Đang tải...

Chúc bác một ngày mới tốt lành!

"Hãy luyện tập như thể bạn chưa bao giờ chiến thắng. Hãy hành động như thể chưa bao giờ bạn thất bại"

Thảo luận Nguyên lí - công dụng của các cực trong tiết chế vi mạch loại M gồm 7 cực

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi TuanPhan1995, 18/10/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. TuanPhan1995
    Offline

    TuanPhan1995 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/10/15
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    5
    Xăng:
    127 lít xăng
    Anh em trong diễn đàn cho mình được hỏi nguyên lí - công dụng của tiết chế vi mạch loại M gồm 7 chân : E - P - F - S - L - IG - B. Tức là ví dụ như chân IG nhận tín hiệu điện từ đâu, rồi từ vị trí chân IG này, tín hiệu điện được truyền tới đâuTITCHMYPHT.png
     
  2. Trunggiay
    Offline

    Trunggiay Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/9/15
    Số km:
    43
    Được đổ xăng:
    43
    Xăng:
    464 lít xăng
    Trong sách có hết mà bác. Chắc bác đọc chưa kĩ thôi.!! Mai em chỉ cho bác đọc.!
     
  3. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,440
    Được đổ xăng:
    21,929
    Xăng:
    176,085 lít xăng
    Trên sơ đồ rất rõ ràng kia kìa
     
  4. TuanPhan1995
    Offline

    TuanPhan1995 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/10/15
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    5
    Xăng:
    127 lít xăng
    Mình đã xem kĩ lại rồi, đã trả lời được tóm tắt rồi bạn ! Cảm ơn
     
  5. TuanPhan1995
    Offline

    TuanPhan1995 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/10/15
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    5
    Xăng:
    127 lít xăng
    Bạn ơi, cái hình mà mình up bên trên là phần mềm gì vậy, mình để ý thấy ông thầy của mình có phần mềm này ?
     
  6. Trunggiay
    Offline

    Trunggiay Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/9/15
    Số km:
    43
    Được đổ xăng:
    43
    Xăng:
    464 lít xăng
    Mình thấy bạn hỏi trên face book nhưng vậy thì được rồi.!!
     
    Đã được đổ xăng bởi Ruoiden.
  7. TuanPhan1995
    Offline

    TuanPhan1995 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/10/15
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    5
    Xăng:
    127 lít xăng
    Bạn cho mình hỏi, cái hình mình up lên ở trên, là phần mềm gì vậy, mình để ý thấy ông thầy mình cũng có phần mềm này ?
     
  8. tuananh0589
    Offline

    tuananh0589 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/4/09
    Số km:
    615
    Được đổ xăng:
    421
    Xăng:
    1,892 lít xăng
    phần mềm không quan trọng đâu bác ạ . bác cứ hiểu nguyên lý và tiếp xúc với thực tế đi . ví như cái tiết chế kia bác xác định các tìn hiệu vào đủ và xuất ra đủ 7 cực mà cuộn dây ngon , đi ốt ngon thì thay ic
     
  9. suachuadienoto
    Offline

    suachuadienoto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/10/15
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    27
    Xăng:
    340 lít xăng
    ic này thug co trong các mfat cua nhật.nhug voi mạch thu ic nay.toi thay o chô công tac sw2 chua dung.chân p trong mf no dc nôi voi thang voi 1 pha cua stator.Đây la chân nhân biết mf bat dau lam viec.tin hiêu điên la nguôn AC ~.nêu dug nguôn dc cho vao chan p thi ko the chinh xac dc.
     
  10. 7534286
    Offline

    7534286 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/3/15
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    20
    Xăng:
    136 lít xăng
    Trong sách nói rất rõ vấn đề này. Bạn xem sách của thầy đỗ căn dũng ấy
     
  11. TuanPhan1995
    Offline

    TuanPhan1995 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/10/15
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    5
    Xăng:
    127 lít xăng
    Ok bạn, đã nắm được rồi !!
     
  12. TuanPhan1995
    Offline

    TuanPhan1995 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/10/15
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    5
    Xăng:
    127 lít xăng
    Mình nghĩ khác bạn, mình đọc qua sách thì thấy chân P không như bạn nói !
     
  13. suachuadienoto
    Offline

    suachuadienoto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/10/15
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    27
    Xăng:
    340 lít xăng
    vâng.nhưng thưc tế lại như tôi nói
     

Chia sẻ trang này