Đang tải...

Chúc các cụ ngày cuối tuần an lành, hạnh phúc!

"May mắn lớn nhất của cuộc đời, không phải nhặt được tiền, cũng không phải trúng số, mà là có người có thể dẫn bạn đi đến 1 nền tảng cao hơn."

Cơ bản Nguyên lý hoạt động bơm cao áp VE (flash)

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi khoadongluc, 22/10/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. dynamic
    Offline

    dynamic Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/4/09
    Số km:
    823
    Được đổ xăng:
    334
    Xăng:
    3,313 lít xăng
    hảo hảo ...bác kdl pro quá!!!
     
  2. CANTCN
    Offline

    CANTCN Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/11/09
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    1
    Xăng:
    28 lít xăng
    Em ko dao duoc,giup em voi:22:
     
  3. tamxumo
    Offline

    tamxumo Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/12/09
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    114 lít xăng
    cám ơn bác nhiều lắm, bác có cho chú thích các mục 1,2,3...... nữa thì tuyệt vời lun!:6:
     
  4. dynamic
    Offline

    dynamic Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/4/09
    Số km:
    823
    Được đổ xăng:
    334
    Xăng:
    3,313 lít xăng
    [FONT=&quot]CHÚ THÍCH
    1 – Thùng chứa dầu
    3 – Lọc tinh
    2 – Bơm chuyển tiếp
    6 – Cần điều khiển
    4 - Van an toàn
    5-Bơm tiếp
    vận
    7 – Lò xo điều khiển
    8 – Đường dầu về
    11 – Van phân phối
    12 – Van định lượng (Vành tràn)
    10 – Đường dầu đến kim phun
    9 – Pittong bơm
    13 – Đĩa cam
    14 – Bộ điều khiển phun dầu sớm

    [/FONT][FONT=&quot]NGUYÊN LÝ LÀM VIỆC[/FONT]
    [FONT=&quot] Bơm sơ cấp (2) hút nhiên liệu từ thùng (1) đưa qua lọc (3) sau đó nhiên liệu được bơm cánh quạt (5) hút rồi đẩy vào buồng bên trong bơm.
    Một van điều chỉnh áp suất điều khiển áp suất nhiên liệu bên trong bơm cao áp.
    Đĩa cam (13) được dẫn động bôûi trục dẫn động, pittông bơm (9)được gắn với đĩa cam (13), nhiên liệu được cấp cho kim phun nhờ chuyển động quay và chuyển động tịnh tiến của pittong này.
    Lượng phun được điều khiển bởi bộ điều chỉnh kiểu cơ khí.
    Van phân phối có hai chức năng: Ngăn không cho nhiên liệu trong ống dẫn đến kim phun quay về pittông và bơm; hút nhiên liệu còn lại sau khi phun khỏi kim phun. Khi cam quay, piston bơm đi đến điểm chết trên sau đó về điểm chết dưới.
    Thời điểm phun được điều khiển bởi pittông điều khiển phun sớm, pittông điều khiển phun sớm hoạt động nhờ áp suất nhiên liệu


    [/FONT]
     
  5. trùm xóm nổ
    Offline

    trùm xóm nổ Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/12/09
    Số km:
    77
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    110 lít xăng
    có ai có thể cho em bieset cách cân bơm cao áp lên bơm được ko ạ, và cho biết lun là 2 lần nhiên liệu trào ra là 2 lần như thế naof
     
  6. DOTHANHtung
    Offline

    DOTHANHtung Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/3/10
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    318 lít xăng
    cho em hoi lam cach nao tai bai o oto hui
     
  7. minhquananhtu
    Offline

    minhquananhtu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/8/09
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    114 lít xăng
    co tai duoc ve ko anh oi
     
  8. TranDzung
    Offline

    TranDzung Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/5/09
    Số km:
    991
    Được đổ xăng:
    367
    Xăng:
    3,934 lít xăng
    cho em coi cái đồ thị phun đc ko BÁc ?
     
  9. khoctham24113
    Offline

    khoctham24113 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/5/10
    Số km:
    45
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    316 lít xăng
    để vẽ mô hình dịch chuyển của dòng nguyên liệu như hình trên thì dùng phần mềm gì nhỉ
     
  10. vay.mocdanh
    Offline

    vay.mocdanh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/6/10
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    259 lít xăng
    good! nhung em muon tim hieu them thi vao dau ah??????
     
  11. congnghenew
    Offline

    congnghenew Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/3/10
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    309 lít xăng
    cai gi the nay ? Bom dau ma phun hoai the may nao chiu cho noi?
     
  12. tho-haui
    Offline

    tho-haui Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/10/10
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    321 lít xăng
    phần mô phỏng rất hay tiếc là cơ cấu đĩa cam ko quay để đẩy piston nén dầu.Song được thế này cũng thank chủ thớt nhé
     
  13. congnghenew
    Offline

    congnghenew Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/3/10
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    309 lít xăng
    ỳ ! cảm ươn bác cả nha !
     
  14. haui
    Offline

    haui Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Số km:
    3,254
    Được đổ xăng:
    209
    Xăng:
    315 lít xăng
    dùng flash 8 nha bác!
     
  15. ck1k3
    Offline

    ck1k3 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/12/09
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    2
    Xăng:
    312 lít xăng
    em muốn xây dựng lại bơm cao áp , nhưng không tìm ở đâu có bản vẽ chi tiết. mọi người giúp em với được không ạ.
     
  16. lengocauto_haui
    Offline

    lengocauto_haui Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/10/10
    Số km:
    87
    Được đổ xăng:
    11
    Xăng:
    251 lít xăng
    các bác ơi! bác nào có bản vẽ cad bơm VE không giúp cho em với! em đang rất cần để làm đồ án! bác nào có thì gửi vào mail giùm cho em với nha : lengoc.auto@gmail.com
    thanks các bác nha!
     
  17. baothu11
    Offline

    baothu11 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/10/11
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    312 lít xăng
  18. phunganhdungcd10oto1
    Offline

    phunganhdungcd10oto1 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/10/11
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    306 lít xăng
    mình thấy nếu mô hình có sự chuyển động của pittong,đĩa cam, với chân ga thì hay biết mấy, nhìn thế này hình dung các chi tiết hoạt động khó quá
     
  19. phunganhdungcd10oto1
    Offline

    phunganhdungcd10oto1 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/10/11
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    306 lít xăng

Chia sẻ trang này