Morning 2009 nhập khẩu kêu trợ lái điện

B
Bình luận: 40Lượt xem: 9,111

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
Trước em làm trong hãng KIA, thấy thỉnh thoảng lại có con Morning trợ lái điện vào bảo hành, thay cả mảng trợ lực lái điện và các đăng lái mới hết bệnh, em thấy chưa có ai sửa được nó cả, bị lỗi thì phải
em cảm ơn bác.bạn em làm trọng KIA cũng nói vậy.buồn cái là không có đồ cho anh emm mình phá.chắc cái này phải chục năm nữa mình mới được nghịch mất
 

ngoc minh.hd

Tài xế O-H
Con xe nay em đã từng làm rồi.tiếng kêu đó là ở trục lái điện.cái này tương đối đắt tiền,khoảng 16 triệu gì đó vì nó gắn liền với cục mô tơ,nếu thay là ok,còn nếu sửa chữa thì phải cẩn thận,phải là người khéo tay mới làm được,tháo ra không cẩn thận thì toi luôn
 

hathele

Tài xế O-H
Chào các bác em đọc tuyp này thấy hay qua. không biết lái điện của kia co giống như của toyota vios không, vi hồi còn đi học em đã thao cái mô tơ lái điện ra rồi lắp vào cả cảm biến moomen lữa lắp vào ngon lành không sao cả. đợt đấy là em tháo chộm xe của trương xem bên trong nó có gi hihi:D
 

thuyha_hy

Tài xế O-H
Ðề: Morning 2009 nhập khẩu kêu trợ lái điện

Con nay em lam roi bac cu thao ca cum moto lai ra bac dong con oc chinh truc vit vao mot ti la ok het keu luon
 

windy

Tài xế O-H
Ðề: Morning 2009 nhập khẩu kêu trợ lái điện

Bác xem cao su bát bèo có bị rơ ?Mor đời này hay rơ cao su bát bèo đó ạ.Căn lên là hết.

Em xin nói với cụ rằng , bát bèo rất rất ít kêu. mà kêu trợ lục lái điện khác rất rất nhiều kêu Bát Bèo.
cái này em không rám sử lý. em gặp nhiều trường hợp sử lý xong mất lái rồi đấy.
không muốn thay mới thì chịu khó nghe là được rồi
lám xong lại nguy hiểm hơn đó bác.
nếu khách nhất quyết muốn làm thì cảnh báo trước.
Chứ trợ lực lái không đùa đc
 

windy

Tài xế O-H
Ðề: Morning 2009 nhập khẩu kêu trợ lái điện

Xe đi vào chỗ sóc nó kêu lạch cạch lạch cạch,ngồi trong rất khó chịu. chủ xe đã thay 2 giảm sóc,2 rô tuyn cân bằng,1 thước lái mới(cái này tháo ra trả lại thước cũ) mà vẫn kêu như thế.gầm rất chắc chắn.kiểm tra tiếng kêu phát ra từ trong xe dọc trục lái.các rô tuyn chữ thập đề chắc chắn,căn luya không bị giơ.nghe kĩ ra nó kêu trên bộ lái điện ở vị trí ngay chỗ mô tơ.lắc trục lái thì không có độ zơ,2 con ốc chỉnh trục lái phía ngay dưới mô tơ đã bị vặn nhiều trượt giác ra...
Chủ xe chỉ muốn khắc phục chứ không thay mới. Em chưa có kinh nghiệm vụ này nên không chắc chắn dám nhận.em sợ sau này nó mắc bệnh nặng lái nữa thì khốn.
bác nào có kinh nghiệm về vụ này xin chia sẻ cùng em được không ah. em xin chân thành cảm ơn

việc này em không rám giúp cụ. tỉ lệ thất bại khá là cao.
Trong hãng KIA còn chưa rám sử lý đấy.
Cum mô tơ trợ lực rất dễ hỏng.:dl:dl
 

windy

Tài xế O-H
Ðề: Morning 2009 nhập khẩu kêu trợ lái điện

em cảm ơn bác.bạn em làm trọng KIA cũng nói vậy.buồn cái là không có đồ cho anh emm mình phá.chắc cái này phải chục năm nữa mình mới được nghịch mất

Làm trong Hãng thì mượn cái cụm trợ lực bảo hành đó ra mà MỔ. có sao đâu
 

binh1980

Tài xế O-H
bác kiểm tra lại cái ốc và ắc phanh lâu ngày nó mòn nó rỗng rơ nên đi vào chỗ sóc nó kêu nhất là đi vào đường bê tông
 

nguyenhainam89

Tài xế O-H
Xe đi vào chỗ sóc nó kêu lạch cạch lạch cạch,ngồi trong rất khó chịu. chủ xe đã thay 2 giảm sóc,2 rô tuyn cân bằng,1 thước lái mới(cái này tháo ra trả lại thước cũ) mà vẫn kêu như thế.gầm rất chắc chắn.kiểm tra tiếng kêu phát ra từ trong xe dọc trụcũng lái.các rô tuyn chữ thập đề chắc chắn,căn luya không bị giơ.nghe kĩ ra nó kêu trên bộ lái điện ở vị trí ngay chỗ mô tơ.lắc trục lái thì không có độ zơ,2 con ốc chỉnh trục lái phía ngay dưới mô tơ đã bị vặn nhiều trượt giác ra...
Chủ xe chỉ muốn khắc phục chứ không thay mới. Em chưa có kinh nghiệm vụ này nên không chắc chắn dám nhận.em sợ sau này nó mắc bệnh nặng lái nữa thì khốn.
bác nào có kinh nghiệm về vụ này xin chia sẻ cùng em được không ah. em xin chân thành cảm ơn
kia morning bệnh vậy mà.thường thì phải thay thôi giờ hàng về cũng nhiều mà khoảng 7,8 củ thui.
 

Sangkynpi

Tài xế O-H
Các bác ơi . Em lót dép hóng.. nhưng hình như chẳg ai làm đc cả chỉ biết qua sách vở và chém vậy thôi ý.. em thấy cũng khó đỡ lắm lớ ngớ mất cả cục chứ chơi
 

audimohinh

Tài xế O-H
lần trước cũng morning nhập khẩu bên em bị rơi xuống ao nó kêu bên trong.có xưởng nhận tháo ra làm được nên xếp em mời bên họ làm.sau 4 ngày họ mang đến lắp nó hết kêu thật.nhưng thêm vào đó nó tự đánh lái hết sang bên phụ,đánh sang bên lái thì nặng hơn cả lái cơ.cuối cùng họ bỏ chạy.chủ xe này không muốn thay thước nên em hỏi các bác xem có hướng giải quyêt không để lần sau anh em gặp phải sẽ tự tin hơn ah.
trước em cũng bị như bác, tự xoay lái sang 1 bên, xoay ngược lại thì nặng. Thấy bảo phải cài đặt lại góc của cảm biến momen nhưng bọn em chỉ dựng lên làm mô hình nên cũng không quan tâm lắm
 

nguyendo

Tài xế O-H
Nếu như bị kêu nơi moto trợ lực thì nguyên nhân do rơ giữa bánh răng trợ lực và bánh răng lái.
Cách giải quyết:
1. Cụ thay cả cụm lái từ trên vô lăng xuống gầm.
2. Cụ tháo ra dùng longden căn vào dưới bánh răng nhựa và ổ bi. ( tùy theo độ rơ mà căn không thì sẽ bị nặng lái).
3. Cụ thay bánh răng nhựa sẽ hết. Nhưng cái này khoobg thấy bán lẻ.
 

hamyenpho

Tài xế O-H
Xe đi vào chỗ sóc nó kêu lạch cạch lạch cạch,ngồi trong rất khó chịu. chủ xe đã thay 2 giảm sóc,2 rô tuyn cân bằng,1 thước lái mới(cái này tháo ra trả lại thước cũ) mà vẫn kêu như thế.gầm rất chắc chắn.kiểm tra tiếng kêu phát ra từ trong xe dọc trục lái.các rô tuyn chữ thập đề chắc chắn,căn luya không bị giơ.nghe kĩ ra nó kêu trên bộ lái điện ở vị trí ngay chỗ mô tơ.lắc trục lái thì không có độ zơ,2 con ốc chỉnh trục lái phía ngay dưới mô tơ đã bị vặn nhiều trượt giác ra...
Chủ xe chỉ muốn khắc phục chứ không thay mới. Em chưa có kinh nghiệm vụ này nên không chắc chắn dám nhận.em sợ sau này nó mắc bệnh nặng lái nữa thì khốn.
bác nào có kinh nghiệm về vụ này xin chia sẻ cùng em được không ah. em xin chân thành cảm ơn
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên