụ .
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvinh2014, Tungbk45, dcsplc5 tài xế khác.
  9. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    1,029
    Được đổ xăng:
    1,343
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    344 lít xăng
    Trước tiên phải cân lại bơm, kim, điều chỉnh góc phun sớm, chúc cụ thanht công
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvinh2014, Tungbk45, dcsplc6 tài xế khác.
  10. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,173
    Được đổ xăng:
    1,497
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,141 lít xăng
    Đã sửa chữa được chưa cụ, chia sẻ cho mọi người nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvinh2014, Tungbk45, dcsplc3 tài xế khác.
  11. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,235
    Được đổ xăng:
    514
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    7,048 lít xăng
    Cân chỉnh lại bơm kim .xem hệ thống làm mát của tubô .bộ giảm tốc của tubô bị kẹt lúc nào tu bô cũng hoạt động quá công suất
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvinh2014, Tungbk45, dcsplc4 tài xế khác.
  12. ThanBiaDaiRuou
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/14
    Số km:
    89
    Được đổ xăng:
    169
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    360 lít xăng
    máy 800-7,kim điện mới thay của hãng, áp suất gió đạt, thủy lực ko ghì,vì thay bơm của máy khác sang
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvinh2014, Tungbk45, dcsplc5 tài xế khác.
  13. thach3210
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/12
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    115
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    302 lít xăng
    Mang cả máy lên ông Thà thì sửa được
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvinh2014, Tungbk45, dcsplc3 tài xế khác.
  14. C5galaxy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/8/15
    Số km:
    292
    Được đổ xăng:
    319
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,202 lít xăng
  15. dangtuan9x
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/8/15
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    91
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,544 lít xăng
    Em có ý này thử tháo hết cổ xả nổ máy xem có phụt lửa ra ko xem lúc chiều tối thì rõ hơn
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvinh2014, Tungbk45, dcsplc3 tài xế khác.
  16. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    19,323
    Được đổ xăng:
    17,859
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    150,296 lít xăng
    Có phụt lửa thì phán thế nào, không phụt lửa thì phán thế nào hả bác?
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvinh2014, Tungbk45, dcsplc2 tài xế khác.
  17. truongbg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/9/13
    Số km:
    88
    Được đổ xăng:
    62
    Mã lực:
    41
    Xăng:
    1,331 lít xăng
    kiểm tra mặt máy đi bác mặt máy là bao gồm tất cả các phần liên quan đến mặt máy .
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvinh2014, Tungbk45, dcsplc3 tài xế khác.
  18. dangtuan9x
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/8/15
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    91
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,544 lít xăng
    Em nghĩ nếu phụt lửa thì hở xupáp xả
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvinh2014, Tungbk45, dcsplc2 tài xế khác.
  19. sakai-vietnam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/16
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    640 lít xăng
    Tubor bị đỏ tức là nó bị nung nóng ở nhiệt độ cao: vậy khả năng là máy của bạn đang có tình trạng nổ muộn dẫn đến khí thải vẫn còn đang cháy. Vậy cách khắc phục là điều chỉnh lại góc nổ của bơm cao áp, nếu bơm đã đưa về góc tối đa thì khi đó ta mới cân lại bơm.
    Nếu tình trang trên đã diễn ra lâu thì bạn nên kiểm tra cả tubor xem còn dùng được không nữa nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvinh2014, Tungbk45, oroku2 tài xế khác.
  20. sakai-vietnam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/16
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    640 lít xăng
    Theo mình nghĩ, hở supap thì sẽ không còn áp suất để khi nổ diễn ra quá trình cháy, nên khả năng này ít sảy ra, trường hợp này sảy ra khi có lượng nhiên liệu thừa ra đường ống xả thì cao hơn
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvinh2014, Tungbk45, dcsplc3 tài xế khác.

Chia sẻ trang này

Hình ảnh sinh nhật lần thứ 8