Đang tải...

Chúc bác một đêm lướt ô hát thật vui!

"Người thành công và không thành công không khác nhau nhiều về năng lực. Họ chỉ khác nhau ở khao khát chinh phục khả năng bản thân."

Thảo luận chung nạp ga như thế nào là đúng ?

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi khacbo, 1/9/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. khacbo
    Offline

    khacbo Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/3/15
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    65
    Xăng:
    1,114 lít xăng
    e thấy nhiêu cụ có nhũng cách nạp ga khác nhau có cụ thỉ chỉ dùng thấp ạp ko cần tới cao áp cứ châm bao h mạt là dừng lại .có cụ thì dốc ngược bình ga lên nạp? vậy cách nào là đúng e mời các cụ chém hộ e cái
     
  2. nguyenphuoclap
    Offline

    nguyenphuoclap Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/5/16
    Số km:
    555
    Được đổ xăng:
    314
    Xăng:
    6,072 lít xăng
    theo em ko nên chọc ngược bình ga . vì làm thế gà sẽ vào nhanh . có thể gây hư hại đến máy nén . chọc ngược bình ga trừ trường hợp . bình ga sắp hết
     
  3. ledoan
    Offline

    ledoan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,245
    Được đổ xăng:
    615
    Xăng:
    7,566 lít xăng
    Hút hết chân không dầu lạnh cho vừa đủ .vặn ty ô đồng hồ vào bình ga xả e ở ty ô nổ máy bật điều hòa nhớ quạt gió để hết số .mở bên hạ áp cho ga vào .lượng ga tùy xe và nhà sản xuất .nạp ga cho bình ga lên cân bàn vào bao lạng bao cân (quy định nhà sản xuất).cũng có thể nhìn mắt soi ga hơi trong có lăn tăn bọt nhỏ là vừa
     
    Đã được đổ xăng bởi Tanhuy981996.
  4. khacbo
    Offline

    khacbo Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/3/15
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    65
    Xăng:
    1,114 lít xăng
    vì sao ko chọc ngược bình ga xuông vậy bác/
     
  5. khacbo
    Offline

    khacbo Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/3/15
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    65
    Xăng:
    1,114 lít xăng
    cụ nói chung chung quá/
     
  6. ga_auto37
    Offline

    ga_auto37 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,001
    Được đổ xăng:
    1,251
    Xăng:
    4,266 lít xăng
    Tóm lại chưa biết gì về nó thì cụ cứ làm theo tài liệu nạp ga của hãng..trên ô hát rất nhiều..sau này cụ làm bài bản quen rồi cụ có thể nghĩ ra các công đoạn chế tác với sách sao cho nhanh..tiện và hiểu quả..vậy thôi
     
  7. ledoan
    Offline

    ledoan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,245
    Được đổ xăng:
    615
    Xăng:
    7,566 lít xăng
    Thì những cách nạp đó chung cho các loại xe mà bác
     
  8. ledoan
    Offline

    ledoan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,245
    Được đổ xăng:
    615
    Xăng:
    7,566 lít xăng
    Dốc ngược bình ga vẫn ok bác nhá với điều kiện không bật ac mở hai bên đồng hồ bên cao và thấp dốc ngược bình ga xem cân bàn đủ cân lạng là ok .dốc bình ga không khác nào bác bác dùng lốc bơm hơi vào hệ thống
     
  9. sonchucao
    Offline

    sonchucao Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/6/16
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    33 lít xăng
    theo em thì bác cứ dùng hai đồng cao áp và thấp áp, để mình kiểm soát đc vấn đề. khi nạp gas thì tuyệt đối k dc chúc ngược bình gas khi nạp mà lốc làm việc. có alo anh, em chao đổi kinh nghiệm. 0935 437 485
     
  10. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,404
    Được đổ xăng:
    21,876
    Xăng:
    175,531 lít xăng
    Bác đừng tin mấy ông xạo làm gì. Bác thử nghĩ xem, nhỡ nạp mãi mà vẫn không mát thì...nổ à. Nếu bác giỏi thì cứ theo cách của bác, nếu bác chưa giỏi thì cứ đúng chính tắc mà làm. Nên học cách làm chuẩn, không nên học cách ăn cắp, vì dân mình vốn đã ăn cắp giỏi từ trong trứng rồi
     
  11. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,404
    Được đổ xăng:
    21,876
    Xăng:
    175,531 lít xăng
    Vì nó dễ chết máy nén
     
  12. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,404
    Được đổ xăng:
    21,876
    Xăng:
    175,531 lít xăng
    Thế là chi tiết rồi, bác ạ
     
  13. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,404
    Được đổ xăng:
    21,876
    Xăng:
    175,531 lít xăng
    Cái này là khó lắm đấy, bác ạ
     
  14. ga_auto37
    Offline

    ga_auto37 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,001
    Được đổ xăng:
    1,251
    Xăng:
    4,266 lít xăng
    Lạnh thì em chưa đụng bao giờ nhưng đi hỏi chuyện làm lạnh của mẤY ÔNG bạn làm lạnh thì họ đốt cháy giai đoạn rất nhiều.. Khác nhiều so với giai đoạn sách vở..ví dụ như sách vở có thêm giai đoạn nạp bên cao áp dạng lỏng..nhưng hầu như mấy bạn em nó k nạp thể lỏng bên cao áp mà chỉ nạp dạng hơi bên thấp áp..thật ra 2 cách này em thấy cũng chẳng có gì sai cả..chỉ là nếu nạp bên mỗi thấp áp thoi e nghĩ sẽ lâu hơn bằng cách nạp ở 2 thể khí và lỏng
     
  15. khacbo
    Offline

    khacbo Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/3/15
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    65
    Xăng:
    1,114 lít xăng
    e thấy nhiều bác nạp ga mà dốc ngược bình mà nạp bên thất áp là ko đúng pai ko bác?
     
  16. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,404
    Được đổ xăng:
    21,876
    Xăng:
    175,531 lít xăng
    Tôi nói khó là khó cái thay đổi thói quen khi làm cơ
     
  17. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,404
    Được đổ xăng:
    21,876
    Xăng:
    175,531 lít xăng
    Về nguyên tắc thì vậy là sai rồi
     
  18. ga_auto37
    Offline

    ga_auto37 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,001
    Được đổ xăng:
    1,251
    Xăng:
    4,266 lít xăng
    Nạp vậy tôi lốc đấy bác...vì nạp thấp áp mà dốc bình thì là đang nạp dạng lỏng..mà lỏng là nước.. Nước mà vào piston lốc thì chỉ phá lốc..tức là phá piston máy nén đấy bạn à
     

Chia sẻ trang này