Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Moi nguoi jup em voi

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi dvhung106, 1/5/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. dvhung106
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/3/16
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    110 lít xăng
    Hiện em đang làm 1 em lacetti chủ xe di thế nào để hết nước bị bó máy. Em bổ máy và làm em nó chạy ngon lành nhưng giờ có hiện tượng nóng máy. két nước có hiện tượng bị e em xả e jui van không được. đọc lỗi thì no báo" Tương quan vị trí trục khuỷu - vị trí 1 cam biến A" VỚI " mạch nhiệt độ nước làm mát động cơ đầu vào cao" moi người giúp em với ^^
     
  2. khacbo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/3/15
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    64
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,110 lít xăng
  3. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,063
    Được đổ xăng:
    4,527
    Mã lực:
    616
    Xăng:
    12,438 lít xăng
    Nhiệt độ hiện tại bao nhiêu độ? bác làm xong rồi là làm những gì? bác nói air nước là air thế nào? laceti đời bao nhiêu?
     
  4. anhmtk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/11/15
    Số km:
    301
    Được đổ xăng:
    97
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,984 lít xăng
    Bác này chắc vẫn còn teen lắm thì phải?thấy ngữ pháp đầy teencode
     
  5. chatproxx
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/12/14
    Số km:
    92
    Được đổ xăng:
    40
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    816 lít xăng
    Thứ nhất là cụ phải xả e ngon lành đã.dòng này xả e nhiu con củ chuối lắm.để kiểm tra còn e hay ko cũng có nhiêu cách.cụ nổ máy vào ca bin đạp ga.nếu nghe thấy có tiếng róc rách như cá quẫy trong giàn sưởi điều hòa là vẫn e. Hoặc nhìn ở bình nước phụ có đường ống nước hồi về nhìn tại đó có 1bóng khí nằm im là hết e.còn e nó cứ phum bọt khí ra đó là vẫn e.nổ máy nóng lên bóp vào ống cắm vào van xem có căng ko.nếu chưa căng là vẫn e.xả e thì cụ xả con ốc giác 13 trên két nước phía bơm trợ lái.tháo ta đổ nước tới khi nước chảy thành dòng là ok.còn báo lỗi cam thì chắc cụ phải đặt lại cam rồi.trước e dính 1lần rôi.đặt cam dấu ở đuôi trục cam cơ.trên diễn đàn có 1bài viết rất hay về đặt cam dòng này rôi.cụ tìm tham khảo thêm nhá
     
    Đã được đổ xăng bởi dvhung106.
  6. Ducbgautohientu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/14
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    268 lít xăng
    lacetti việt nam hay lacetti tây? cụ làm là làm gì mới được chứ
     
  7. phamchieu334
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    455
    Được đổ xăng:
    286
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,880 lít xăng
    bác đưa nguyên văn cái mã lỗi tiếng anh cho anh em chém cho rõ,ông google cũng tốt bụng nhưng cũng hay dịch lung tung lắm.cái lỗi sai cam bác xem chưa,có sai phần cơ khí không rồi tính tiếp
     

Chia sẻ trang này

Toàn cảnh sinh nhật OTO-HUI lần thứ 8