Đang tải...

Chúc các cụ ngày nghỉ an lành bên gia đình và những người thân yêu!

"Được làm những điều bạn thích, đó là tự do. Thích được những điều bạn làm, đó là hạnh phúc." - Khuyết Danh

Cơ bản Một số bộ trợ lực điển hình

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi khoadongluc, 22/4/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. khoadongluc
    Offline

    khoadongluc Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,436
    Được đổ xăng:
    7,749
    Xăng:
    91,560 lít xăng
    1 Bộ trợ lực thuỷ lực kiểu thanh răng bánh răng.
    [​IMG]
    H.1. Nguyên lý hoạt động của cơ cấu lái trợ lực kiểu bánh răng thanh răng.
    1 - Vành tay lái. 3 - bơm trợ lực lái 5 - Pistong lực.
    2 - Hộp cơ cấu lái. 4 - Xylanh lực. 6 - Bình Chứa dầu.
    [​IMG]

    H.2. Cơ cấu lái trợ lực thủy lực kiểu bánh răng thanh răng.
    2 Bộ trợ lực thuỷ lực kiểu trục vít ê cu bi thanh răng bánh răng.
    [​IMG]
    H.3. Cấu tạo hộp cơ cấu lái trợ lực thủy lực

    kiểu trục vít ê cu bi thanh răng bánh răng.

    1 - Cung răng. 3 - Van phân phối. 5 - Êcu bi.
    2 - Thanh răng. 4 - Trục vít. 6 - Đòn dẫn động lái.
    [​IMG]

    H.4. Cách bố chí cơ cấu lái kiểu trục vít êcubi
    thanh răng bánh răng thanh răng.
     
  2. vvtidohc
    Offline

    vvtidohc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/2/10
    Số km:
    74
    Được đổ xăng:
    5
    Xăng:
    378 lít xăng
    Chào bác, em đang làm đồ án về hệ thống lái trục vít ê cu bi, bác có thể làm ơn share cho em bản vẽ cơ cấu lái và trợ lực lái loại này không ạ ? Em cám ơn, mail của em là vvtidohc@gmail.com
     

Chia sẻ trang này