Đang tải...

KIA Morning vào chỗ sóc đứt cầu chì ING O/S MIR

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi AtuanSL, 3/8/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. AtuanSL
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/11/10
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    340 lít xăng
    Tình hình bẩm các cụ là em đang gặp ca khó....!
    Xe tại xưởng nổ máy tại chỗ chạy AC ngon lành các thứ ok dòng lốc, dòng quạt chuẩn
    Khách đi về (vào chỗ sóc sâu) lại đứt con cầu chì IGN O/S MIR ( Điều hòa / Gương Điện)
    Đã kiểm tra kỹ đường dây từ hộp về Lốc ko đứt !
    Khi đứt cầu chì này block ngắt, quạt gió trong ngắt,
    Mong các cụ giúp đỡ ! NT002
    cauchi-1E.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi kia_service.
  2. hunghanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/11
    Số km:
    1,163
    Được đổ xăng:
    403
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    4,251 lít xăng
    em hóng thui
     
  3. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,215
    Được đổ xăng:
    337
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,504 lít xăng
    Tăng cầu chì lớn hơn rồi đi thử xem còn bị nữa không bác
     
  4. hoanbienphong11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/16
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,429 lít xăng
    Bác tháo ắc quy rồi đo điện trở giữa chân cầu chì đó với mát xem có bị chạm mát không. Sau đó vẫn đo như thế trong khi bác nhún mạnh đầu xe xuống xem sao?
     
  5. nguyenphuoclap
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/16
    Số km:
    394
    Được đổ xăng:
    59
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    3,260 lít xăng
    benh tình sao rồi anh ơi
     
  6. DUONGNGHIA89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/7/16
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    87 lít xăng
    phải nói rõ là xe j ch

    ứ bác
     
  7. tuoitholamlu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    242
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,412 lít xăng
    bác lắp lại cầu chì,chạy vào chổ sốc đó thử như thế nào
     
  8. khoa186
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/7/16
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101 lít xăng
    Kiêm tra dương giây dương diêu khiên di chăc chăn bi chan mat nhe
     
  9. truongngocanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/7/16
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    167 lít xăng
    tôi cũng nghĩ o cái guong y
     
  10. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    18,182
    Được đổ xăng:
    12,548
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    114,308 lít xăng
    Đo thì thấy thế nào thì biết cầu chì đó chạm mát?
     
  11. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    18,182
    Được đổ xăng:
    12,548
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    114,308 lít xăng
    Tiếp xúc kém thì sao lại đứt được
     
  12. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,771
    Được đổ xăng:
    10,123
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,174 lít xăng
    [​IMG]
    [​IMG]
    Nếu biết là vào sóc thì bị ,cứ bám theo sơ đồ này kiểu gì cũng ra ,rút từng thiết bị để loại trừ
     
  13. vietnhatauto11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/14
    Số km:
    716
    Được đổ xăng:
    611
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,710 lít xăng
    Có đoạn chạm mát rồi
     
  14. hoanbienphong11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/16
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,429 lít xăng
    Đặt thang đo ôm, một que đo vào chân sau cầu chì, một que tiếp mát. Nếu điện trở dưới 1 ôm thì là bị chạm rồi. Em nói thế có phải không cụ "bánh"?
     
  15. vinhthinhauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/8/15
    Số km:
    55
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    255 lít xăng
    kiểm tra cuộn từ chưa anh
     
  16. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    18,182
    Được đổ xăng:
    12,548
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    114,308 lít xăng
    - Chẳng có cơ sở kỹ thuật nào giải thích
    - Viết đàng hoàng đi
     
  17. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    18,182
    Được đổ xăng:
    12,548
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    114,308 lít xăng
    Thế thì chả bao giờ tìm ra bệnh đâu, đúng ra là còn rất lâu mới tìm được chỗ hỏng
     
  18. hoanbienphong11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/16
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,429 lít xăng
    Vâng cụ nói cũng phải. Em mới vào nghề còn non kinh nghiệm. Thú thật với cụ có lần em mò như thế rồi và may mắn em tìm ra được đoạn dây dương cấp đến cụm công tắc điều khiển gương bị cọ vào vỏ xe làm đứt cầu chì IGN O/S đó và làm mất nguồn đến hộp điều khiển điều hòa. Thê nên em mới chém đại một phát. Cụ có cách nào nhanh chia sẻ cho em và mọi người đi. Cảm ơn cụ trước
     

Chia sẻ trang này