Đang tải...

Thảo luận ngăn kéo máy công trình

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi sk30uu, 22/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. sk30uu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    289
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    652 lít xăng
    Theo các tiền bối sửa chữa ngăn kéo và ktra có những phương pháp nào. Để dánh gía dc chất lượng
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, heobeohg, dinhhoi2 tài xế khác.
  2. gamay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/10/14
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    360 lít xăng
    chẳng có phương pháp nào trừ có máy thử thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, gie-rachbaybong123 .
  3. baybong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    391
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,527 lít xăng
    cụ mang ngăn kéo về xem rồi đi lắp .k được cụ lại tháo về xem lại ak. có những dụng cụ chuyên đo các khe hở của con trượt. rỗng hay không cụ ak
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimydinhhoi.
  4. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,264
    Được đổ xăng:
    2,744
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,810 lít xăng
    [quotém"gamay, post: 327607, member: 188894"]chẳng có phương pháp nào trừ có máy thử thôi[/quote]
    gã chưa thấy cái máy thử của cụ thế nào nhưng nếu là mấy thứ hiện có trên các cơ sở hiện tại đang có thì chỉ là đồ để chém gió thôi. gã cứ vác thước mà đo
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.

Chia sẻ trang này